ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #64 : [From me to you 002] เพอร์ซิวอล คริสซานเต้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      19 มี.ค. 56

    ~Ferlazia 1st Anniversary~ 
    From me to you
     



    [เพอร์ซิวอล คริสซานเต้]
    - 1 ใน 3 แอดมินผู้ก่อตั้งเฟอร์ลาเซีย
    - เจ้าครองแคว้นดราโกเนีย

    1.พูดอะไรเกี่ยวกิบกิจกรรมครบรอบ1ปี
           ฮาโหล หนึ่ง สอง สาม สี่ เทส เทส สวัสดีคร้าบทุกท่าน~ ผมเพอร์ซี่นะครับ ^^ นี่คงเป็นครั้งแรกที่ได้เขียนอะไรอย่างเป็นทางการขนาดนี้ 555 ในที่สุดกรุ๊ปนี้ก็อยู่มาครบ1ขวบแล้วล่ะนะ เวลาผ่านไปไวมากกกกจริงๆ ในฐานะที่ผมเป็นพ่องานในการจัดกิจกรรมครบรอบ1ปี ก็ฝากทุกท่านมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆนะครับ ไม่ว่าจะเป็น Treasure Hunt หรือ ​Ferlazia Award รับรองว่างานนี้จะได้ทั้งความสนุกและของรางวัลเยอะแยะเลยล่ะครับ [กระซิบเบาๆ] Ferlazia Award โหวตให้ผมแล้วก็แคว้นดราโกเนียด้วยนะครับ [โดนคิล]
     
    2.รู้สึกอย่างไงกับเฟอร์ลาเซีย
           รู้สึกยังไง..ก็คงรู้สึกผูกพันธ์กับกรุ๊ปนี้มากกกๆ เพราะอยู่ด้วยกันมาตลอด1ปีเต็ม ทั้งๆที่ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาอยู่ถึงจุดๆนี้ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้กรุ๊ปนี้มาไกลเกินฝันผมมากแล้วครับ 1ปีที่ผ่านมาได้ให้อะไรกับผมหลายอย่างจริงๆ บ่องตง [โดนตรบ] บอกตรงๆในตอนแรกผมไม่คิดว่ากรุ๊ปนี้จะครบรอบ1ปีได้ อย่าเพิ่งตบเฮานะ แอบใจหายเบาๆในช่วงเดือนสิงหาถึงกันยาปีที่แล้วเพราะกรุ๊ปร้างเอามากๆ แต่ทุกคนก็พยุงเฟอร์ลาเซียมาถึงตรงนี้ได้ ขอบคุณมากๆครับ ผมขอสัญญานะครับ ว่าจะดูแลกรุ๊ปนี้ให้ดีที่สุด ให้เฟอร์ลาเซียอยู่คู่กับเด็กดีไปน๊านนน นานนนนนนนน 
     
    3.อยากบอกอะไรกับสมาชิก
           กรุ๊ปนี้จะมาอยู่ถึงตรงนี้ไม่ได้เลยถ้าไม่มีสมาชิกทุกคน เพราะทุกคนจะมาเติมเต็มให้กรุ๊ปนี้สมบูรณ์ ขอบคุณทุกๆคนมากครับที่มาอยู่ในกรุ๊ปของเรา ขอบคุณที่คอยแวะเวียนมาสร้างสีสันเรื่อยๆถึงแม้ว่าบ้างคนยังไม่เคยเห็นหน้าก็ตามรวมถึงคนที่ซุ่มอยู่ด้วยนะ 555 ขอบคุณมากคร้าบ [โค้งงามๆ] ปอลิง เข้ามาเวิ่นในลานสนทนาบ่อยๆก็ดีนะครับ จะได้รู้จักและจำกันได้ไง =w=b

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×