ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach] For you forever - Ichiruki

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 09 : Past Time I - Our Past

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    CHAPTER 9

    Past Time I : Our Past

     

     

     

     

     


     

              สามปีก่อน

     

     

     

     

     

              ณ บ้านเด็กกำพร้าที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองหลวงอย่างเซเรเทย์ สถานที่สำหรับเด็กหลายคนที่ถูกทอดทิ้งอย่างไร้เยื้อไย แต่ทุกคนล้วนมีความสุขที่ได้อาศัยอยู่ที่นี่ ถึงแม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่พวกเขาต่างก็รักกัน ผูกพันธ์กันยิ่งกว่าครอบครัวแท้ๆ เด็กเหล่านี้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและเรียบง่าย จนกระทั่งมีใครคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของพวกเขา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              "จริงเหรอคะแม่ จะมีคนมารับเจ้าพวกนั้นไปเลี้ยงจริงๆเหรอคะ"

     

              เสียงใสของเด็กสาวร่างเล็กเจ้าของผมสีดำเข้มดังขึ้นถาม โซเดะโนะ ชิรายูกิ หญิงสาวเจ้าของบ้านเด็กกำพร้าแห่งนี้ ด้วยความตกใจ

     

     

              "ใช่แล้วล่ะ ลูเคีย"

     

              เธอคนนั้นยิ้มตอบลูเคียด้วยรอยยิ้มอันอ่อนโยนเช่นเคย พลางใช้มือลูบเรือนผมดำของเด็กสาวเบาๆเมื่อเด็กสาวทำหน้าเศร้าจนจับสังเกตได้อย่างชัดเจน

     

     

              "อย่าเศร้าไปสิ ลูกควรจะดีใจไม่ใช่เหรอที่เพื่อนๆของลูกจะได้มีครอบครัวเสียที"

     

     

              "ดีใจก็ดีใจอยู่หรอกค่ะ แต่ก็ใจหายนิดนึง... ว่าแต่ ใครจะมารับเจ้าพวกนั้นไปเป็นลูกบุญธรรมกันคะ" ลูเคียพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติ ก่อนถามผู้เป็นแม่บุญธรรมของเธออีกครั้ง

     

     

              "เขาชื่อ... ไอเซ็น โซสึเกะ"

     

     

              ลูเคียพยักหน้ารับรู้และเข้าใจ ภาวนาขอให้คนๆนั้นเป็นคนดีที่สามารถเลี้ยงดู และดูแลเพื่อนๆของเธอให้มีความสุขได้ก็พอ เพียงเท่านี้เธอก็พอใจแล้ว แต่ทุกอย่าง...กลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอหวังเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

     

     

              หลังจากนั้นไม่นานก็มีรถมารับเพื่อนๆของพวกเขาไป ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงหลายคนที่คนคนนั้นขอรับไปเลี้ยง โดยมีเร็นจิ ลูเคีย และคนอื่นที่เหลือมายืนส่งจนลับสายตา แม้เธอพยายามคิดในแง่ดีว่าชายที่ชื่อไอเซ็นจะสามารถเลี้ยงดูเด็กเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี แต่ลางสังหรณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นภายใจ ไม่ได้ทำให้เธอหายเศร้าหรือสบายใจได้เลยสักนิด

     

     

              "ทำหน้าอย่างนั้น ไม่ดีใจรึไงห้ะ ลูเคีย...” เร็นจิที่ยืนอยู่ข้างๆเธอพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงติดเล่นแต่แอบจริงจัง เมื่อสังเกตเห็นสีหน้าของลูเคียที่ดูหมองลงไปถนัดตา ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าลูเคียคิดอะไรอยู่

     

     

              “เด็กอย่างเธอไม่มีใครรับไปเลี้ยงหรอกน่า"

     

              ประโยคที่ทำให้ลูเคียถึงกับนึกฉุนอยู่ในใจ พลางขมวดคิ้วแสดงความไม่พอใจใส่เร็นจิ แล้วใช้ศอกกระทุ้งเข้าที่หน้าท้องของเขาอย่างแรง

