ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลิกรักร้ายยัยลูกสาวมาเฟีย [B.A.P SECRET T-ARA] END

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      0
      14 พ.ย. 56

    :) Shalunla






     

    “แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอที่ได้เจอกัน” คริส

    “นายคงอยากทำลายชีวิตของคนอื่นเร็วๆสินะ” แดฮยอน

    ฉันมองสองคนสลับกันไปมา ภายในหัวกำลังคิดว่าทั้งสองรู้จักกันได้ยังไง? รู้จักกันเมื่อไหร่? แล้วทำไมถึงดูไม่เป็นมิตรกันเลย? ตอนนี้แววตาของทั้งสองคนดูหน้ากลัวมาก

    “หึ! คนอื่นหน่ะไม่หรอก แต่คนแถวนี้...มันไม่แน่” นายคริสพูดมาด้วยสายตาเฉือดเฉือน

    “นายคงอัดอั้นมานานใช่ไหม?” แดฮยอนก็ตอบไปด้วยน้ำเสียงที่รุนแรงไม่แพ้กัน

    “ไม่ขนาดนั้นหรอก! แต่...ตอนนี้รู้สึกว่าทุกอย่างมันช่างเป็นใจจริงๆ”

    “งั้นฉันจะคอยเติมเชื่อให้แล้วกัน” นายแดฮยอนพูดจบก็คว้ามือของฉันแล้วลากเข้าโรงเรียนไป

    “เดี๋ยวๆ!! นายแดฮยอน!” เมื่อเดินเข้าโรงเรียนมาสักพักฉันก็สบัดมือออกจากมือนายแดฮยอน

    “หึ! คนอุตส่าห์ช่วย! เธอรู้ไหมว่าไอ้หมอนั้นมันเป็นคนอัตรายขนาดไหน?!” นายแดฮยอนตะหวาดฉัน

    “แล้วนายล่ะ!! นายมันก็อันตรายกับผู้หญิงเหมือนกันนั้นแหล่ะ!!” ฉันตะหวาดกลับไป

    “ฉันแค่อันตรายกับผู้หญิง!! แต่ไอ้หมอนั้นมันอันตรายกับชีวิต!! เธออยากตายหรือไง!!!!

    “พอแล้ว!! เลิกด่าฉันได้แล้ว! ฉันไม่รู้ว่าฉันทำอะไรผิด! ฉันไม่รู้ว่าต้องถอยห่างออกมายังไง!! แต่ที่ฉันรู้... คือฉันต้องแต่งงานกับไอ้หมอนั้นเมื่อฉันเรียนจบ! นายคิดว่าฉันอยากอยู่ใกล้มากงั้นเหรอ?” ฉันโมโหควันออกหู ฉันด่านายแดฮยอนจนลืมหายใจ และเมื่อว่าจบฉันก็ทำท่าจะเดินออกมา

    ควับ!!

       แล้วมือหนึ่งก็คว้ามือฉันเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด เขาใช้มือที่อบอุ่นนั้นลูบเส้นผมของฉันเบาๆก่อนจะกระซิบมาที่ข้างหูของฉัน

    “ฉันจะช่วยให้เธอไม่ต้องแต่งงานกับไอ้หมอนั้น แต่เธอต้องช่วยฉันแก้แค้นเข้าใจไหม?”

    “อะไรนะ?” ฉันถาม เขาผละกอดออกจากฉันก่อนจะย้ำกับฉันอีกที

    “ถ้าเธออยากให้ฉันช่วยเธอ เธอต้องช่วยฉัน”

    “แปลว่าตอนนี้นายกำลังจะพาฉันเดินไปบนเส้นด้าย เส้นทางเดียวกับนายงั้นเหรอ?”

