Reset Time....Nothing Better เริ่มใหม่....เวลาหัวใจสลาย (Lisoo,ChaeJen) [จบแล้ว] - นิยาย Reset Time....Nothing Better เริ่มใหม่....เวลาหัวใจสลาย (Lisoo,ChaeJen) [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    Reset Time....Nothing Better เริ่มใหม่....เวลาหัวใจสลาย (Lisoo,ChaeJen) [จบแล้ว]

    โดย tendons

    จีซูใช้ชีวิตผ่านเรื่องมากมาย มายาวนาน โดยสนิทกับใครคนหนึ่งมาตลอด แต่วันนี้ผ่านไปหลายปี เธอกลับมารู็น้อยคนนั้นเสียชีวิตไปแล้ว เธอจึงกระวนกระวาย อยากจะทำทุกทางเพื่อแก้ไขเรื่องนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    6,230

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    6.23K

    ความคิดเห็น


    73

    คนติดตาม


    213
    จำนวนตอน : 7 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 60 / 18:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ 
    [ จบแล้วนะครับ เรื่องต่อไป ถ้าจะลงอาจจะลงวันเสาร์นะครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะ จุ๊บๆๆๆ :ไรท์เองนะ]
    จีซูใช้ชีวิตผ่านเรื่องราวมากมายในอดีตมา โดยมีน้องสาวตัวเล็กที่เธอแคร์มากที่สุด คือ ลิซ่า แต่วันนี้ที่เธอห่างจากลิซ่าไปหลายปี พอเธอถามเพื่อนสนิทของลิซ่า เธอกลับพบว่าลลิซของเธอ ได้จากโลกนี้ไปเสียแล้ว จีซูจึงได้แต่กระวนกระวายและอยากจะแก้ไขเรื่องนี้ ทันใดนั้นเองเธอก็เหลือบไปเห็นของสิ่งหนึ่ง


    แนะนำตัวละคร



          


    ลลิซน้อยในวัยมัธยม / ลลิษา มโนบาล 

    เด็กน้อยข้างบ้านของจีซูที่ร่างกายไม่แข็งแรงป่วยเป็นโรค SNSA ทำให้เดินไม่ค่อยสะดวกและต้องใช้ไม้เท้าควบคู่ในการเดิน ชีวิตที่โรงเรียนของเธอมักจะถูกแกล้งตลอดเวลา แต่เธอโชคดี ที่มีพี่สาวคนสวยที่เป็นดาวโรงเรียนคอยช่วยอยู่ตลอดเวลา

         

    จีซู ในช่วงมัธยม / คิม จีซู

    จีซูเป็นพี่สาวข้างบ้านของเด็กน้อยลลิษาซึ่งเธอสนิทด้วยมากที่สุด และโดมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก จีซูเป็นดาวของโรงเรียนชนิดที่ว่าไม่ว่าใครก็รู้จัก เธอมักจะช่วยน้องจากเรื่องแย่ ๆ เสมอ แต่ว่าก็มีวันหนึ่งที่เธอไม่ได้มาหาน้อง และเธอยังเจ็บปวดอยู่ว่าทำไมวันนั้นเธอถึงทิ้งน้องไว้คนเดียว

         


    เจนนี่ ในวัยมัธยม / คิม เจนนี่ 

    เจนนี่เป็นเพื่อนสนิทของจีซูและค่อนข้างจะสวย แต่ทว่าเธอไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร แถมยังชอบนั่งอยู่ในห้องสมุด เธอกำลังรอใครบางคน ที่ไม่รู้ว่าติดสาวที่ต่างประเทศแล้วรึเปล่า

         

    แชยอง ในช่วยมัธยม / พัค แชยอง

    เธอจากรุ่นพี่ของเธอไปเรียนต่างประเทศ วันนี้พอกลับมา เธอก็เลยอยากตามหาพี่สาวคนนั้นสักหน่อย

    Talk กับ ไรท์

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคสาว ๆ  BlackPink เรื่องแรกที่ผมเขียนนะครับ ทุกคนไม่ต้องห่วงว่าเราจะดองนะ เราไม่ดองแน่นอน เราจะพยายามลงอย่างน้อยหนึ่งตอนต่ออาทิตย์นะครับ เรื่องนี้แล้วโดยเฉลี่ยมีประมาณ 6 ตอน นะครับ เนื้อเรื่องจะไม่ยาวเท่าไหร่ เป็น Short fic ครับ ในแต่ละตอนจะค่อนข้างยาวหน่อยนะครับ เพราะว่ามีแค่ไม่กี่ตอน  เผลอ ๆ ผู้อ่านทุกคน อ่านไปสักครู่ก็จบแล้ว 5555 ยังไง ก็เอ็นดูเค้าเยอะ ๆ นะฮับ ตามทวงฟิค คอมเมนต์ หรือ ถามข้อสงสัยผ่าน Askfm ได้นะ https://ask.fm/resavever นะครับ  แล้วก็เราจะลงทุกวันจันทร์นะครับ ขอบคุณครับ บ๊าย บาย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น