     

     

              "โอ้ย...ทำบ้าอะไรของเธอน่ะลูเคีย"

     

              เด็กหนุ่มผมสีแดงเพลิงร้องโอดครวญ พลางใช้มือกุมท้องที่กำลังเจ็บปวดเพราะฝีมือคนตรงหน้า แต่ก็แอบดีใจที่เห็นลูเคียมีปฎิกิริยาตอบโต้เขาบ้าง

     

     

              "สมน้ำหน้า เจ้าบ้าเร็นจิ"

     

              ลูเคียพูดเยาะเย้ยแต่ดวงตายังไม่ละจากถนนที่รถคันนั้นเพิ่งขับลับสายตาไป

     

              "ฉันแค่คิดว่ามันมีอะไรแปลกๆนิดหน่อย ทำไมต้องรับเด็กไปเยอะขนาดนั้นด้วย ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆ นายไม่คิดบ้างเหรอ เร็นจิ"

     

     

              "มันก็จริงที่เธอพูด แต่ช่างเถอะน่ะ พวกนั้นจะได้มีชีวิตที่ดีแล้วนี่"

     

              เร็นจิบอกแล้วเดินไปข้างกายเด็กสาว พลางใช้มือตบไหล่เล็กเบาๆไม่ให้เธอคิดมาก

     

     

              "อืม..."

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              อีกด้านหนึ่ง โซเดะโนะ ชิรายูกิ ก็กำลังต้อนรับแขกผู้มาเยือนคนใหม่

     

     

              "สวัสดีค่ะ คุณชิบะ"

     

     

              "แหม... ไม่ต้องพูดขนาดนั้นหรอกครับคุณน้า เรียกไคเอ็นก็ได้" ชายที่ชื่อไคเอ็นยิ้มกว้างอย่างเป็นมิตรให้กับหญิงสาวตรงหน้า พลางเอ่ยเรียกอีกฝ่ายด้วยสรรพนามที่ดูสนิทสนมกันดี

     

     

              โซเดะโนะ ชิรายูกิ ยิ้มรับ ก่อนถามถึงธุระที่ต้องทำให้เจ้าบ้านตระกูลชิบะ อย่างไคเอ็นมาถึงที่นี่ได้

     

     

              "ลุงอิชชินเขาให้ผมเอาของมาแจกให้เด็กๆน่ะครับ แล้วก็...”

     

     

              “เรื่องของผู้ชายที่ชื่อไอเซ็นด้วย"

     

              จู่ๆใบหน้าที่กำลังยิ้มกว้างของไคเอ็นกลับแปรเปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจังทันใด ทำให้โซเดะโนะ ชิรายูกิ ถึงกับเลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัยและแปลกใจทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              สักพักไคเอ็น กับโซเดะโนะ ชิรายูกิ ก็เดินออกมาจากห้องรับแขก ชายหนุ่มค้อมหัวลงเล็กน้อยอย่างเคารพ ก่อนเดินออกมาห้องรับแขกของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

     

     

              ลูเคียและเร็นจิที่ยืนมองอยู่ห่างๆก็สงสัยว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แถมเขายังจ้องมองมาที่ลูเคียอย่างไม่วางตา พลางฉีกยิ้มกว้างให้เธออย่างเป็นมิตร

     

     

              "เจ้านี่เป็นใครฟะ" เร็นจิถามขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ พลางใช้มือเท้าเอวตัวเองด้วยความไม่พอใจ

     

     

              "ฉันจะไปรู้ได้ไงล่ะ"

     

              ลูเคียตอบ ในขณะที่หัวใจของเธอกำลังเต้นแรงอย่างประหลาดกับรอยยิ้มที่ดูจริงใจแบบนั้น ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเข้ามาทักเธอก่อน ยิ้มให้เธอก่อน หรือกล้าเข้ามาคุยกับเธอ เพราะเธอดูเป็นคนเงียบๆจนคนอื่นมองว่าเธอเป็นคนที่หยิ่งยโสไม่ใช่น้อย แต่ความจริงแล้วเธอไม่ใช่คนแบบนั้นเลย