    “ไม่ต้องห่วง! ฉันจะพาเธอเดินไปอย่างปลอดภัย! แต่เธอต้องสัญญา แม้ว่าจะเจออะไรต้องเชื่อฟังฉัน”

    “มันไม่ใช่แค่ฉันใช่ไหม? ที่ได้ประโยชน์?” ฉันถามไป นายแดฮยอนพยักหน้ากลับมาหงิกๆ ฉันจึงตอบตกลงไปแบบไม่ลังเล ถึงแม้มันต้องแลกมาด้วยชีวิต หรือมันต้องแลกไปด้วยร่างกาย แต่มันก็ดีกว่าที่ฉันจะต้องทนทรมารและคาดการอนาคตไม่ได้กับนายคริส

    “งั้นเย็นนี้เราไปโบสถ์กัน”

    “โบถส์?! ไปทำไม?” ฉันถามไปด้วยความงง อยู่ดีๆก็จะไปโบถส์จะไปขอฉันแต่งงานหรือไง

    “ไม่เอาดีกว่า... เธอมีพี่หรือคนที่ว่างหรือเปล่า?”

    “มี! เฮียซองกยู ทำไม?”

    “โทรเรียกให้เขามารับหน่อย”

    “มารับ? มารับทำไม?”

    “เราจะโดดเรียนกัน!” นายแดฮยอนว่าจบปุ๊บก็คง้ามือฉันและพาวิ่งออกมาหลังโรงเรียน สถานที่ๆมีรั่วกันสูงเพื่อไม่ให้เด็กโดดเรียนกัน

    “อย่าบอกนะว่านายจะให้ฉันปีนขึ้นไป! ฉันเป็นสาราวัตรนักเรียนนะ!” ฉันโวยวายด้วยความหมายว่าไม่มีวันปีนเด็ดขาด

    “ปีนไปเถอะหน่า” เขาเร่งฉัน

    “ถ้าฉันตกลงไปแข่งขาหักแล้วนายจะทำไง?”

    “งั้นรออยู่ตรงนี้นะ ฉันจะปีนไปก่อน” พอว่าจบนายแดฮยอนก็ปีนข้ามรั่วไปด้วยความชำนาญ

    “นายจะทิ้งฉันงั้นเหรอ?” ฉันโวยวายนิดหน่อย

    “ข้ามมา เดี๋ยวฉันจะรับเธอเอาไว้เอง” เขาพูดพลางเตรียมพร้อม

    “นายจะบ้าเหรอ? ไม่เห็นหรือไงว่ากระโปรงฉันมันสั้นขนาดไหนหน่ะ!

    “งั้นเธอข้ามมาแล้วกัน ถ้าจะหล่นก็ร้องเสียงดังๆ” เมื่อพูดจบนายแดฮยอนก็หันหลัง ตั้งแต่รู้จักกันมาก็เพิ่งรู้สึกว่านายแดฮยอนเป็นสุภาพบุรุษก็วันนี้แหล่ะ

    “นายแดฮยอน!!” เมื่อฉันปีนไปได้สุดฉันก็เรียกนายแดฮยอนทันที

    “โห! จะเล่นกระโดดมาจากตรงนั้นเลยเหรอ?” นายแดฮยอนเงยหน้าขึ้นมาถามฉัน

    “นายไม่มีสิทธิถาม! รับฉันเอาไว้แล้วกัน!!” เมื่อสั่งนายแดฮยอนเสร็จฉันก็นับหนึ่งถึงสามในใจแล้วกระโดดลงไปทันที

    “คุณ! คุณ!” หลังจากกระโดดลงมาปุ๊บเสียงแรกที่ได้ยินคือเสียงคุ้นๆของชายคนหนึ่ง

    “ตอนนี้ฉันนอนอยู่โรงพยาบาลแล้วงั้นเหรอ? ไม่สิ! ฉันต้องอยู่บนสวรรค์แน่เลย กลิ่นหอมนี่เหมือนบนสวรรค์เลย ฮือๆ” ฉันบ่นออกมาและยังไม่กล้าลืมตาดูเพราะไม่อยากยอมรับความจริง

    “เลิกบ่นแล้วเอาหน้าออกมาได้แล้ว!! เธอน่ะยังไม่ตายแต่ฉันต่างหากที่กำลังจะตาย! คนอะไรหนักชะมัด!” เขาพูดมาทางฉัน ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นทีละข้างและเอาหน้าออกมาจากที่ๆฉันซุกอยู่ และพบว่าตอนนี้ร่างของฉันกำลังอยู่ในแขนที่แข็งแรงทั้งสองข้างของนายแดฮยอนอยู่

