ff hp | oc | Chloe means the love's blooming . - นิยาย ff hp | oc | Chloe means the love's blooming . : Dek-D.com - Writer
×

    ff hp | oc | Chloe means the love's blooming .

    โดย flowers-moon

    ก่อนหน้านี้โคลอี้ ลีออนฮาร์ทได้ยินผู้วิเศษมากมายพร้อมใจกันบอกว่าเหล่านักเรียนจากฮอกวอตส์ล้วนเป็นมิตร เรียบร้อยและน่ารัก แล้วไอ้หนุ่มผมบลอนด์นี่มันอะไรกัน เศษหนึ่งส่วนเก้าสิบเก้าอย่างนั้นเหรอ??

    ผู้เข้าชมรวม

    688

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    688

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 66 / 17:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ff hp | Oc | Chloe means the love's blooming. 

    Genre : Fluff, Comedy, Bullying, Classism, OC, OOC (????????), High school, puppy love, dead character. 


    นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องราวผ่านมุมมองของโคลอี้ ลีออนฮาร์ท สาวน้อยตัวเล็กน่ารักผู้แอบซ่อนอยู่ในมุมเล็กๆ ระหว่างหน้ากระดาษพร้อมกับเพื่อนตัวน้อยของเธอ เรื่องราวของเด็กๆ ที่ไม่เคยถูกกล่าวถึงและไม่มีเคยโอกาสปรากฏตัวในภาพยนตร์และวรรณกรรมชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ 


    สนทนาเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องมีจุดที่หลุดจากไทม์ไลน์เดิมค่อนข้างมากเนื่องจากมีโคลอี้เป็นตัวแปร ตัวละครหลายน้องได้ปรับความเข้าใจกันเร็วกว่าที่ควรและตัวละครที่น่าจะตายไปนานแล้วแต่ไม่ตายสักทีก็จะได้รับตั๋วรถไฟไปสวรรค์เร็วขึ้น คาร์แรกเตอร์ตัวละครทุกน้องเราวิเคราะห์และอ้างอิงจากหนังสือ เกี่ยวก้อยว่าเราจะพยายามคงนิสัยต่างๆ ไว้ให้มากที่สุดนะคะ ท้ายที่สุดเราคาดว่าเรื่องราวนี้จะจบลงแบบสุขนิยมคับ

    แม้จะมีคำว่าเลิฟในชื่อเรื่องแต่เรามีแนวโน้มที่จะเน้นไปที่มิตรภาพระหว่างเด็กๆ มากกว่าค่ะ เป้าหมายหลักคือการใช้ชีวิตโดยเปลี่ยนศัตรูบ้านเขียวตัวฉกาจ(ที่ต่อยตีกันตั้งแต่รถไฟยังไม่ออกสถานี)อย่างเดรโก มัลฟอยให้กลายเป็นเพื่อนซี้ควบตำแหน่งหนุ่มน้อยละมุนตุ้นแห่งหอสลิธีรินให้จงได้ค่ะ! ในส่วนของตัวละครอื่นๆ เราจะพยายามใช้ตัวละครเล็กๆ น้อยๆ จากพล็อตเรื่องเดิมให้มากที่สุดนะคะ หากไม่ติดธุระอะไร ทุกคนสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ตอนถัดไปเลยน้า

    Ps. เดรโก มัลฟอยเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีพื้นที่มากคนหนึ่งในใจของเราและเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เรทนิยายเรื่องนี้ต้องถูกเพิ่มตัวหนา ૮₍ ˃̵͈᷄ . ˂̵͈᷅ ₎ა แต่เพราะเราค่อนข้างชอบน้อง ดังนั้นน้องจะค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละนิดแล้วกลายเป็นเด็กดีก่อนเส้นเรื่องเดิมแน่นอนค่ะ อาจจะน่ารำคาญมากหน่อยในบทแรกๆ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้น้องโตเร็วๆ ด้วยนะคะ5555555


    เอนจอยรีดดิ้งคับบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น