ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #50 : Ep.50 - Slaughter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      89
      30 ธ.ค. 59

    UNagain.50 – Slaughter

    นี่คือร่างแปลงของแจ๊คสินะ?”

    ฟู่.....ท่ามกลางฝุ่นควันระอุ ภาพตรงหน้าของทั้งคู่กลับเผยให้เห็นอสูรตนหนึ่ง รูปร่างของมันดูสูงใหญ่ดุจหินผา ผิวกายสีเขียวนิลนั้นดูหนักแน่นราวกับเหล็ก มุมปากของมันแสยะยิ้มออกมาเป็นไอ

    นี่คืออสุภะชั้น <เชสเซอร์ • แจ๊ค>

    ความรู้สึกกดดันพลันถาโถมเข้าใส่ ไมค์และบลูซลอบหลั่งเหงื่อเย็นโดยไม่รู้ตัว ขณะเดียวกันบ๊อบก็เคลื่อนไหว เขาตวัดหอกในมือแล้วตั้งท่าคมจรดนิ้วพลางเปล่งประกายวาวโรจน์

    ฮ่า..!”

    วี้ดดดด!

    ลำแสงทมิฬขนาดใหญ่พลันพุ่งทะยานออกไปในชั่วเสี้ยววิ โฟลทเอชแห่งอันเดตเมื่อเห็นเช่นนั้นก็ถึงกับตื่นตระหนกหลบหลีกกันพัลวัน บรึ้ม! ผลลลัพธ์ก็คือห้องทดลองซึ่งถูกเจาะทะลุกลายเป็นรูอุโมงค์ขนาดใหญ่ ทั้งคู่ได้แต่ถ่างตาค้าง บลูซเปรย บ้าน่า! ท่าพลังจิตรุนแรงขนาดนี้มันอะไร—

    บลูซ! ข้างหลัง!”

    “.....!?” ไมค์ส่งเสียงเตือนสหายร่วมรบ ทว่ารู้สึกตัวอีกทีก็สายไปเสียแล้ว เมื่อมันหันกลับไปตรงหน้าก็เผยให้เห็นอสูรซึ่งมีคมเขี้ยวยาวยืนจรดอยู่ต่อหน้า สัญชาตญาณถูกกระตุ้นโดยอัตโนมัติ บลูซยกแขนขึ้นตั้งท่าพร้อมจู่โจม ทว่าตอนนั้นเอง———

    มันก็สังเกตเห็นว่าแขนทั้งสองข้างได้เลือนหายไป

    ทั้งนี้เป็นเพราะพวกมันถูกกระชากออกไปอยู่ในมือของบ๊อบ

    -อ้ากกกกกก!? ­-ตั้งแต่เมื่อไหร่!?” มันถึงกับผงะก้าวถอยหลังข่มความเจ็บปวด เลือดสีแดงสดพวยพุ่งออกมาไม่ขาดสายโดยมีบ๊อบจ้องมองอีกฝ่ายอย่างเย็นชาไร้ความรู้สึก เขาว่า ตั้งแต่ที่แกละสายตาไงล่ะ พร้อมกับง้างโมกขศักดิ์จนสุดปลายหมายเสือกแทงอีกฝ่ายให้แดดิ้น ทว่าทันใดนั้นไมค์ก็ปรากฏตัวขึ้น

    เปรี้ยง!

    ลูกเตะของอันเดตชั้นโฟลทเอชปะทะต่อใบหน้าเข้าอย่างจัง บ๊อบชะงักกึกส่วนไมค์ก็แสยะเมื่อเห็นว่าตนสามารถสร้างบาดแผลให้อีกฝ่ายได้สำเร็จ ลูกเตะในร่างแปลงนี้นับว่าร้ายกาจยิ่ง ตัวเขารู้ว่าต่อให้เป็นหินเหล็กชั้นดีแค่ไหนก็ย่อมแตกหักไม่มีชิ้นดี ขณะที่ไมค์รู้สึกยินดีอยู่นั้นเอง———

    หมับ!