     

     

              ลูเคียไม่ได้ยิ้มตอบ เพียงแต่ทำสีหน้าตามปกติ ก่อนจะหันหน้าหนีหลบสายตาและรอยยิ้มที่คนๆนั้นส่งมาให้ แล้วเดินออกไปจากตรงนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              สายลมเย็นอ่อนๆพัดไปมาตามทิศทาง กระทบเข้ากับใบหน้านวลของเด็กสาวอย่างแผ่วเบา ผมดำขลับของเธอพัดปลิวไสวไปตามแรงลม เธอหลับตาพริ้มอย่างสบายอารมณ์อยู่ในห้วงนิทราที่แสนเงียบสงบ แต่แล้ว...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              โป๊ก!

     

     

     

     

     

              จู่ๆก็ก้อนแข็งๆบางอย่างลอยมาโดนหัวเธออย่างจัง จนคนที่ถูกกระทำถึงกับลืมตาขึ้นแทบไม่ทัน แถมมันยังทำให้เธอเกือบเสียหลักตกต้นไม้อีก

     

     

              "โอ๊ยยย...มันเจ็บนะ เจ้าบ้า"

     

              ลูเคียร้องอุทานออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนจะมองลงไปเบื้องล่างเพื่อหาตัวต้นเหตุที่ปาของอย่างนี้ใส่หัวเธอ

     

     

              เด็กสาวขมวดคิ้วเข้าหากันทันใด เมื่อคนที่ปาก้อนหินใส่เธอ คือผู้ชายคนนั้นที่เพิ่งส่งยิ้มให้เธอเมื่อกี้นี้

     

     

              "นาย! ปาก้อนหินใส่ฉันทำไมเนี่ย"

     

              ลูเคียถามคนที่เอาแต่ยืนยิ้มให้เธออยู่ข้างล่างต้นไม้นั่นด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอย่างมาก แต่คนๆนั้นกลับเอามือป้องหูหันมาทางเธอราวกับไม่ได้ยินว่าเธอพูดอะไร จนคนที่อยู่ข้างบนคิ้วกระตุกอีกครั้งอย่างหงุดหงิดกับท่าทางแบบนั้น

     

     

              "ห้ะ ว่าอะไรนะ"

     

     

              "ฉันถามว่า 'นาย ปาก้อนหินใส่ฉันทำไม'ห้ะ"

     

     

              "ว่าไงนะ ฉันไม่ได้ยิน"

     

     

              ลูเคียหลับตานิ่งอย่างข่มอารมณ์โกรธ พลางคิดว่าจะจัดการคนๆนี้ยังไงดี เพราะด้วยความสูงของต้นไม้เพียงเท่านี้ อีกทั้งเธอยังตะโกนสุดเสียง มีหรือที่เขาจะไม่ได้ยินสิ่งที่เธอพูด ดูก็รู้ว่าเขากำลังกวนประสาทเธออยู่ชัดๆ

     

     

              เด็กสาวตัดสินใจกระโดดลงไปยังพื้นเบื้องล่างทันทีเพื่อเผชิญหน้ากับเขา แต่กิ่งไม้ที่เธอใช้นั่งเล่นเกือบทุกวันกลับหักเสียง่ายๆ ทำให้ร่างของเธอตกลงมาจากที่สูงทันที และชายคนนั้นก็เบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น

     

     

              ลูเคียหลับตาแน่นด้วยความหวาดกลัว และไม่อยากนึกถึงสภาพของตัวเธอเองที่ตกลงไปกระทบกับพื้นข้างล่างว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน ไม่กล้าลืมตามองสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้เลยสักนิด

     

     

     

     

     



              "อั่ก..."

