yankee chan high school โรงเรียนนี้แยงกี้ส์คุม - นิยาย yankee chan high school โรงเรียนนี้แยงกี้ส์คุม : Dek-D.com - Writer
×

    yankee chan high school โรงเรียนนี้แยงกี้ส์คุม

    โดย fern naja

    ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะค่ะ ต้องบอกก่อนนะว่าเราแต่งนิยายเรื่องนี้เรื่่องแรกเลย ถ้าผิดอะไรตรงไหนก็ขอโทษก่อนเลยนะค่าาา อิอิ นิยายแนวแยงกี้ส์สนุกๆมันส์ๆ โปรดติดตามกันด้วยนะค่าา

    ผู้เข้าชมรวม

    204

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    204

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากซีรี่ย์ญี่ปุ่นแนวแยงกี้ส์ซึ่งเป็นเรื่องที่ชอบโดยส่วนตัว สำหรับนักอ่านที่ชอบแนวนี้ก็สามารถเข้ามาอ่านเข้ามาติชอบกันได้เลยน้าาาา 

    เรื่องนี้เป็นแนวการต่อสู้ล้วนๆ มีเรื่องของมิตรภาพ ความรัก ความทรงจำ การแก้แค้น เข้ามาร่วมด้วย เป็นเรื่องระหว่างโรงเรียนมัธยมปลายหญิงล้วน 2 แห่ง ซึ่งมีเหตุการณ์ทำให้ทั้งสองโรงเรียนได้ทำการต่อสู้กัน ระหว่างโรงเรียนชินจิและโรงเรียนยูนะ โรงเรียนแยงกี้ส์อันดับต้นๆของย่านนั้น ฮิคาริ ท๊อปของชินจิ หัวหน้าแก๊งส์Subarashii ได้เข้าถล่มยูนะ จนทำให้ คานะ ผู้นำโรงเรียนยูนะไปเข้ารักษาอาการบาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาล ฮิคาริได้เข้าไปสถานบำบัดและได้ออกมาตอนเปิดเทอมใหม่ และได้มีเด็กปีหนึ่ง อารากิ ฟูมิเอะ ได้ย้ายเข้ามาได้ชินจิ และยังไม่มีใครที่เอาชนะเขาได้ ทำให้เป็นที่จับตาของแยงกี้ส์ทั่วโรงเรียนแม้กระทั่ง Subarashii แก๊งส์ท๊อปของชินจิก็สนใจเค้าเช่นกัน .... ขอสปอยเท่านี้ก่อน 555( เนื้อเรื่องวุ่นายอีกเยอะ )

    แต่ปมปริศนา?คือ เบื้องหลังการต่อสู้คือใคร ? คนที่อยู่ในโรงยิมในการต่อสู้ในฤดูร้อนคือใคร ? หญิงสาวผมบอนคือใคร ? และสาเหตุใดที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด

    เรื่องนี้นอกจากจะมีการต่อสู้กันแล้ว ยังมีเรื่องตลกๆปะปนอยู่เกือนทุกตอนเพื่อให้คลายเครียด และก็มีเรื่องให้จิ้นกันเล็กน้อยแนวยูริ อิอิ สำหรับคนที่ชอบแนวหญิงหญิง (แค่จิ้นนะ 55)

    ยังไงก็ขอขอบคุนล่วงหน้าน้าาา >< เรื่องนี้รับรองสนุกไม่แพ้กัน #ปล.มือใหม่หัดแต่ง ผิดพลาดประการใด ต้องขอโทดด้วยยย

    อาริกาโตะโกไซมัสสสสสสสส

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น