ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UNagain ขอเกิดใหม่,พระเจ้า(ไม่)ให้

    ลำดับตอนที่ #52 : Ep.52 - Slaughter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      89
      1 ม.ค. 60

    UNagain.52 – Slaughter

    แฮ่ก...แฮ่ก...เท่านี้คงพอแล้วมั้ง?”

    เกลหวัดมองซ้ายขวา กระทั่งไม่พบเจอร่องรอยของพวกอันเดตเขาจึงผ่อนลมหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ทันใดนั้นเองที่เขารู้สึกว่าหลังเสื้อตนกระตุก เมื่อหันมองก็พบว่านั่นเป็นฝีมือบ๊อบซึ่งถูกแบกมาด้วย

    แพทตี้...แฟนของชั้นล่ะ?”

    ไม่ต้องห่วง เกลเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะเดินนำวนไปยังโขดหินก้อนหนึ่ง ด้านหลังหินดังกล่าวนั้นมีร่างหลับไม่ได้สติของแฟนสาวอยู่ เมื่อเห็นดังนั้นบ๊อบจึงลอบโล่งอก แล้วว่า

    ชั้นบอกให้นาย.....พาเธอหนีไป...ไม่ใช่รึไง?”

    บร๊ะ! ชั้นอุตส่าห์ช่วยแกแล้วยังจะมาทำบ่นอีก!”

    ชายผิวสีเหยียดยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเข่าอ่อนทรุดลงไปกองกับพื้นอย่างหมดสภาพ -เฮ้ย!? ไหวไหมน่ะ?” เกลพยุงอีกฝ่ายขึ้นนั่ง พอสังเกตดูก็พบว่าบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกลับปรากฏเลือดไหลรินอยู่ไม่ขาดสาย บ๊อบแค่นเสียงหัวเราะในลำคอเปรยขึ้นว่า

    สงสัย...แฮ่ก...ชั้นคงมาได้แค่นี้...แฮ่ก…”

    พูดบ้าอะไรกัน! ชั้นอุตส่าห์ช่วยแกมานะ ขืนตายไปก็เท่ากับเสียแรงเปล่านะเฮ้ย!”

    หึ....ขอโทษด้วยละกัน ชายตรงหน้าหลุบตาต่ำ แล้วย้ำ ไม่ต้องใช้อาคมรักษาหรอก แผลพวกนี้ล้วนมาจากอาวุธอาคมชั้นสูง...แฮ่ก...ถ้าหากว่านายไม่มีอาคมรักษาระดับ 8 จุดขึ้นไปก็ทำอะไรไม่ได้

    งั้นแกก็เอามาให้ชั้นสิ! ชั้นรู้นะว่าแกมีอาคมรักษาชั้นสูงอยู่น่ะ

    ใช่ เกลจำได้เพราะเหตุการณ์ชำแหละในครั้งนั้น จากที่เห็นความสามารถของอาคมรักษานั้นนับว่าดีเยี่ยมกว่าจิวาล • กา • จอลล์อยู่หลายขุม บางทีสิ่งนั้นอาจพอช่วยได้ ทว่าอีกฝ่ายกลับแย้งขัด

    นายรักษาไม่ได้หรอก วิชานี้จำเป็นต้องมีสมาธิสูงและต้องเพ่งท่าพลังจิตอยู่ตลอด หากพลาดนิดเดียว ผลลัพธ์จะกลายเป็นย่ำแย่ซะยิ่งกว่าเก่า

    กรอด! แล้วจะให้ชั้นทำยังไงเล่า!?”

    ปกป้องเด็กของชั้นแค่นั้น

    บ๊อบส่งสายตาไปยังแพทตี้ซึ่งนอนไม่สติอย่างสงบนิ่ง เขาถอนหายใจเฮือกใจพร้อมกับสำรอกเลือดออกมาคำนึง แล้วถาม ตอบมาสิว่าทำได้ไหม?”

    “.....ไม่ขอรับรองหรอกนะ

    มันไหววูบหนึ่งพลางเอ่ยสำทับ แค่นั้นก็พอแล้ว ก่อนจะกวักให้ชายหนุ่มเข้ามาใกล้ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราได้คุยกัน...ค่อก!...”

    บ๊อบ!?”

    ไม่เป็นไร เขาโบกมือ ก่อนจะว่า บทร่ายที่จะทำให้นายมีชีวิตรอดจากนรกแห่งนี้ จงฟังให้ดี...แฮ่ก...ชั้นจะพูดแค่รอบเดียวเท่านั้น

    บทร่าย?” เกลทวนคำ บ๊อบจึงชูสองนิ้วตอบกลับไป หนึ่งคือโมกขศักดิ์ กับสองคืออสุภะ อาคมสองบทนี้จะทำให้นายรอดจากเงื้อมมือพวกอันเดต— บ๊อบชะงักคำครู่นึง ก่อนจะหัวเราะร่วน

