คัมภีร์มรณะ สยองโลก - คัมภีร์มรณะ สยองโลก นิยาย คัมภีร์มรณะ สยองโลก : Dek-D.com - Writer

    คัมภีร์มรณะ สยองโลก

    โดย Poony

    อ่านเอาเองดิ.....ทำไมต้องบอกด้วยอะ เอาเป็นว่าไม่เคยมีที่ไหนในโลกเลย!!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,060

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    4.05K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  หักมุม
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 48 / 17:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      \" สวัสดีค่ะทุกท่าน.......ข่าวพากษ์ค่ำในวันนี้ก็มี.......\"  เสียงของทีวีจากรายการข่าวทำให้ \"วี\" เด็กหญิงผู้คลั่งไคล้เกี่ยวกับหนังสือเป็นอย่างมากต้องหันมาดู  \" ขอให้มีข่าวเกี่ยวกับหนังสือเถิด........เพี้ยง \" แล้วก็เป็นอย่างที่เธอว่านั้นแหละนะ
      \"ข่าวต่อไปเป็นข่าวเกี่ยวกับงานมหกรรมหนังสือที่มาจากทั่วโลกที่จัดขึ้นในศูนย์การค้านิรนามนะคะ\"  วีได้แต่ตั้งใจมองพลางกลั้นหายใจไป
      \" คะ......หนังสือที่มีชือว่า  คัมภีร์แห่งชีวิตที่มาจากเมืองจีนเนี้ยแหละคะทุกท่าน.......เกิดเหตุประหลาดขึ้นเมื่อคนแรกซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่าน  ปรากฏว่าพออ่านไปได้ราวๆอาทิตย์ก็ป่วยไปเพราะโรคอะไรบางอย่าง  จนถึงขั้นเสียชีวิตซึ่งเรายังไม่ทราบดี  ซึ่งรายต่อๆมาก็เป็นเช่นเดียวกัน ว่ากันว่าบางทีเนื้อหาสาระในเนื้อเรื่องอาจจะน่ากลัวถึงขั้นทำให้คนหัวใจวายตายได้  ตอนนี้หนังสือเล่มนี้ยังคงว่างขายอยู่ซึ่งคนก็เริ่มที่จะหวาดกลัวกับหนังสือเล่มนี้  ข่าวต่อไปเป็นข่าว....\"                

                                              ปี๊บ!!!!!!!!!!

      วีกดปิดทีวีแล้วก็ยิ้มอย่างหน้ากลัว  \" อืม.........อาจจะเป็นหนังสือที่ดีเรื่องหนึ่งก็ได้  แต่คนไม่มีฝีมือในการอ่านนั้นแหละถึงได้หัวใจวายตายอย่างนั้นนะ........เดี๋ยวไปขออนุญาตแม่ไปที่งานนั้นดีกว่า\"



           เช้าวันต่อมาวีเตรียมตัวพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นตา(สำหรับสาดสายตาหาหนังสือ)  เท้า (เดินอย่างเติมที่  เด็มฝีเท้า  วิ่งไปแย่งหนังสือให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้)  แขน(สำหรับการหยิบหนังสืออย่างรวดเร็วและจ่ายตัง)  ใจ (หนังสือคือพระเจ้า)  ปัจจัย(เงินไงเล่า  จะได้ซื้อหนังสือได้ตามต้องการ)  ครบแล้วเธอก็เดินทางจากบ้านโดยอาศัยรถเมย์ไป

           \" เย้!!!  ถึงแล้วหรือเนี้ย \" ว่าแล้วเธอก็ตรงดิ่งเข้าไปข้างในงาน  เธอใช้เวลาในการเลือกเพียงสามวิก็ตัดสินใจซื้อเล่มนู้นเล่มนี้เลย
      และขอรับประกันได้เลยว่าทุกเล่มที่เธอซื้อมานั้นต่างก็เป็นเล่มที่ดีที่สุดในร้านเลยทีเดียว
      วีเดินไปเรื่อยๆจนไปถึงร้านที่ว่านั้น  คัมภีร์แห่งชีวิตนั้นว่างไว้อยู่เป็นกองเลยทีเดียว  \" อ้า!!!!!   ในที่สุดก็สำเร็จ\" เธอพูดว่าแล้วก็เลือกเล่มที่ดีที่สุดภายในสามวิตามเคย  \" เท่าไรคะ?\" เธอถามคนขายพลางเตรียมที่จะหยิบเงินขึ้นมาทุกเมื่อ คนขายมองหน้าเธอด้วยตกตะลึง
      \" หนูแน่ใจนะว่าจะซื้อเล่มนี้นะ ?\" เขาถามเธอ  \"เอาเถอะนา........ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย  ยังไงหนูก็จะซื้อเล่มนี้แหละ  เอาคิดตังเร็วเข้าคนกำลังรีบอยู่นะ  ยังมีหนังสือที่หนูต้องซื้ออีกเพียบเลยนะ.....\"เธอบ่น  \" เอาก็เอา  ร้อยเดียวก็พอ \" เขาพูดราวกับว่าฝันไป
      เธอจ่ายตังค์อย่างรวดเร็วแล้วก็เดินไปซื้อเรื่องอื่นต่อ


           เมื่อกลับมาถึงบ้าน  วีทิ้งตัวลงกับเตียงด้วยความเหนื่อยอ่อน  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มียาชูกำลังอยู่  ซึ่งมันก็คือหนังสือเรื่องคัมภีร์แห่งชีวิตนั้นเอง  เธอเริ่มต้นอ่านมัน  อ่านมันและอ่านมัน  จนกระทั้งเธอรู้สึกง่วงนอนจึงปิดหนังสีอแล้วเข้านอน


           \"ฮัดเช่ย......\"  วีจาม  ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นหวัดเข้าให้แล้ว  เธอจามตลอดทั้งวันเลยทีเดียว  แล้วเธอก็เริ่มไข้ขึ้นด้วยเช่นกัน
      \" ไปนอนอยู่ในห้องเถอะลูกเดี๋ยวหวัดมันจะไปติดคนอื่นด้วย  \"  แม่ของเธอพูดแล้วก็พาเธอส่งกลับเข้าห้อง
      วีนั้นนอนไม่หลับเลย  เธอไม่รู้จะทำยังไงดีเพื่อไม่ให้ตัวเองเบื่อ  เธอจึงไปอ่านหนังสือเล่มนั้นต่อ

           หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป  ไวเหมือนโกหก  \" สวัสดีค่ะทุกท่าน  ข่าวพากค่ำในวันนี้เป็นการจากไปของเด็กหญิงวีลาศ  อาเย็น  หรือน้องวีนะค่ะ
      สาเหตุก็มาจากหนังสือเรื่องคัมภีร์มรณะนั้นนะคะ  ผลจากการนำหนังสือเล่มนี้ไปตรวจสอบพบว่า  ในหนังสือเล่มนี้มีเชื้อซาร์สซึ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนะคะ  สรุปว่าทุกคนที่อ่านก็จะได้รับเชื้อนี้เข้าไปจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คนต้องตายกันนะคะ  ขณะนี้ผู้ที่มีส่วนในการรับผิดชอบกำลังจะการทำลายหนังสือเล่มนี้อยู่คะ.........\"
                                                                      จบแล้ว ฮิฮิฮิ  งงเลยละสิท่า!!!!

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×