The Lost Primarch - นิยาย The Lost Primarch : Dek-D.com - Writer
×

    The Lost Primarch

    โดย Creatavity

    (เนื้อหาทั้งหมดเป็นแฟนฟิคของ40k) เรื่องราวของไพร์มาร์ชหมายเลขที่ 2 และ 11 จุดเริ่มต้นและการหวนคืนของพวกเข้าสู่จักรวาลกริมม์ดาร์คแห่วง Warhammer 40k

    ผู้เข้าชมรวม

    3,369

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    3.36K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 65 / 17:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในยุคอนาคตอันห่างไกลที่แสนดำมืด

    ไม่มีที่สำหรับผู้อ่อนและผู้ที่ไร้ศรัทธา

    ทุกฝ่ายต่างต่อสู้เพื่อสิ่งที่ตนเองยึดมั่นและเพื่อความอยู่รอดของเผ่าพันธุ์ตนเอง

    อิมพีเรียม ออฟ แมน จักรวรรดิที่มีอาณาเขตบนดาวนับล้านดวงกระจัดทั่วจักรวาลที่ต่อสู้เพื่อองค์จักรพรรดิของพวกเขา จักรวรรดิที่โครงสร้างภายในนับว่ายิ่งเน่าเหม็นและรอการล่มสลาย เป็นเพียงแค่เงาสะท้อนของจักรวรรดิที่ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่

    เคออส ขุมพลังอำนาจมืดที่มีจุดประสงค์เพียงหนึ่งเดียวคือการกลืนกินมิติความเป็นจริงแพร่กระจายความฉิบหายไปทั่วจักรวาลตามประสงค์ เทพแห่งความมืดที่พวกมันรับใช้

    เอลดาร์ อดีตอารยธรรมรุ่งโรจน์อันสูงศักดิ์ ที่ล่มสลายเพราะอัตตาและความกระหายที่มากเกินไปทุกวันนี้พวกเขามีการแบ่งแยกภายในออกเป็นหลายฝ่ายที่มีจุดประสงค์แตกต่างกันไป ทว่าก็ยังมีเป้าหมายรวมกันคือ กำจัดนางผู้หิวกระหาย

    ออร์ค เผ่าพันธุ์ที่เกิดมาเพื่อทำสงคราม ทุกสิ่งทุกอย่างของพวกมันกำเนิดมาเพื่อการฆ่าฟันอันไร้ที่สิ้นสุดและจะไม่หยุดต่อสู้ จนวินาทีสุดท้ายของพวกมัน และเมื่อไม่ผู้ใดให้สู้ด้วยพวกมันก็จะสู้กันเองดั่งประสงค์ของ เทพ กอร์ค และ เทพ มอร์ค

    เนครอน นักรบโครงกระดูกเหล็กที่ตื่นขึ้นมาจากหลับไหลนับล้านปีเพื่อทวงจักรวาลของพวกมันคือจากเหล่าผู้มีชีวิต นำทัพโดยจอมกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ต่าง ๆ แตกแยกกันด้วยหลักการและเป้าหมายของผู้นำที่ทำให้เผ่าพันธุ์ของพวกมันยากจะเป็นหนึ่ง ทว่าสิ่งเดียวที่พวกมันทำเหมือนกันยามเจอสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำก็คือ การกวาดล้างจนสูญสิ้น

    เทา เผ่าพันธุ์น้องใหม่แห่งจักรวาล พวกเขาต่อสู้และใช้ชีวิตใต้หลักการ ' เกรทเธอร์ กู๊ด ' เพื่อประโยชน์สุขที่ดียิ่งกว่า ไม่ใช่ต่อตัวเอง แต่เพื่อส่วนรวม ภายใต้การนำของเหล่า อีเธอเรียล วรรณะชั้นปกครอง เผ่าพันธุ์หน้าใหม่ผู้โง่เขลา อ่อนวัย และ บริสุทธิ์นี่ได้เผชิญหน้ากับการกดขี่ ถูกสวมห่วงโซ่ล่องหนของความเป็นทาส ในขณะที่พวกมันพยายามแพร่ขยายความเชื่อของพวกตนและต่อสู้กับความมืดมิดของจักรวาล

    ไทนาริด สิ่งมีชีวิตที่เหมือนดั่งก้อนมะเร็งร้าย พวกมันไม่อาจเจรจาได้ สำหรับพวกมันทุกสิ่งคือเหยื่อ สิ่งเดียวที่พวกมันต้องการคือการกลืนกินอันไม่สิ้นสุดจนกว่าจักรวาลจะไม่เหลือสิ่งใดนอกจากพวกมัน จนกว่าจะถึงวันไหน พวกมันจักเคลื่อนตัวผ่านห้วงสุญญากาศมอบความสยองขวัญและกลืนกินสิ่งต่างๆ ในเส้นทางของพวกมันอย่างไม่รู้จบ


    เรื่องราวที่กำลังจะดำเนินต่อไปนี้คือเรื่องราวของหนึ่งในบุตรแห่งองค์จักรพรรดิ

    บิดาแห่งเหล่า สเปซ มารีน นักรบดัดแปลงผู้ไร้ความกลัว ที่เป็นกำแพงต่อสู้ปกป้องมนุษย์ชาติมารวมนับหมื่นปี ในอดีตพวกเขามีทั้งหมด 20 ลี่เจี้ยน ภายใต้การนำของ 20 ไพร์มาร์ช จนกระทั่งการทรยศของบุตรคนโปรด ฮอรัส ลูเปอร์คัล ดิ วอร์มาสเตอร์ , ไพร์มาร์ช แห่ง ซัน ออฟ ฮอรัส ทำให้เกิดมหาสงครามภายในครั้งใหญ่ที่แบ่งแยกสเปซมารีนเป็นสองฝ่าย ก่อเกิดมหาสงครามระหว่างนักรบดุจเทพเหล่านี้ 9 ภักดี ปะทะ 9 ทรยศ

    และนี่คือคำถาม ?
    ถ้านั่น
    หายไปไหนสองล่ะ ?

    ในเมื่อมีทั้งหมด 20 ลีเจี้ยน

    เหตุใดจึงมีเพียงสองที่หายไป

    โอ้... นั่นเพราะพวกเขาถูกลบออกไป
    นี่คือเรื่องราวของ ทั้งสองลีเจี้ยน
    ไพร์มาร์ทั้งสองคนผู้ถูกลบหายไปโดยบิดาของพวกเขา
    ความทรงจำและการคงอยู่ถูกพรากออกจากความทรงจำของพี่น้อง

    ไร้ซึ่งสิ่งใดนอกจากการรับรู้ว่าเคยคงอยู่

    แต่ว่าบัดนี้พวกเขากำลังจะกลับมา
    ท่ามกลางจักรวาลแห่งยุค 40k 

    พวกเขาได้กลับมาแล้ว...

    นี่คือเรื่องราวของสองไพร์มาร์ช
    ผู้สาบสูญ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น