ดั่งแสงสุดท้ายของดวงตะวัน - นิยาย ดั่งแสงสุดท้ายของดวงตะวัน : Dek-D.com - Writer
×

    ดั่งแสงสุดท้ายของดวงตะวัน

    กว่าสี่ปีที่ 'ดวงตะวัน' ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำทั้งที่เป็นผู้บริสุทธิ์ และแม้วันหนึ่งที่เธอได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระอีกครั้ง 'ธีทัต' ก็ยังคงตามจองล้างจองผลาญอย่างไม่ยอมเลิกรา

    ผู้เข้าชมรวม

    5,549

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    5.54K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    72
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  47 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 67 / 16:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลุ่มคนพาลต่างช่วยกันลากถูร่างเล็ก ๆ ของหญิงสาวลงไปที่ข้างทาง แขนและขาเล็กถูกพันธนาการไว้ด้วยความร่วมมือของพวกมัน ดวงตะวันต่อสู้ดิ้นหนีจนเรี่ยวแรงที่มีเริ่มอ่อนล้า น้ำตาของความหวาดกลัวและอดสูไหลรินออกมาเมื่อคิดว่าวันนี้เธอคงไม่รอดพ้นจากการถูกพวกมันข่มเหง

    ดวงตะวันพร้อมที่จะกลั้นใจเพื่อจบชีวิตของตัวเองเมื่อความคิดหนึ่งล่องลอยเข้ามา หากต้องมารับรู้หรือรู้สึกตัวในขณะที่พวกมันกระทำการชั่วช้า เธอก็ขอยอมตายเสียจะดีกว่า

    “พอแค่นี้แหละ แล้วพวกแกก็ไปได้แล้ว” เสียงเรียบเฉยและแสนเย็นชาของใครคนหนึ่งดังขึ้นอยู่ที่ริมถนน และกลุ่มคนที่กำลังรังแกเธออยู่ก็พร้อมใจกันทำตามคำสั่งนั้น

    ดวงตะวันนอนหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง ม่านน้ำตาที่บดบังทำให้ภาพของชายหนุ่มตรงหน้าช่างพร่าเบลอเหลือเกิน หญิงสาวกระพริบดวงตาเพื่อไล่น้ำใส ๆ นั้นออกไป จนได้เห็นภาพตรงหน้าที่ชัดเจนแจ่มแจ้ง

    “คุณทัต”

    “หึ...หมดสภาพเลยนะดวงตะวัน”

    ธีทัตยืนล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วยืนมองภาพนั้นด้วยรอยยิ้มเย้ยหยัน

    “รู้สึกยังไงบ้างเวลาที่โดนปล้น นี่ฉันหวังดีแถมประสบการณ์ให้เธออีกอย่างด้วยนะ หวาดกลัวไหม...ในตอนที่กำลังจะโดนรุมโทรมน่ะ”

    “ไอ้ชั่ว...ไอ้คนชั่ว” ดวงตะวันขยับกายลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับสบถด่าเขาด้วยความโกรธ ดวงตากลมและแดงก่ำจ้องมองเขาด้วยความเกลียดชัง

    “ฉันก็แค่อยากให้เธอรู้ว่าตอนนั้นพี่สาวของฉันรู้สึกยังไง ฉันยังไม่ได้ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราเสียหน่อย นี่ยังถือว่าฉันปรานีเธอมากแล้วนะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น