    ก็ถ้าเจอพวกมันแบบตัวๆน่ะนะ

    “.....หึ

    เกลยิ้มเจื่อนตอบกลับไป การได้ผลประโยชน์เพิ่มสำหรับเขายังไงก็ย่อมไม่ปฏิเสธ ชายหนุ่มยื่นหูเข้าไปใกล้ แล้วรับฟังคำพูดของบ๊อบซึ่งสั่นเครือและแหบพร่าพลางจดจำทุกประโยคทุกคำพูดให้ขึ้นใจ กระทั่งเสร็จสรรพ แล้วเขาจึงถอนตัวออกมา เกลจ้องมองอีกฝ่ายอย่างสงบนิ่ง จากนั้นจึงเอ่ยคำ

    ขอบคุณ

    บ๊อบเผยรอยยิ้มบางออกมาก่อนจะถามว่า ขออยู่กับเด็กชั้นแบบสองต่อสองได้ไหม?” ซึ่งเกลก็ไม่มีเหตุให้ขัดประสงค์ดังกล่าว เขาพยักหน้าโดยไม่พูดไม่จา แล้วก้าวอาดหลบไปอยู่หลังหิน

    ดังนั้นบรรยากาศตอนนี้จึงหลงเหลือเพียงแค่แพทตี้และบ๊อบ

    ชายฉกรรจ์มองคนรักตนด้วยสีหน้าเรียบเฉยไร้อารมณ์ มันพ่นลมหายใจออกมา แล้วเปล่งคำพูด

     “ขอโทษนะ ที่รัก

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ขอโทษที่ชั้นไม่สามารถอยู่กับเธอได้...แค่ก...ในเวลาแบบนี้

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ขอโทษที่ชั้นทิ้ง...แค่ก...เธอไปนะ แพท...แค่ก...”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ขอโทษที่ทำให้เธอ...แค่ก...ต้องอยู่ตัวคนเดียว...แค่ก...ชั้นขอโทษจริงๆ...แค่ก..

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ...แค่ก...ชั้นน่ะ....ชั้นน่ะนะคิดอยากจะมีบ้านซักหลังลูกซักสามคน...แค่ก...หรือสี่คนแล้วก็ทำสวนไว้หลังบ้านอยู่อย่างสงบ...แค่ก...คิดว่าอยากอยู่กับเธอจวบจนวาระสุดท้ายของชีวิต

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    คิดว่าหาก....ได้อยู่กันนานกว่านี้ก็ดีแท้ๆ

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ซักปีหนึ่ง ไม่สิ....เดือนหนึ่ง หรือสัปดาห์หนึ่งก็ได้

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    แต่ว่าไม่ใช่แบบนี้! ชั้นไม่อยากจากเธอไป—แค่ก...”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ชั้นยังอยากมีชีวิต! ชั้นยังอยากอยู่กับเธอ! ตราบจนวันนี้และตลอดไป!”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ฮึก...ขอร้องล่ะ...ขอร้องล่ะ!...แค่ก...ขอร้องล่ะ! ใครก็ได้! ช่วยบอกชั้นหน่อยเถอะ!”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ช่วยบอกชั้นทีว่าต้องทำยังไง!?”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ต้องทำยังไงเราถึงจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง ฮึก...-อา...”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ขอร้อง...แค่ก...ขอร้องล่ะ

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!! ฮือ......โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ!

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ลืมตาขึ้นมาสิโว้ยยยยยย!...แค่ก...หันมายิ้มแล้วพูดคุยกับชั้น...แค่ก...อีกซักครั้ง!”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    อย่าปล่อยให้ชั้นเฝ้ารออยู่คนเดียวได้ไหม? ชั้นในตอนนี้น่ะ—

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    เจ็บปวดจะตายอยู่แล้ว!...แค่ก...ชั้นน่ะทรมานมาตลอด...แค่ก...ก็เพื่อเธอเท่านั้น...แค่ก...

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    ชั้น.....”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    รักเธอ.....”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    จริงๆนะ.....”

    ———หญิงสาวยังคงพริ้มตาหลับ

    “.............”

    “.............”

    ———ชายหนุ่มได้หลับตาลง

    ———หญิงสาวได้หลับตาลง

    ใบหน้าเรียบเฉยของทั้งคู่ช่างดูโดดเดี่ยว แม้จะอยู่ใกล้กัน แต่ก็เหมือนห่างออกไปเป็นโยชน์ แม้จะสัมผัสมือกัน แต่ก็เหมือนจับต้องอากาศธาตุ แม้ไหล่จะซบกันแนบชิด แต่ร่างกายของเขา——

    ก็ไม่หายใจอีกแล้ว

    “...........”

    เกลหันหลังพิงกำแพง ก่อนจะแหงนหน้าขึ้นมองฟ้าสีแดงฉานของนรก

    ———ทั้งน้ำตา

    ปึง!

    กำแพงหินถูกทุบลงสุดแรงจนเกิดฝุ่นคลุ้งกระจายออกมา

    .....โลหิตสีแดงชาดได้ไหลรินเป็นทางยาว

    โธ่เว้ยยยยย!”

    ۞۞۞

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×