พิศวงมิติมายา เทวทูตแห่งกาลเวลา - นิยาย พิศวงมิติมายา เทวทูตแห่งกาลเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวงมิติมายา เทวทูตแห่งกาลเวลา

    โดย Poony

    มีมนุษย์อีกกลุ่มหนึ่งที่พระผู้เป็นเจ้ามิได้สร้างขึ้นมา มนุษย์... ที่ถูกสร้างขึ้นจากหนึ่งในไตรเทพ มนุษย์ผู้ซึ่งมีอำนาจแห่งการเคลื่อนย้ายกาลเวลา มนุษย์ซึ่งถูกเรียกขานตามเทพผู้สร้างของพวกเขา... ไทมีส

    ผู้เข้าชมรวม

    67,015

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    67.01K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    394
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 63 / 00:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         สืบเนื่องจากความวุ่นวายแห่งปริศนาวิทยา ในฐานะของนักรบทั้งสิบ เอ็ดเวิร์ด วิวสัน จะต้องเข้าร่วมสมรภูมิที่เกิดขึ้นที่โทรว่าซึ่งกำลังลุกเป็นไฟ แต่ทว่า หนทางสู่โทรว่านั้นหาได้ง่ายเช่นที่เขาคิด
    เอ็ดและเหล่านักรบทั้งสิบ จำต้องอาศัยพลังของ ไทมีส! เพื่อนำพาพวกเขาไปสู่ดาวโทรว่า
    และเพื่อการนั้น เขาจำต้องมีไทมีสร่วมติดตามไปในคณะถึงสองคน คนหนึ่งนั้นคือหนึ่งในกลุ่มของนักรบทั้งสิบ และอีกคนหนึ่งคือคนของกลุ่ม "สี่ทิศ" ของเทพจตุรทิศ ที่ถูกบัญชาให้ร่วมขณะเดินทางของพวกเขาไปด้วย

         ทว่านอกจากร่วมทำสงครามในโทรว่าแล้ว อีกคำสั่งหนึ่งที่พวกเขาได้รับก็คือ...
    การตามตัวอาจารย์เมจัสตินที่หายเข้าไปหยั่งประตูมิติกลับมาสู่อาณาจักรปริศนา เพื่อไต่สวนการกระทำของเขา ซึ่งหนทางที่จะไปหาเขานั้นยังนับว่าอีกยาวไกลนัก

         ขอเชิญทุกท่านที่กระหายใคร่อยากจะรู้ถึงความเป็นไปของนักรบทั้งสิบนี้ ร่วมเดินทางไปกับกระแสแห่งธารเวลาอันพิศวงนี้ และเอาตัวรอดกลับมาให้ได้... หากโชคดี เราคงได้เจอกันอีก ^_^

    (ปล. ใคร่ขอแนะนำว่าท่านควรจะอ่านเรื่อง ปริศนาวิทยา โรงเรียนแห่งอนาคต กันเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่สับสนกับเรื่องราวที่ต่อเนื่องนี้ ขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานของข้าน้อยมาโดยตลอด ^_^  ขอบพระคุณครับ)




     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ผมอ่านมาตั้งแต่เล่ม 1 นั้นเลอะครับ แต่มาเล่ม 3 ผมจำชื่อตัวละครแต่ละตัวไม่ค่อยได้ ผมว่าถ้าอ่านหลายๆลอบคงจำได้เองละ ต่อไวไวด่วย อ่านเพิ่มเติม

    ผมอ่านมาตั้งแต่เล่ม 1 นั้นเลอะครับ แต่มาเล่ม 3 ผมจำชื่อตัวละครแต่ละตัวไม่ค่อยได้ ผมว่าถ้าอ่านหลายๆลอบคงจำได้เองละ ต่อไวไวด่วย  

    สายหมอกราตรี | 12 พ.ค. 52

    • 57

    • 4

    "เรื่องนี้สนุก"

    (แจ้งลบ)

    พี่คับ เรื่องนี้สนุกมาก แค่ยังไงก้อรีบอัพหน่อนแล้วกัน ที่จริงผมอ่านมาตั้งแต่เล่ม 1 มาจนถึงปัจจุบัน และ . . . ผมยังซื้อมาตุ๋นไว้ด้วย รีบๆนะคับ อดใจรอไม่ไหวแล้ว ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่คับ เรื่องนี้สนุกมาก แค่ยังไงก้อรีบอัพหน่อนแล้วกัน ที่จริงผมอ่านมาตั้งแต่เล่ม 1 มาจนถึงปัจจุบัน และ . . . ผมยังซื้อมาตุ๋นไว้ด้วย รีบๆนะคับ อดใจรอไม่ไหวแล้ว ขอบคุณ   อ่านน้อยลง