    “ไม่ต้องมาว่าฉันหนักเลยนะ! นายต่างหากที่ไม่แข็งแรง”

    “ถ้าผมไม่แข็งแรงพอคงรับคุณเอาไว้ไม่ได้หรอก! ตอนนี้จะลงได้ยังล่ะ”

    “ก็ปล่อยฉันสิ!” เมื่อฉันว่าจบนายแดฮยอนค่อยๆปล่อยฉันลงจากอ้อมแขนของเขา

    “แล้วจะไปไหนดีล่ะตอนนี้หน่ะ” เมื่อลงมายืนตั้งหลักและสติสตางค์ทั้งหมดกลับมาฉันก็ถามไป

    “โทรบอกพี่ชายเธอให้พี่รับที่ร้านไอติมแถวๆโรงเรียนแล้วกัน”

     

    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป

       หลังจากที่นั่งรอมากว่าครึ่งชั่วโมงในที่สุดเฮียซองกยูก็ออกมาสักที เห้อ..เกือบหายใจไม่ออกตาย

    “จีอึน! เป็นอะไร? โดดเรียนทำไม? แล้วนี่ใคร? รู้จักกันได้ไง? คริสอยู่ไหน? มันไม่ได้ทำอะไรเธอใช่ไหม? แล้ว..”

    “โอ้ย!! พอก่อนค่ะเฮีย!! ฉันยังไม่ตายนะค่ะ” แต่ก็เกือบ ไม่อยากจะคิดเลยว่าฉันจะหนีจากนายแดฮยอนไม่รอด

    “สวัสดีครับ ผมชื่อแดฮยอน” นายแดฮยอนโค้งให้พี่ชายฉัน ก่อนจะแนะนำตัวอย่างสุภาพ

    “ฉันชื่อซองกยู นายมีอะไรกับน้องสาวฉัน?” เฮียเริ่มด้วยคำถามที่ถามไปด้วยความเยือกเย็นและเย็นชา

    “คือ.. ผมมีวิธีช่วยจีอึนจากการแต่งงานกับคริส และงานนี้ผมต้องการพยานครับ” นายแดฮยอนพูดกับเฮียของฉันอย่างจริงจัง ทีนี้คงเข้าทีพี่ชายฉันแน่ ยิ่งเป็นเรื่องงานหรือเรื่องจริงจังหล่ะก็พี่ชายฉันไปหมดล่ะ

    “ได้สิ! แค่ให้น้องสาวของฉันไม่ต้องแต่งงานกับไอ้หมอฉันฉันยอมทุกอย่าง ให้ฉันตายก็พอ นายมีแผนว่าไงล่ะ”

    “คือตอนแรกจียอนว่าจะปรึกษากับผมก่อน แต่เธอยังไม่มีโอกาส เมื่อเช้าผมก็เพิ่งเจอกับไอ้คริสมา มันรู้แล้วว่าผมเรียนอยู่ที่ไหนมันต้องไม่ปล่อยผมไปแน่ อย่างน้อยมันคงะต้องใช้จีอึนเป็นทางผ่านแน่นอน” เหอะ! หลังจากที่ทั้งสองนั่งลงก็เริ่มคุยกันอย่างเอาจริงเอาจังจนลืมไปแล้วว่ามีฉันอยู่ตรงนี้

    “แล้วนายมีปัญหาอะไรกับมันล่ะ? ถึงได้ไม่ชอบมันขนาดนี้” เอาเข้าไปพี่ชายฉัน ดำดิ่งลงสู่โลกแห่งการวางแผนเรียบร้อยแล้ว

    “เรื่องมันยาวครับ แต่ยังไง!ผมต้องเอาคอบครัวนั้นเข้าคุกให้ได้ไม่ว่าวิธีใดวิธีหนึ่ง ถึงแม้คดีของแม่ผมจะถูกปิดไปแล้วก็ตาม!