     

              เสียงที่บ่งบอกได้ถึงความจุกและเจ็บนี้ไม่ใช่เสียงของลูเคียแน่นอน เพราะเธอไม่ได้ปริปากร้องออกมาซักแอะ แต่เธอกลับรับรู้ได้ถึงสัมผัสอันอบอุ่นที่โอบล้อมรอบกายเธอเอาไว้

     

     

              ลูเคียลืมตาขึ้นเมื่อไม่ได้รู้สึกเจ็บตัวอย่างที่คิด ทันทีที่ลืมตา เธอก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นชายคนนั้นโอบกอดเธอเอาไว้แล้วนอนราบลงกับพื้นโดยใช้แผ่นหลังของตัวเองรับแรงกระแทกที่พื้นไปเพียงคนเดียว พร้อมกับทำสีหน้าเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเห็นดังนั้นเธอจึงรีบลุกขึ้นทันที

     

     

              "น...นาย เป็นอะไรรึเปล่า"

     

              ลูเคียพูดก่อนยื่นมือให้ชายหนุ่มจับ เขามองอย่างลังเลก่อนยิ้มแล้วยื่นมือไปจับกับมือเล็กๆของเธอ จากนั้นเธอก็ออกแรงดึงเขาให้ลุกขึ้นจากพื้น

     

     

              "แค่นี้ไม่ตายหรอกน่า ยัยเด็กมีปัญหา"

     

     

              "ว่าใครเป็นเด็กมีปัญหากันห้ะ!"

     

     

              "ก็เธอไง"

     

     

              "นาย..."

     

     

              "ไคเอ็น ฉันชื่อ ชิบะ ไคเอ็น"

     

              ลูเคียทำท่าจะเถียง แต่ชายที่ชื่อไคเอ็นกลับพูดสวนขึ้นมาก่อนที่เธอจะได้พูด

     

     

              "อีกอย่างนะ ฉันอายุมากกว่าเธอตั้งเยอะ เรียกฉันว่าพี่สิ ยัยเด็กมีปั..."

     

     

              "ลูเคีย ฉัน...ลูเคีย"

     

              ลูเคียขัดเขาบ้าง อย่างน้อยบอกชื่อไปเขาจะได้เลิกเรียกเธอว่าเด็กมีปัญหาซักที อีกฝ่ายเพียงแต่กระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยอย่างพอใจที่เด็กสาวยอมบอกชื่อของเธอให้เขารู้

     

     

              "ยินดีที่ได้รู้จักนะ ลูเคีย"

     

              ไคเอ็นยิ้มกว้างอีกครั้ง แล้วย่างเท้าเข้าไปใกล้เธอ ก่อนยกมือข้างหนึ่งวางไว้บนหัวเธอ พลางขยี้หัวเธอเบาๆอย่างนึกเอ็นดู

     

     

              ลูเคียยืนนิ่ง ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครทำกับเธอแบบนี้มาก่อน แต่น่าแปลกที่คนอารมณ์เดือดง่ายอย่างเธอ ไม่รู้สึกโกรธที่เขาทำแบบนี้ แต่กลับรู้สึกแปลกๆ ความรู้สึกที่เธอไม่เคยมีให้ใครมาก่อน ใบหน้าหวานของเธอขึ้นสีแดงอมชมพูระเรื่อบางๆ ก่อนตอบรับเขาในลำคอเบาๆ

     

     

              "อืม พ...พี่ไคเอ็น"

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              "โอ๊ย!"

     

              ไคเอ็นสบถออกมาอีกครั้งด้วยความเจ็บปวด พลางนำมือที่ลูบหัวลูเคียอยู่มาจับที่แขนข้างซ้ายของตัวเองที่มีบาดแผล และเลือดซึมออกมาเล็กๆ อีกทั้งเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อนของเขายังขาดวิ่นเล็กน้อยเหมือนกับถูกอะไรขูดมา

     

     

              "สงสัยจะโดนหินที่พื้นล่ะมั้ง"

     