    เส้นทางที่เดิน | 17 ก.ค. 52

    • 23

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "'ติดตามอยู่เรื่อยๆครัส""

    (แจ้งลบ)

    ปริศนาวิทยา เเละ เรื่องนี้ เป็นนิยายเเค่ 2 เรื่องที่ผมชอบมากที่สุด ขอร้องว่าเขียนต่อเยอะๆนะครับ มิอยากให้จบเร็ว จะร้องไห้ T_T เป็นกำลังใจให้ครับ จิงๆผมซื้อไว้ 3 เล่มละ อยากทราบว่าเมื่อไหร่ เล่ม 4 จะออกอะครัส เพราะอยากซื้อมาเก็บไว้ เเละปิดเทอมเมื่อไหร่ อ่านเช้า-เย็น เเน่ครัส 5555+ สุดท้ายก้ขอฝากกำลังให้คุณ Poony ช่วยรังสรรผลงานเรื่องออกมาเเบบไม่ห ... อ่านเพิ่มเติม

    ปริศนาวิทยา เเละ เรื่องนี้ เป็นนิยายเเค่ 2 เรื่องที่ผมชอบมากที่สุด ขอร้องว่าเขียนต่อเยอะๆนะครับ มิอยากให้จบเร็ว จะร้องไห้ T_T เป็นกำลังใจให้ครับ จิงๆผมซื้อไว้ 3 เล่มละ อยากทราบว่าเมื่อไหร่ เล่ม 4 จะออกอะครัส เพราะอยากซื้อมาเก็บไว้ เเละปิดเทอมเมื่อไหร่ อ่านเช้า-เย็น เเน่ครัส 5555+ สุดท้ายก้ขอฝากกำลังให้คุณ Poony ช่วยรังสรรผลงานเรื่องออกมาเเบบไม่หยุ่นไม่หย่อนด้วยนะครัส ขอบคุณครัส (ขอพระเจ้าจงอวยพร เอเมน)   อ่านน้อยลง

    Bas Pasut | 20 ก.พ. 57

    • 1

    • 0

    "อ่านแล้วใช่อ่ะ! -w-"

    (แจ้งลบ)

    แรกๆบ้านิยายรัก อยู่มาวันนึงเกิดไปค้นห้องพี่แล้วก็เจอนิยายเล่มนี้อยู่ อ๋า ...#เสร็จตรู# อ่านแล้วเพลินมาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม วางพล็อตได้ไม่น่าเบื่อเลย จำได้ว่าอ่านตั้งแต่ปอหก(รึมอหนึ่ง) ตอนนี้ก็ยังอ่านอยู่บ่อย ...#จนเริ่มจะจำบทได้# ++ รอเล่มสองตีพิมพ์ เก็บตังค์รอแล้ว T T ...รีบพิมพ์เถิดก่อนตังค์ ข้าน้อยจะร่อยหรอเสียก่อน ++ //ขอบคุณที่อ่านค ... อ่านเพิ่มเติม

    แรกๆบ้านิยายรัก อยู่มาวันนึงเกิดไปค้นห้องพี่แล้วก็เจอนิยายเล่มนี้อยู่ อ๋า ...#เสร็จตรู# อ่านแล้วเพลินมาก เนื้อเรื่องน่าติดตาม วางพล็อตได้ไม่น่าเบื่อเลย จำได้ว่าอ่านตั้งแต่ปอหก(รึมอหนึ่ง) ตอนนี้ก็ยังอ่านอยู่บ่อย ...#จนเริ่มจะจำบทได้# ++ รอเล่มสองตีพิมพ์ เก็บตังค์รอแล้ว T T ...รีบพิมพ์เถิดก่อนตังค์ ข้าน้อยจะร่อยหรอเสียก่อน ++ //ขอบคุณที่อ่านคำวิจารณ์ของคนจิตเวิ่นเว้อ//   อ่านน้อยลง

    Dowl - Jang | 7 ก.พ. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น