    “ถ้าอย่างนั้นฉันจะช่วยนาย! ฉันเชื่อว่านายจะต้องทำได้ งั้นบอกแผนนายมา”

    “ผมต้องการให้พี่พาผมไปโบถส์ครับ และเป็นพยาบยานให้เท่านั้นแล้วเรื่องทุกอย่างผมจะจัดการเอง”

    “ได้! งั้นไปกัน” เฮียซองกยูพูดจบก็ลุกขึ้นไปขึ้นรถ นายแดฮยอนก็ตามไป แล้วฉันล่ะ! จะปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวเหรอ?ไม่มีทางอยู่หรอกจ๊ะ!! ฉันก็ตามไปสิ!

     

    ณ โบสถ์

       พอมาถึงโบสถ์ทั้งสองก็ไม่พูดอะไรกันทั้งนั้น เดินลงมาจากรถและตรงเข้าไปในตัวโบสถ์ทันที

    “ฉันล่ะอยากตายจริงๆ! นายเปาหูพี่ฉันยังไงห๊ะ! ถึงได้ทำตามนายทุกอย่างๆนี้” ฉันพูดกับนายแดฮยอนเมื่อเห็นนายแดฮยอนนั่งลงที่เกาอี้แถวหน้า

    “...” ไม่มีเสียงตอบรับจากสิ่งมีมีชีวิตที่ฉันอยากให้ตาย

    “นายแดฮยอน! ฟังฉันอยู่หรือเปล่าเนี่ย?!” ฉันยังคงย้ำคำให้นายแดฮยอนตอบ ฉันชะเง้อหน้าไปมองนายแดฮยอนที่เอาแต่เงยหน้ามองดูรูปแม่ของพระเจ้าเยซูที่ฉันนับถือ “นายร้องไห้เหรอ?” ฉันมองไม่ผิดใช่ไหม? ตอนนี้นายแดฮยอนกำลังร้องไห้อยู่

    “ฉันไม่เป็นอะไรหรอก...” นายแดฮยอนเอามือปาดน้ำตาก่อนจะลุกขึ้นมาทางฉัน

    “ไม่จริงอะ! ก็ฉันเห็นนายร้องไห้”

    “มันไม่มีอะไรจริงๆ ฉันว่าเรารีบทำธุระของเราให้เสร็จดีกว่า” ของเรา! ของนายต่างหาก!

    “ทำอะไรของนายห๊ะ!! พาฉันโดดเรียนเพื่อมาสารภาพบาปเนี่ยนะ?!” ฉันพูดอย่างเซงๆ

    “ไม่ใช่แค่นั้นหรอก” นายแดฮยอนพูดจบก็ดึงสร้อยคอที่เก็บไว้ในเสื้ออย่างมิดออกมา ก่อนจะเอาแหวนที่ห้อยอยู่ออกมาจากสร้อยเส้นนั้น “แต่งงานกับฉันนะ สู้เรื่องทุกอย่างไปกับฉัน” นายแดฮยอนคว้ามือฉันขึ้นมาสวมแหวนวงนั้นเข้าไป ถึงแม้มันจะดูธรรมดาไปหน่อยแต่ก็พอดีกับนิ้วฉันแป๊ะ

    “ใครจะแต่งกับนาย!” ฉันดึงมือออกมา และถอดแหวนออกจากนิ้วของฉัน “เลือกมาดีนะ! ถึงมันจะพอดีกับนิ้วฉันของฉันแป่ะ! แต่ฉันก็ไม่อยากแต่งกับนายหรอก!!!” ฉันทำท่าจะโยนแหวนวงนั้นทิ้งแต่เสียงของแดฮยอนขัดฉันเอาไว้ก่อน

    “อย่านะ!! ห้ามโยนมันหรือทำมันหายเด็ดขาดนะ!!

