ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Good Story For you

    ลำดับตอนที่ #17 : ★SMS ฮาๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      0
      12 ต.ค. 53


    เมื่อเธอล้มฉันจะคอยอยู่เคียงข้างคอยทำทุกอย่างเพื่อ. . . . . .  ไม่ให้เธอยืน

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน . . . ฉัน . . . ฉัน .  .  . ฉันสวย

    ขอเลี้ยงข้าวเธอสักมื้อตอน 2  โมงเช้า จะพาไปกินข้าว . . . . . .วัด

    คนอะไรใจง่ายจังแค่ SMS ดังก็เปิดอ่าน

    ฟ้ามีดาว  ลาวมีข้าวเหนียว  รักกันแน่นเหนียว  เหมือนข้าวเหนียวในมือลาว

    ขอโทษทีส่งผิดเบอร์  นึกว่าเบอร์โกดังเก็บของเก่า

    อย่าเดินไปไหนคนเดียวตอนกลางคืนนะ  เพราะเดี๋ยว . . . เดี๋ยว . . . เดี๋ยว . . . .หมาหอน

    ฉันคืออุลตร้าแมนแก้มแดงใส  เธอล่ะคือสัตว์ประหลาดใช่ไหม  เราถึงได้เจอกัน

    ไม่มีที่ยืน  ขอไปยืนบนหลังเธอได้ไหม . . . . . . จากนกเอี้ยง

    บ้ามาอ่าน SMS ของคนน่ารักอยู่ได้ "น่าไม่อาย"

    ปวดตดใครจะอดใจไว้  มันแน่นในตับ  มันคับในตูด  พอตดดัง "ปู๊ด" แล้วชื่นจาย

    ส่งมาเล่นๆ  ส่งมาให้สงสัย  ส่งแล้วสบายใจ  ก็คนมันรวย

    คืนนี้อย่าลืมห่มผ้าด้วยนะคนดี   เดี๋ยวพรุ่งนี้  ไม่มีแรง . . . . .ขวิด

    เธอน่ารักสดใสน้ำใจงาม  เฮ้อ . . . วันนี้ไม่ใช่วันพระ  โกหกไปจะบาปไหมเนี่ย

    คืนนี้อยากฝันเห็นเธอ  เพราะเขาว่า . . . .ฝันเห็นขี้จะมีลาภ

    เธอทั้งสวย  ทั้งน่าทะนุถนอม  น่าเก็บรักษาไว้ให้อยู่นานๆ  วัตถุโบราณของฉัน

    เคล็บลับหน้าใส . . . . ล้างหน้าด้วยน้ำมะพร้าว  ปะแป้งให้ขาว  แล้วนอนอมตัง

    รีบนอนนะคนดี  พรุ่งนี้ต้อง . . . .ไถนาแต่เช้า

    ดูทำไมว่างไปเลย  ว่างมากนักหรือไง  ดังนิดดังหน่อยต้องรีบหยิบมาดู

    ข่าวด่วน!!!ปีนี้ร้อนมากระวังสุนัขในปากจะเป็นโรคพิษสุนัขบ้า!!!

    รักเดียว  ใจเดียว  คนเดียว  และ . . . . . . . .เดี๋ยวเดียว

    อาบน้ำกันวันละ 2 ขัน  อาบกันวันละ 2 หน  อาบกันทีละ 2 คน  ผลัดกันถูก้นคนละ 2 ที

    คนเราต้องรู้จักหน้าที่  อย่างเธอหน้าผี  ก็มีน่าที่หลอกคน

    ข่าวดี!!!เธอได้ถ่ายแบบโฆษณา . . . . เพ็ดดีกรี  (^O^)

    nu eng


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×