ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Good Story For you

    ลำดับตอนที่ #16 : ★นิยามความรักต่างคณะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      12 ต.ค. 53

    นิยามความรักต่างคณะ

    1. เภสัชฯ  : แค่ก... แค่ก... ขอยาให้ผมหน่อย ..ผมมีอาการไอ...เลิฟ ยู...

    2. พยาบาล : หน้าที่ของเธอคือเยียวยา พอรักษาหายเธอก็จากไป

    3. สัตวะ : Love me , love my dog

    4. จิตวิทยา : สะกดจิตเป็นเรื่องง่าย สะกดใจเป็นเรื่องยาก

    5. นิเทศ : อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยังเล่นใหม่ได้อีกหลายเทค

    6. นิติ : โธ่เอ๊ย...ความรักนี่ช่างไม่ยุติธรรมเลย

    7. บัญชี : คำนวณตัวเลขอาจใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที .....แต่คำนวณใจเธอนั้นใช้เวลาเป็นปี..

    8. รัดสาด : หนุ่มรัฐศาสตร์ขอบอกเธอว่า รัก...สาด...สาด

    9. ครุฯ : ผมสามารถสอนคุณได้ทุกอย่าง ...แต่มีเรื่องเดียวที่อยากให้คุณสอนผม..

    10. อักษรฯ : หว่ออ้ายหนี่ ติอาโม เฌอแตม ไอเลิฟยู รักหลายเด้อ..

    11. เสดสาด : ได้ใจเธอคือกำไร เธอไม่สนใจคือเท่าทุน

    12. โครงการพัฒนา Software : Heartdisk ของเธอมีกี่ 'กิ๊ก'...ส่งใจไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม

    13. แพทย์ : บุหรี่ผมก็ไม่สูบ สุขภาพก็ดูแลดี ...แต่พอเจอเธอทุกที...มีอาการโรคปอดขึ้นทันใด

    14. วิดยา : ความรักไม่มีสูตรตายตัว..

    15. ศิลปกรรม : ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่เหมือน เพราะเธอน่ารักขึ้นทุกวัน

    16. วิทย์กีฬา : ร่างกายแข็งแรง แต่หัวใจอ่อนแอ

    17. สหเวช : ไม่รู้เครื่องเอกซเรย์เสียรึเปล่า เพราะเอกซเรย์ลงไปก็เจอแต่หน้าเธอ..

    18. ถาปัด : รักออกแบบไม่ได้..

    19. ทันตะ : ถ้าตรวจฟันผมคงเจอแมงกินฟัน....ถ้าตรวจใจผมคงเจอเธอกินใจ..

    20. วิดวะ : คณะเราผู้ชายมันเยอะนี่หว่า.....ดูไปดูมา...นายก็น่ารักดีนะ.


    nueng



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×