    “ทำไมฉันจะทำไมได้!!” ฉันพูดและทำท่าจะโยนมันอีกครั้ง

    “มันเป็นของแม่ฉัน!!” เขาตะโกนมาทำให้ฉันชะงักทันที “มันเป็นของสิ่งเดียวของแม่ที่ฉันมี มันเป็นมรดกสิ่งเดียวที่ฉันมี...ฮึก!” เขาพูดพลางน้ำใสๆไหลลงมาจากตาทั้งสองข้าง ตอนนี้ฉันเห็นน้ำตาของเขาได้อย่างชัดเจน

    “ไม่เชื่อหรอก! จียอนบอกว่าคอนโดที่นายอยู่หรูจะตาย ที่อยู่แพงหูฉี่ขนาดนั้นกับไอ้แค่แหวนวงแค่นี้มันคงไม่ทำให้ขนหน้าแข้งของครอบครัวนายร่วงหรอก!

    “ใช่อยู่! แต่เขาไม่ใช่พ่อแท้ๆของฉันสักหน่อย! นอกจากแหวนวงนี้แล้วก็ไม่มีอะไรที่พอจะเป็นมรดกให้ฉันขอเธอแต่งงานได้เลย จะให้ทำไงได้ก็แม่ฉันดันโดนพ่อไอ้คริสเผาบ้านต่อหน้าหนิ ดีแค่ไหนแล้วที่ยังพอมีความทรงจำของทั้งสองท่านอยู่”

    “ฉันขอโทษ ฉันขอโทษจริงๆ ถ้าฉันรู้ว่ามันจะทำให้นายเจ็บปวดขนาดนี้...”

    “ไม่เป็นไรหรอก ฉันชินแล้ว!” เขาพูดจบก็คว้าแหวนจากนิ้วฉันกลับไป

    “แหวนวงนี้พ่อของฉันเป็นคนหลอมเองกับมือเลย มันไม่ได้แค่มีค่าทางราคาเท่านั้น แต่มันมีค่ากับจิตใจของแม่มาก พ่อตั้งใจสลักคำว่า forever ลงไปด้านในตัวแหวนเมื่อใส่แล้วก็เท่ากับว่ามันมองไม่เห็นเลย แต่จนวันนี้ฉันก็ยังไม่รู้ว่าทำไมพ่อถึงทำอย่างนั้น”

    “ฉันขอโทษจริงๆนะ ถ้าฉันรู้ฉันจะไม่ทำอย่างนั้นหรอก ฉันจะไม่พูดอย่างนั้นเด็ดขาด”

    “เพราะงั้นเธอต้องช่วยฉัน!! เธอต้องช่วยฉันล้างแค้นไอ้คริส! โทษฐานที่ครอบครัวมันทำลายครอบครัวของฉันจนพินาจ และฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะทำอะไรอีกต่อไป” สายตาของนายแดฮยอนเปลี่ยนไป เหมือนตอนในห้องน้ำครั้งนั้น

    อย่าปล่อยให้อารมณ์ไปก่อนสติไม่งั้นเธอจะตกเป็นเหยื่อใจไหม?เสียงคำพูดที่ติดอยู่ในสมองหวนกลับมาอีกครั้ง ต่อให้ฉันลบมันไปยังไงก็ไม่มีทางลบมันออกไปได้ คำพูดนั้น คนที่พูดคำๆนั้นกลับมาอีกแล้ว

    “ได้! มันไม่ใช่แค่ประโยชน์ของนายคนเดียว แต่มันเป็นของฉัน ของจียอน ของเฮีย รวมไปถึงของป๊า เพื่อจะล้างแค้นนายนั้น! ฉันทุ้มสุดตัว!!งั้นเรามาแต่งงานกันเถอะนายแดฮยอน” ฉันพูดและยื่นมือข้างซ้ายไปตรงหน้าเขา

       นายแดฮยอนสวมแหวนวงนั้นมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันสังเกตุเห็นรอยสลักคำว่า forever อย่างชัดเจน มันโดนสลักไว้ด้านในของแหวนอย่างมิดชิด แต่ฉัน...มองเห็นมันแล้ว

    ...คุณพ่อของแดฮยอนค่ะ....
    ...ฉันจีอึน...
    คนที่เป็นเจ้าของแหวนคนปัจจุบันของคุณ
    หลังจากนี้ ฉันจะล้างแค้นให้คุณเองค่ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×