    อุ้งมือใหญ่ก็ถลำคว้าจับยังข้อเท้าของมันแน่น

    มีปัญญาทำได้แค่นี้รึไง?”

    เสียงเหี้ยมนี้ก็คือบ๊อบ! ไมค์เมื่อเห็นดังนั้นก็ถึงกับตาเหลือกหน้าถอดสี มันลอบคิดในใจว่าแย่แล้วอย่างผิดแผน กระนั้นความคิดและความรู้สึกก็นับว่าสายเกินแก้ หมอเถื่อนผู้นี้คำรามลั่น ฮ่าห์!” พร้อมกับชักนำแรงเหวี่ยงฟาดไมค์อัดกระแทกพื้นคอนกรีตจนแตกเสี่ยงๆ ป่งงงง! ชายหนุ่มถึงกับกระอักเลือดออกมาคำใหญ่

    ———ไม่เพียงเท่านั้น

    ขณะที่ไมค์กำลังลอยตัวเด้งจากแรงกระแทกนั้นเอง บ๊อบก็ตวัดปลายเท้าขึ้นสูงเหนือศีรษะ ตึง! สันเท้าหนักพลันตอกเสาเข็มเข้ากลางตัวจนตำแหน่งอกยุบลงไปถึงสามนิ้ว การจู่โจมในชั่วพริบตานี้ส่งผลให้ไมค์แทบสิ้นสติ บ๊อบว่า ถ้าอยากตายนัก ชั้นก็จัดให้ พร้อมบิดควงหอกอาคมวูบหนึ่ง

    ฉัวะ!

    ศีรษะของไมค์ถึงกับหลุดกระเด็นอย่างไม่อาจต้าน หนึ่งในโฟลทเอชได้ถูกปลิดชีพลงทั้งอย่างนั้น ภาพตรงหน้านี้ส่งผลให้บลูซซึ่งยังเจ็บปวดอยู่แทบสิ้นลมหายใจ ความหวาดกลัวได้ถูกเติมเต็มเข้าสู่จิตใจอย่างคับคั่ง ทันใดนั้นศัตรูของมันก็เอ่ยเสียงเรียบแต่หนักแน่นดุจประกาสิทธิ์

    ต่อไปก็แกล่ะนะ

    จากนั้นบ๊อบจึงย่างสามขุมอย่างแช่มช้า แรงกดดันมหาศาลนี้ส่งผลให้ต้องล่าถอยตามไปทีละก้าวราวทั้งกำลังเต้นลีลาศอยู่เวทีขนาดใหญ่ บ๊อบเลิกท่าขึ้นแล้วตวาดลั่น ตาย!”

    ทันใดนั้นเบื้องหลังของเขาก็เผยบุคคลที่สามขึ้น

    สวบ!

    กรงเล็บแหลมพลันแทงทะลุหลังออกอก บ๊อบซึ่งไม่ทันได้ตั้งตัวถึงกับถ่างตาค้างพ่นโลหิตออกมาเป็นฟูมฝอย กระนั้นตัวเขาก็จัดเป็นยอดฝีมือคนหนึ่ง ชายผิวสีประคองสติแล้ววาดหอกอาคมกลับไปด้วยท่าพลังจิต เปรี้ยง! ปรากฏเสียงกัมปนาทดังสนั่นหวั่นไหว ขณะเดียวกันฝุ่นควันที่ฟุ้งทั่วก็กระจายออกเผยให้เห็นมันผู้นั้น

    .....นั่นคือมาร์กาเร็ตและโดมินิค

    ข้างกายมันมีประตูมิติสเตจิสตั้งตระหง่านอยู่

    มิน่าเราถึงไม่รู้สึกตัว บ๊อบลอบสบถในใจอย่างนั้นก่อนจะจ้องเขม็งไปยังอิสตรีสาว แล้วยิ้มเยาะ ไม่คิดเลยว่ายัยแม่มดอย่างเธอจะมากับเค้าด้วย ก่อนจะใช้อาคมรักษาบาดแผลฉกรรจ์บนเรือนร่าง เธอว่า