              ลูเคียตกใจเล็กน้อย ก่อนดึงแขนเขาให้เดินตามเธอไป แล้วไปนั่งที่ม้านั่งของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า พร้อมกับนำกล่องยาออกมา เตรียมทำแผลให้เขา

     

     

              "ทำไมถึงเรียกฉันว่าเด็กมีปัญหาล่ะ"

     

              ลูเคียถามขึ้นด้วยความสงสัย ขณะที่นั่งทำแผลให้เขาสักพัก

     

     

              "ก็เด็กคนอื่นเขาไปรับของแจกอยู่ตรงโน้นกันหมด ไม่เห็นรึไง มีแต่เธอคนเดียวนี่แหละที่แยกตัวออกมา"

     

              ลูเคียยังคงทำแผลให้ไคเอ็นต่อไป โดยไม่คิดเอาคำพูดของเขามาใส่ใจ เพราะเธอก็เป็นอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

     

     

              “ฉันมองเธอออกนะ เธอชอบทำตาเศร้าแปลกๆรู้ตัวมั้ย ลูเคีย เธอน่ะ...ไม่มีนามสกุลใช่มั้ย”

     

     

              “...”

     

              ลูเคียเงยหน้าสบตาเขาด้วยความแปลกใจ ตอนแรกที่เธอบอกชื่อกับเขาไป เขากลับไม่ถามเธอเรื่องนามสกุล เพราะคิดว่าเขาคงไม่อยากรู้ แต่เขารู้อยู่แล้วเหรอว่าเธอไม่มีนามสกุลเหมือนกับคนอื่นๆ

     

     

              "พอดีว่าฉันไปคุยกับคุณโซเดะโนะมาซักพักน่ะ"

     

              ไคเอ็นเห็นลูเคียทำหน้าสงสัยจึงพูดต่อเพื่อให้เธอเข้าใจ 

     

     

              เขาสังเกตมองเธอตั้งแต่ก้าวเข้ามาเหยียบที่นี่แล้ว แววตาของเธออาจจะดูปกติในสายตาคนอื่นก็จริง แต่ไม่ใช่สำหรับเขา เขาจึงออกปากถามเจ้าของบ้านเด็กกำพร้าไป 

     

     

              จนได้รู้ว่าโซเดะโนะ ชิรายูกิได้พบลูเคียที่ข้างถนนในคืนฝนพรำตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กทารกในห่อผ้าเก่าๆ ไม่มีอะไรบ่งบอกได้ซักอย่างว่าเธอเป็นใคร มาจากที่ไหน อย่าว่าแต่นามสกุลเลย แม้แต่ชื่อก็ไม่มี โซเดะโนะ ชิรายูกิจึงตัดสินใจตั้งชื่อให้เด็กน้อยคนนี้ว่า ลูเคียที่แปลว่า แสงสว่าง... แสงสว่างของทุกคน

     

     

              หลังจากนั้นโซเดะโนะ ชิรายูกิก็พาลูเคียกลับมาเลี้ยงดูที่นี่เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ ต่างคนก็มาจากต่างที่ แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้ แม้ว่าจะแตกต่างกันแค่ไหนก็ตาม ทุกคนมีความสุขก็จริง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าความรู้สึกเหงามันเกิดขึ้นมาในจิตใจตั้งแต่เมื่อไร

     

     

              "งั้นเหรอ"

     

              ลูเคียตอบก่อนก้มหน้าก้มตาทำแผลให้เขาต่อ

     

     

              "เอ่อ แล้ว พ...พี่ไคเอ็น รู้จักผู้ชายที่ชื่อไอเซ็นรึเปล่า"

     

              หลังจากที่ต่างคนต่างเงียบอยู่นาน ลูเคียจึงตัดสินใจถามเขา เพราะคิดว่าเขาคงจะรู้จักผู้ชายคนนั้นไม่มากก็น้อย ส่วนไคเอ็นก็มีอาการตกใจเล็กน้อยที่เธอถามถึงไอเซ็น ก่อนปรับสีหน้าให้เป็นปกติ ภาวนาให้เธอไม่อยากรู้อะไรไปมากกว่านี้ก่อนตอบเธอไป

