ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eros Prince เจ้าชายเเวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      1
      16 เม.ย. 58

    "เฮลมาร์  เจ้าจงพาอีรอสหนีไป"
     
    พระชายาเพอร์เซฟาเน่รับสั่งกับองครักษ์คนสนิท
     
    "มิได้ขอรับองค์หญิง  ท่านต้องเสด็จไปด้วย  เจ้าชายทรงต้องการพระมารดานะขอรับ"
     
    เฮลมาร์พูดด้วยสีหน้าจริงจัง  ผู้หญิงนางนี้คือสตรีในดวงใจ   เเต่เขาเป็นเพียงเเค่องครักษ์มิอาจจะเทียบเคียงจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่เเห่งอาณาจักรเเวมไพร์ได้  ฟ้าสร้างองครักษ์มาปกป้องเจ้าหญิงเเต่มิได้สร้างให้เคียงคู่กัน  มันคือความสัตย์จริงของโลกใบนี้
     
    "จงไปซะนี้คือคำสั่ง!!!!!!  หนีไปให้ไกลอย่าให้ใครตามหาเจอ  จงปิดบังสถานะที่เเท้จริงของอีรอส  ข้าฝากบุตรของข้าด้วย  ชีวิตของเขาอยู่ในกำมือเจ้า"
     
    เพอร์เซฟาเน่รับสั่งด้วยน้ำเสียงเฉียบขาด  ก่อนจะผลึกพลังเวทย์  เเละวิชาความรู้ของตนทั้งหมดให้ลูกน้อย  ด้วยหวังว่าซักวันมันคงมีประโยชน์กับลูกของตน
     
    "ลาก่อนอีรอสลูกเเม่"
     
    เฮลมาร์ตัดใจรีบอุ้มพระโอรสองค์น้อยหนีไปทันที  ข้าจักดูเเลพระโอรสประหนึ่งบุตรของข้าเอง  ข้าสัญญาองค์หญิงเพอร์เซฟาเน่นางเดียวในดวงใจเเห่งข้า
     
    หลังจากที่เฮลมาร์นำเสด็จพระโอรสหนีไปได้ไกลถึงชานเมือง  ปราสาทของพระชายาพระชายาเพอร์เซฟาเน่เกิดเพลิงไหม้ไปทั่ว   สตรีนางหนึ่งมองภาพปราสาทที่ถูกเพลิงลุกไหม้จนหรือเเต่โครงของปราสาทด้วยรอยยิ้มยินดีอย่างถึงที่สุด  นางคงคิดว่าเพอร์เซฟเน่กับลูกน้อยคงจะตายในกองเพลิงนั้นไปแล้ว  นางไม่ทันฉุกคิดเลยว่าหญิงสาวผู้เก่งกาจอย่างเพอร์เซฟาเน่หรือจะยอมตายง่ายๆโดยมิทำอะไรเลย  บัดนี้องค์ชายอีรอสทายาทเพียงคนเดียวเสี้ยนหนามที่ขัดขวางอำนาจความยิ่งใหญ่ของนางได้หนีรอดไปได้เเละอีกไม่นานเขาจะกลับมาเเก้เเค้นให้สาสม
     
     
     
          ณ  ดินเเดนที่เปลี่ยวร้างอีกทวีปหนึ่ง  ซึ่งผู้คนทั่วไปเรียกว่า  ทวีปปริศนา  มีทั้งความหน้าสะพรึงกลัวหลากหลายรูปเเบบ  หามีใครได้เคยเข้าไปยังทวีปนี้ไม่  หรือเข้าไปแล้วมิได้กลับมาอีกเลย  บนบัลลังค์กลางปราสาทนิลกาลใจกลางของทวีปปริศนาปรากฎคำจารึกสีทอง  นักรบนับเเสน  ณ  ทวีปเเห่งนั้นกู่ร้องสุดเสียง  อีกไม่นานราชันย์เเห่งข้าจะกลับมา!!!!!!!!
     
           เมื่อใดที่ทวีปมิดเดิลเอิร์ธเจริญสูงสุด  เมื่ออีกสองทวีปแย่งชิงทายาทเพียงหนึ่งเดียว  เมื่อนั้นราชันย์ไร้บัลลังค์จะหวนคืน!!!!!!!  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×