    ยังปากเสียเหมือนเคยนะบ๊อบมาร์เล่

    หา..!? บ๊อบมาร์เล่? ชื่อเต็มของหมอนี่คือบ๊อบมาร์เล่เหรอ? คนที่เป็นนักร้องระดับโลกนั่นน่ะนะ? ไม่ใช่เขาเป็นชาวคริสต์หรอกเหรอ?” โดมินิคหันขวับแล้วกู่ร้องอย่างตื่นตระหนก มาร์กาเร็ตไม่หันมองตอบกลับไป ข้าจะไปรู้กับเจ้าเรอะ?” ส่งผลให้โดมินิคได้แต่เดาะลิ้นลอบสบถว่า ยัยแก่หมื่นปีเอ๊ย!” เบาๆ

    มาร์กาเร็ตแม้รับรู้แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะเบื้องหน้าของเธอนั้นคือศัตรูระดับ <แจ๊ค> เธอเคยประมือกับเขาเมื่อร้อยปีก่อน ตอนนั้นเธอเป็นคนเดียวในโฟลทเอชที่รอดชีวิตจากเงื้อมมือหมอเถื่อนตรงหน้า

    ———ดังนั้นมาร์กาเร็ตจึงรู้ถึงความแข็งแกร่งของชายคนนี้ดี

    หล่อนเหลือบมองศพของไมค์ที่ข้างกายมีดูแรน • ดอลกำลังสลายไปอย่างแช่มช้า

    พวกรุ่นใหม่.....ช่างน่าสมเพชซะจริง หล่อนเอ่ยเสียงเรียบ จากนั้นจึงกางกรงเล็บเปื้อนเลือดแล้วร่ายบริกกรรม จงลุ่มหลงอันเดต โดยโดมินิคก็แสยะยิ้มว่า จงลุ่มหลงอันเดต ไม่ต่างกัน

    พรึ่บ! ร่างกายทั้งคู่พลันแปรเปลี่ยนในชั่วเสี้ยววิ ผิวหนังกลับกลายเป็นเกราะเหล็กและปูดโปนขึ้นเฉกเช่นเดียวกับบลูซและไมค์ กระทั่งควันหนาจางลงโดมินิคก็ชี้กล่าวอย่างลำพองว่า

    หัวของแกน่ะ ชั้นขอล่ะนะ

    เปรี้ยง!

    กำปั้นหนักถูกเคลื่อนย้ายไปตะบันหน้าบ๊อบโดยไม่ทันตั้งตัว นี่คือพลังของประตูมิติสเตจิสเมื่อโดมินิคซัดหมัดออกไปหลุมดำตรงหน้าก็จะทำหน้าที่เคลื่อนย้ายไปจรดใกล้กับตัวบ๊อบ เมื่อชายหนุ่มเห็นว่าได้ผลมันจึงแค่นเสียงว่า ไม่ได้มีแค่นี้หรอก!” ก่อนจะทะยานร่างเข้าสู่มิติมืดไปโผล่พ้นอยู่ด้านหลังของอีกฝ่าย

    ป่ง! ลูกเตะหนักถูกซัดเข้าก้านคอ แล้วมันจึงถอนตัวหลบเข้าสเตจิสพร้อมกับปรากฏตัวออกมาอีกครั้ง ณ มุมอับแล้วจู่โจมด้วยกระบวนท่าสรรพาวุธ——

    ป่ง! ป่ง! ป่ง! ป่ง!

    .....บ๊อบไม่อาจตอบโต้

    กรอด! น่ารำคาญโว้ย!”