     

     

              "อืม รู้จักสิ ทำไมเหรอ"

     

     

              "เปล่า ฉันแค่คิดว่าเขาดูไม่น่าไว้ใจ ถ้านาย เอ่อ... ถ้าพี่ไคเอ็นคุยกับแม่มาแล้วก็น่าจะรู้สิ ว่าเขารับเด็กจากที่นี่ไปเลี้ยงน่ะ"

     

     

              ไคเอ็นขมวดคิ้วตึงเครียดทันใด ไม่อยากให้เธอมายุ่งกับเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าเธอจะตกอยู่ในอันตราย

     

     

              "ฉันว่าเธออย่ายุ่งเรื่องนี้จะดีกว่านะ มันอันตราย"

     

     

              ลูเคียที่เพิ่งทำแผลให้เขาเสร็จชะงักค้างทันที ถ้าเขาบอกว่าอันตราย งั้นเพื่อนๆของเธอที่ถูกรับไปเลี้ยงก็ต้องตกอยู่ในอันตรายน่ะสิ จะไม่ให้เธอเข้าไปยุ่งได้ยังไง

     

     

              "ทำไม?" ลูเคียถามขึ้นอย่างหัวเสีย

     

     

              "เฮ้อ... ไหนๆเธอก็รู้เรื่องแล้ว ไว้ฉันจะเล่าให้ฟังนะ แต่ว่ายังไม่ใช่ตอนนี้"

     

              ไคเอ็นถอนหายใจให้กับความช่างสงสัยของเด็กคนนี้ ก่อนลุกขึ้นจากม้านั่งแล้วดึงมือเธอให้เดินตามเขาไป

     

     

              "มากับฉันสิ... ฉันจะสอนอะไรให้เธอ" 

     

              เขาว่าพลางหยิบดาบไม้ขึ้นมา แล้วโยนให้เธอ ลูเคียรับมันไปอย่างเก้ๆกังๆเพราะไม่เคยจับดาบมาก่อน ถึงจะไม่ใช่ดาบจริงก็เถอะ

     

     

              "เอาไว้ป้องกันตัวน่ะ" เขาว่าพลางฉีกยิ้มให้เธออีกครั้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              จากนั้นเกือบทุกวันที่ไคเอ็นมีเวลาว่าง เขาก็จะมาหาลูเคีย มาฝึกดาบให้เธอ ใช้เวลาอยู่กับเธอ และทุกครั้งมันทำให้ลูเคียมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับผู้ชายคนนี้เข้ามาทลายกำแพงที่เธอสร้างไว้ลงอย่างง่ายดาย ซึ่งความรู้สึกนี้ก็ไม่ต่างจากไคเอ็น เขาต้องการทำให้เธอมีความสุข เขาไม่อยากเห็นแววตาเศร้าหมองของเธอ เขาอยากอยู่ข้างเธออย่างนี้เรื่อยไป

     

     

              จนเวลาล่วงเลยผ่านไปเกือบ 4 เดือน ลูเคียได้รับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากปากของไคเอ็น ว่าผู้ชายที่ชื่อไอเซ็นเป็นคนที่เขาคอยติดตามอยู่ เพราะไอเซ็นมีพฤติกรรมน่าสงสัยอยู่หลายอย่าง เขาได้รับหน้าที่จากหน่วยพิทักษ์แห่งเซเรเทย์ให้มาสืบเรื่องนี้อย่างลับๆ และเรื่องนี้อาจเกี่ยวพันกับเด็กๆที่ถูกรับไปเลี้ยงด้วย ซึ่งมันทำให้ลูเคียไม่สบายใจเอาซะเลย

     

     

              ลูเคียได้เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนชายคนสนิทของเธอเพียงคนเดียวฟังเท่านั้น เร็นจิเองก็ตกใจ แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่ดี

     

     

              จนกระทั่ง...








    Loading...100


    To Be Con.






     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×