ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #63 : [From me to you 001] อลิเซีย กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      19 มี.ค. 56

    ~Ferlazia 1st Anniversary~ 
    From me to you
     



    [อลิเซีย กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์]
    - 1 ใน 3 แอดมินผู้ก่อตั้งเฟอร์ลาเซีย
    - เจ้าครองแคว้นโนวาริสต้า

    สวัสดีค่ะ อลิเซีย กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์ หรือแอดมินอลิซ 1 ใน 3 แอดมินหลักของเฟอร์ลาเซีย และแอดมินผู้ก่อตั้งเองค่า
     
    1.พูดอะไรเกี่ยวกิบกิจกรรมครบรอบ1ปี
     
    1 ปีแล้วสินะ... โดยส่วนตัวแล้วก็คิดว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าเหลือเชื่อมากค่ะ 555 #ผิด ...ก็เป็น 1 ปีที่เกิดอะไรขึ้นเยอะแยะเลย ถ้ามองมุมหนึ่งก็คิดว่าเป็นเวลาที่ยาวนาน แต่อีกมุมหนึ่งก็เป็นเวลาเพียงชั่วพริบตาเท่านั้นเอง
    การที่เฟอรลาเซียมาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะแรงสนับสนุนจากทุกท่านอย่างดีมาตลอด ต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ
    มาเข้าเรื่องกิจกรรม 1ปีกันต่อ... ก็ถือเป็นกิจกรรมที่เราว่างงานที่สุดค่ะ (ฮา) กิจกรรมอื่นๆทำตัวเป็นแม่งานตลอด คราวนี้ได้เพอร์ซี่อาสาเป็นพ่องานให้เลยโยนงานให้เต็มที่ แค่กๆๆๆ เลยไว้วางใจให้ทำต่างหากล่ะ =w=!!
    ยังไงก็มาเข้าร่วมกันเยอะๆนะคะ Ferlazia Award ก็อย่าลืมโหวตเค้าให้เป็นขวัญใจล่ะตัว!! // โดนถีบ
     
    2.รู้สึกอย่างไงกับเฟอร์ลาเซีย
     
    บอกได้คำเดียว "รักมวากกกกกกก" ไม่คิดว่าจะทำงานกับกรุ๊ปมาได้ยาวนานขนาดนี้ เป็นอะไรที่ทุ่มเทมากอย่างไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยค่ะ lol
    แอบเปิดเผยความลับว่าเฟอร์ลาเซีย เริ่มแรกเลยตั้งขึ้นมาเพราะว่ากลุ่มเพื่อนสนิท 3 คนกำลังจะแยกย้ายกันไปเรียนต่อคนละสถาบันคนละคณะค่ะ เลยตั้งกรุ๊ปขึ้นมาเพื่อที่จะได้มีอะไรทำร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย (และใช้เป็นที่เวิ่น 555)
    เพราะเป็นกรุ๊ปที่ตั้งขึ้นมาด้วยความคิดคะนึงหาถึงกัน ตลอดมาเลยดูแลด้วยความรักและความอบอุ่นนี่ล่ะค่ะ!
     
    สำหรับตัว "เฟอร์ลาเซีย" เอง ในแง่ของกรุ๊ปแล้ว ก็คงไม่แตกต่างจากกรุ๊ปอื่นๆเท่าใดนัก ถ้าจะให้บอกก็คือเป็นกรุ๊ปสามัญธรรมดาทั่วไปที่พบเห็นได้บ่อยๆนี่ล่ะ
    สิ่งที่ทำให้แตกต่างก็....ก็....ก็....// นั่งนึก 1ชั่วโมง
    ก็คงเป็นที่ระบบการปกครองล่ะมั้งคะ?? 555 เพราะเฟอร์ลาเซียไม่ได้ปกครองแบบ "ผู้นำ" และ "ผู้ถูกปกครอง" แต่ปกครองกันแบบ "ครอบครัว" ที่ใส่ใจกันตลอดค่ะ!!
    เพราะฉะนั้นก็มาคุยเล่นกันที่ลานสนทนาบ้างนะ ' w ' !!!
     
    3.อยากบอกอะไรกับสมาชิก
     
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ท่านเลือกที่จะเข้ากรุ๊ปนี้ m(_ _)m
    แน่นอนว่าในช่วง 1 ปีมีนี้มีทั้งคนที่ผ่านมาและผ่านไป และคนที่อยู่ยืดยาวมาจวบจนบัดนี้ แต่ถึงยังไงไม่ว่าจะแบบไหน ทุกคนก็ถือเป็นความทรงจำล้ำค่าของเราทั้งนั้นค่ะ! แม้บางคนเค้าจะแอบลืมบ้างก็เถอะ lol
    อาจเพราะว่าเราเป็นคนทำบัตรมาตลอด 1 ปีด้วยล่ะมั้ง เลยรู้สึกว่าเหมือนได้รู้จักสมาชิกทุกคนเลยล่ะค่ะ! ถ้าจะให้บอกก็คงคล้ายๆกับป้อมปราการด่านแรกล่ะมั้ง (ฮา)
     
    เพราะได้สมาชิกทุกท่านคอยให้การสนับสนุนมาตลอด เฟอร์ลาเซียจึงได้เป็นเฟอร์ลาเซียที่เป็นอยู่ตอนนี้
    ขอบคุณสำหรับ 1 ปีที่มีให้กัน และขอฝาก Kingdom of Ferlazia ไว้ในใจสมาชิกทุกท่านไปอีกนานนนนนเลยนะคะ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×