Love is letting go of fear.ความรักคือการทิ้งความกลัวไป - นิยาย Love is letting go of fear.ความรักคือการทิ้งความกลัวไป : Dek-D.com - Writer
×

    Love is letting go of fear.ความรักคือการทิ้งความกลัวไป

    โดย firstkan01

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆหนุ่มอิฉริยะหน้าสวยวินเทอร์ ถูกหนุ่มฮอตอย่างเจอร์ติน เมลนิน สารภาพรัก และยังตามตื้อจีบวินเทอร์จนหวั่นไหว แต่วินเทอร์กลับรู้สึกว่าเพื่อนสนิทอย่างทีเอ ยิ่งตีตัวออกห่าง ...

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 59 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีน้าาาา เราเพิ่งแต่งนิยายครั้งแรก ช่วยติดตามกันหน่อยน่ะ ^^

    แนะนำตัวละคร

    เนเวต้า วินเทอร์ หรือ วินเทอร์  หนุ่มฮอตอัฉริยะหน้าสวย  ริมฝีปากอวบอิ่มเหมือนกลีบกุหลาบ ประกอบกับใบหน้าที่หวานสวยอมชมพู ตาสีเขียวครามสดใส ผมสีทอง รูปร่างคล้ายเจ้าหญิง ดูเบาะบางน่าปกป้อง สูง i75 เซนติเมตร นิสัยขี้อ้อน เอาแต่ใจ ชอบคิดมาก ติดเกม และชอบของน่ารักๆ ชื่อเล่น เนเวต้า และด้วยหน้าตาคล้ายผู้หญิงแล้วชื่อก็คล้ายผู้หญิง วินเทอร์ จึงไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อเล่นของตน แต่ให้เรียกว่า วินเทอร์ ที่เป็นนามสกุลแทน ไม่มีเพื่อนคนอื่นนอกจากทีเอเพื่อนสนิทสุดหล่อแค่คนเดียว และเรียนคณะวิศวะกรรม สาขา วิศวะกรรมสมัยใหม่ มหาวิทยาลัยอีสเตอร์  และวินเทอร์ยังเป็นหนุ่มฮอตคนที่ 3 ของมมหาลัยอีกด้วย

     

    ทีอาร์ต  เฟอร์บิวดา  หรือ เทเอ  นักประดิษฐ์หนุ่มสุดฮอตเป็นอันดับ i ของมหาลัย  ที่มักถูกวินเทอร์ลากมาช่วยต่อหรือเขียนแบบแพลน ผู้หญิงไหนเป็นต้องสยบ  ยามอารมณ์ดี เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง อบอุ่น แต่เวลาอารมณ์เสีย จากอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง อบอุ่น จะกลายเป็นซาตานที่พร้อมแผดเผาทุกคน  คณะวิทยาศาสตร์และการประดิษฐ์  ลูกชายเจ้าของมหาวิทยาลัยอีสเตอร์

     

    เจอร์ติน  เมลมิน  สุดเพล์บอยด์สุดฮอต เป็นอันดับ 2 ของมหาลัย หนุ่มหน้าสด คารมดี ตาสีดำใส ดีกรีนายแบบซูเปอร์สาตร์ของเอเชีย ที่จู่ๆก็มาบอกรักวินเทอร์หนุ่มหน้าสวย จนวินเทอร์หวั่นไหว

     

    เอรินะ เคโกะ สาวลูกครึ่งเกาหลี นางแบบสาวสุดฮอตแฟนเก่าของวินเทอร์ ที่เห็นวินเทอร์เป็นแค่ทางผ่าน  สาวฮอตอันดับ I ของมหาลัย แอบชอบทีเอ 

     

    อีสเตอร์  เฟอร์บิวดา  พ่อของทีเอ เป็นคนช่วยทีเอตลอดและห่วงทีเอมาก  แต่เพราะอดีตจึงทำให้ทีเอไม่ลงรอยกับพ่อเท่าไหร่นัก

     

    เซตัน  ไซฟอร์  หนุ่มแว่นอ้วนนักวิทยาศาสตร์ผู้ช่วยของทีเอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น