...แค่ได้แอบรัก... - ...แค่ได้แอบรัก... นิยาย ...แค่ได้แอบรัก... : Dek-D.com - Writer

    ...แค่ได้แอบรัก...

    แค่ได้แอบรักก็เพียงพอแล้ว....

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 50 / 19:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      "การที่เราแอบรักใครซักคน คนๆนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงเสมอไป คุณว่าจริงมั้ยคะ??"

                  ฉันกับเค้าเจอกันทางอินเตอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้วแต่พอเอาเข้าจริงๆ เราเพิ่งมาสนิทกันมากๆ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมานี่เอง เป็นพราะว่าฉันเองก็อยู่ในช่วงปิดเทอมแล้วก็อยู่บ้านทั้งวันและด้วยความที่ไม่มีอะไรทำเลยต้องนั่งเล่นแต่อินเตอร์เน็ต และเค้าเองก็เพิ่งได้งานใหม่แอบเจ้านายเล่นว่างั้นเหอะ (ฉันจะฟ้องเจ้านายเธอ 5555++)ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าไปแอบชอบเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่รู้เพียงแต่ว่าฉันอยากคุยกะเค้าทุกวัน คิดถึงเค้าทุกครั้งก่อนที่จะนอน ตอนแรกฉันคิดว่าที่วันๆฉันเอาแต่มานั่งเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นเพียงเพราะว่าเบื่อที่จะต้องอยู่บ้านและไม่มีอะไรทำเลยมานั่งเล่นแก้เซ็งไปวันๆแค่นั้นแต่มาตอนนี้ฉันคิดได้แล้วว่าที่ฉันมานั่งเล่นอินเตอร์เน็ตทุกๆครั้ง ฉันมาเพื่ออะไรฉันมาเพื่อ....รอ รอที่จะได้มานั่งคุยกับเค้าแค่นั้นเอง

      ทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ฉันเคยค่อนแคะเสมอว่าความรักในโลกไซเบอร์นะหรือจะมีตัวตนจริงๆ คนในโลกไซเบอร์นะหรือที่จะจริงใจกับเราแต่พอเอาเข้าจริงๆตัวเองกลับไปหลงรักคนในโลกนั้นเสียเอง คิดแล้วก็...ตลกดีเนอะ

      คุณว่ามั้ยว่าการที่เราคิดที่จะรักใครซักคนนั้น คนๆนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องคิดเห็นตรงกับเราไปซะทุกอย่างอย่างในกรณีของฉันเอง... เราคิดเห็นไม่ตรงกันซักเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น

                     " พี่ดูดวงป่ะ มีเวปนึงนะแม่นมากๆเลย"

                     "ตรงอารายอยากดูตรงๆไปดูกะไม้บรรทัดรับรองตรงชัวร์ (ปากจัดจริงๆคนอะไรเนี่ย -*- )"

               " พี่นู๋ดูหนังเกาหลีอยู่อ่ะเศร้ามากๆเลย พี่ชอบดูป่ะหนังเกาหลีอ่ะ สนุกนะ"

               " แหว่ะ หนังเกาหลี ปัญญาอ่อน ไม่เอาอ่ะไม่ชอบ ไม่ดูเว้ย (น่าน ปากจัดได้อีกแน่ะ คนเรานะ)

                     นี่ๆ ทำอะไรอยู่อ่ะ???"

               " อ๋อ นู๋อ่านนิยายบนเวปอยู่พี่ อ่านป่ะ หนุกดีนะ"

               " ไม่เอา น้ำเน่า ไม่อ่านหรอก แหว่ะ" ฯลฯ

      และอีกหลายเรื่องเยอะแยะมากมาย แต่ทำไมฉันถึงได้ไปชอบคนปากร้ายแบบนี้ได้เนี่ยไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ  -*-แต่พอเอาเข้าจริงๆเค้าก็มีส่วนดีนะ (ถึงแม้จะน้อยนิด -*- ) คนอะไรน้ำเน่าก็ที่หนึ่ง ( แต่ตอนนี้ชักชอบแระประโยคเน่าๆเนี่ย) ปากจัดก็ที่สอง แต่ฉันก็ชอบเค้าเพราะว่าเค้าเป็นเค้า ฉันถึงได้ชอบ ฉันชอบเค้าที่เค้าปากจัด (ด่าชั้นเตี้ยประจำ เชอะ  งอนว่ะไอ้สูง) ชอบประโยคน้ำเน่าของเค้า (ถึงแม้จะเลี่ยนไปหน่อยก็ตาม) ชอบทุกอย่างที่เป็นตัวเค้า ฉันไม่ได้ชอบเค้าเพราะเค้าเพอร์เฟ็คพราะฉันคิดว่าคนเพอร์เฟ็คไม่มีอยู่บนโลกใบนี้อย่างน้อยก็ต้องมีบ้างแร่ะส่วนด้อยของตัวเองเนี่ย ใครจะไปเพอร์เฟ็คไปซะทุกอย่างล่ะ ขนาดผู้ชายหล่อๆยังเป็นเกย์เลย (ให้ตายเถอะเสียดายประชากรชายอ่ะ  -*-) ถึงแม้จะไม่เป็นเกย์ ก็นามสกุลประหลาด คุณคงจะรับกันได้นะ ถ้าอยู่ๆมีผู้ชายหน้าตาดี ท่าทางสุภาพ ไม่เป็นเกย์ เพอร์เฟ็คทุกอย่าง แต่นามสกุล ไหลหาโคตร  คุณลองคิดดูดีๆนะถ้าคุณแต่งงานไป คุณต้องเป็น นาง... ไหลหาโคตร (คิดแล้วขนลุกชะมัด) ดังนั้นฉันจึงคิดว่าไม่ว่าหนุ่มในโลกไซเบอร์คนนี้จะเป็นใคร มาจากไหน ฉันก็รับเค้าได้ ขอเพียงแค่ว่าได้แค่แอบรักก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×