    เขาตวาดลั่นแล้วหวดโมกขศักดิ์ออกเป็นวงด้วยท่าพลังจิต เปรี้ยง! แรงปะทุมหาศาลส่งผลให้โดมินิคกระเด็นถลาไปติดกำแพงเข้าอย่างจัง มันลอบตระหนกเล็กน้อยพลางเปรยว่า

    นอกจากเกราะแข็งแล้ว พลังกายเองก็เป็นเลิศด้วยสินะ สมแล้วจริงๆ

    จบคำก็ลอบเช็ดเลือดที่ไหลบนมุมปาก ก่อนจะโพล่งว่า บลูซ! แกรักษาแผลเสร็จได้ยังวะ!?” ซึ่งเมื่อเพ่งมองไปยังคู่สนทนาก็พบว่าแขนทั้งสองที่เดิมขาดเหวอะนั้น ยามนี้ได้กลับคืนสู่สภาพเดิมแล้วข้างหนึ่ง มันว่า

    เออๆ รู้แล้ว!” ก่อนจะเร่งเร้าเค้นพลังจิตในการรักษา ฟู่! แสงจากอาคมสว่างไสวยิ่งกว่าเก่า จากนั้นมือของทั้งสองข้างของมันจึงกลับมาสมบูรณ์พร้อมอีกครั้ง

    ———สามต่อหนึ่ง

    สถานการณ์ในตอนนี้เข้าขั้นวิกฤต บ๊อบลอบตระหนักเช่นนั้น ทั้งนี้เป็นเพราะมีโดมินิคและมาร์กาเร็ตอยู่ เขาเคยสู้กับสตรีตรงหน้ามาก่อน เพราะงั้นในใจจึงรู้ดีว่าควรระวังใครก่อนใครหลัง

    .....ขณะที่คิดในใจอยู่นั้นเอง

    วูบ!

    เหนือศีรษะก็เผยให้เห็นสเตจิสเปิดขึ้นจากมุมอับ กระนั้นเป็นเพราะเขาระวังตัวมาดีอยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นบ๊อบจึงสวนแทงอีกฝ่ายกลับไปด้วยท่าพลังจิต

    เปรี้ยง!

    บังเกิดแสงสีกัมปนาทขึ้นเบื้องหน้า แสงทมิฬและแสงสีนวลพลันกระจัดกระจายอย่างเจิดจ้า ส่งผลให้เกิดเป็นเงาสะท้อนของผู้ลอบสังหารขึ้นให้เห็น ใบหน้าของนั้นเป็นกระบังหมวกปีกคล้ายค้างคาว เกราะหนักซึ่งเป็นดั่งเนื้อหนังนั้นดูดุดันซะจนน่าหวาดหวั่น โดยมีผ้าคลุมสีชาดบนหลังปลิวไสวไปมาดูงามสง่า

    บ๊อบถึงกับถ่างตาค้างอุทานว่า

    เป็นแก..!?”

    อีกฝ่ายไม่แสดงท่าทีต่อคำพูด กลับกันมันก็สนองตอบด้วยการทุ่มกำลังลงไปมากยิ่งขึ้น บ๊อบขบฟันแน่นฝืนประคองหอกในมือไม่ให้สั่นเครือ ดาบในมืออีกฝ่ายนั้นเป็นอาคมชั้นสูงระดับไหนตัวเขาย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ ขณะกระบวนท่าทั้งสองยังพัวพันอยู่นั้นเอง——

    สวบ!

    เหล่าโฟลทเอชทั้งสามก็ลอบจู่โจมด้วยมีดดาบและกรงเล็บจนเป็นแผลฉกรรจ์

    -ค่อก! แก! ไอ้สารเลวเอ๊ย..!”

    เมื่อการลอบทำร้ายประสบผล พวกมันทั้งสามจึงล่าถอยออกไป ชะตากรรมของ <เชสเซอร์ • แจ๊ค> ซึ่งอ่อนแรงจากพิษบาดแผลจึงเหลืออยู่เพียงแค่ทางเดียวนั้น

    ลาก่อน <แจ๊ค> แห่งเหล่าอสุภะ

    อันเดตอัศวินเปล่งวาจาเย็นเยียบเสร็จก็ตวัดดาบขึ้นสูงเปลี่ยนแปลงวิถีดาบ

    ฉัวะ!

    ท่าพลังจิตสีเหลืองทองได้ฟาดฟันเข้ากลางตัวบ๊อบจนขาดสะพายแล่ง

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×