AVALON ต่างโลกอาถรรพ์ (อ่านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย) - นิยาย AVALON ต่างโลกอาถรรพ์ (อ่านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย) : Dek-D.com - Writer
×

    AVALON ต่างโลกอาถรรพ์ (อ่านฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย)

    โดย FINNAL LAST

    ในอนาคต ปี 2130 ยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปไกลจนเกิดปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆตามมา ทุกๆที่เต็มไปด้วยวิกฤตการณ์จากมลพิษทางอากาศและปัญหาการขาดแคลนอาหารจากกัมมันตภาพรังสี

    ผู้เข้าชมรวม

    821

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    821

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    60
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 67 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำนำ

    นี่คือนิยายแนวไซไฟ,แฟนตาซีผจญภัยต่างโลกโดยนักเขียนหน้าใหม่

    นิยายเรื่อง AVALON ต่างโลกอาถรรพ์ เรื่องนี้จะนำเอาเรื่องราวจักรวาลโลกคู่ขนานในอนาคต ปี 2130 ยุคที่เทคโนโลยีพัฒนาไปไกลมากจนเกิดปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆตามมา ทุกๆที่เต็มไปด้วยวิกฤตการณ์จากมลพิษทางอากาศและปัญหาความอดอยากจากกัมมันตภาพรังสี

    เมือง เซ็นทรัลไลท์ ได้ค้นพบพอร์ทัลปริศนาโดยบังเอิญ โลกอวาลอน

    ครั้งรัฐบาลเริ่มส่งคนเข้าไปสำรวจในที่แห่งนั้น กลับต้องบาดเจ็บล้มตายกันเพียงเพราะโดนโจมตีจากสิ่งมีชีวิตประหลาด แต่เพื่อที่จะหลบหนีจากกัมมันตภาพรังสีและหาทางรอดจากมลพิษพวกเขาจึงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะเข้าไปอยู่อาศัยในที่แห่งนั้นให้ได้

    แต่แล้วก็มีการเปิดตัวอาวุธต่อต้านสิ่งมีชีวิตปริศนาจากอวาลอน(คาเดลซิสเต็มส์)ซึ่งเป็นอุปกรณ์พิเศษที่จะช่วยเหลือนักสำรวจ มันถูกพัฒนาขึ้นโดยรัฐบาลของเมืองเซ็นทรัลไลท์

    ฮาม เรย์ ชายวัย 23 ปี ที่ต้องออกเดินทางเข้าสู่โลกอวาลอนเพื่อตามหาพ่อและพี่ชายที่หายตัวไปในโลกอวาลอน ทุกนาทีที่เขาออกเดินทางไปในโลกอวาลอนเขาต้องพบเจอกับการผจญภัยนานับประการและการเอาชีวิตเป็นเดิมพัน

     

    คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยในต่างโลกแห่งนี้

     

    Finallast

    สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผม finallast เป็นนักเขียนหน้าใหม่ ที่รักในการอ่านไม่ต่างจากพวกท่านครับ ผมพยายามทำนิยายเรื่องนี้และตั้งใจกับมันเป็นอย่างมาก โดยปรับแล้ว เปลี่ยนอีก ทำมากว่าสองปีจนรู้สึกว่า เอาว่ะ ถึงเวลาแล้ว เอาจริงๆผมรู้สึกลังเลอยู่นะครับว่าจะอัพดีไหมและ จะมีคนอ่านไหม แต่ผมเชื่อนะว่า ต้องมีคนอ่านอย่างแน่นอน ถึงจะมีแค่คนเดียวก็เป็นกำลังใจให้ผมเขียนต่อไปใด้ แน่นอนว่าการเขียนนิยายนั้นเป็นเรื่องยากแต่ผมเชื่อว่า ถ้าผมพยายามก็ต้องทำได้ สุดท้ายนี้ ขอให้ท่านผู้อ่านสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะครับ 

    วันลงนิยาย เรื่องนี้ 25/9/2566 เวลา 17:30

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น