ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #52 : [Day5] การโต้กลับของเทวทูต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      9 ก.พ. 56

    { Day5 }



    "แน่ใจนะว่าแผนนี้จะได้ผล?"

    อาร์มันเงยหน้ามองคนตรงข้ามอย่างไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับชูสองนิ่วให้เขาพร้อมรอยยิ้ม

    "แน่ใจร้อยเปอร์! ไม่สิ...ล้านเปอร์เลยเอ้า!!"

    ถึงจะยืนยันอย่างหนักแน่น แต่ก็ทำใจให้เชื่อแบบสนิทใจไม่ได้เอาซะเลย

    "ไหน งั้นบอกข้าซิ เจ้าจะดูแลตัวเองไม่ให้กลายเป็นปีศาจยังไง? ในเมื่อเจ้าเองก็ไม่รู้ว่าคนที่เจ้าชอบเป็นปีศาจหรือเปล่า"

    เขาถามลองเชิง แต่อีกฝ่ายกลับตอบกลับมาด้วยรอยยิ้มกว้าง

    "ข้าเป็นที่รักของพระเจ้านะเออ! ดวงดีโคตรๆอยู่แล้ว!!!!" ]

    ....และแล้วที่อยู่ตรงหน้าเขาก็คือปีศาจที่หน้าตาคลับคล้ายกับเพื่อนสนิทของเขาพิลึก

    อาร์มันกุมขมับ

    ...ไหนว่าดวงดีโคตรๆยังไงล่ะเฮ้ย!??

    ปีศาจขยับกรงเล็บยาว แล้วพุ่งเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว เขาจึงรีบคทามารับกรงเล็บนั้นไว้ได้อย่างทันท่วงที

    "เฮ้ย ใจเย็นๆหน่อยสิ ถ้าโดนมันเจ็บเหมือนกันนะ!"

    เทวทูตหนุ่มสะบัดคทาอย่างรวดเร็ว จนร่างของปีศาจต้องล่าถอยออกไปเพราะแรงเหวี่ยง

    "ข้าว่าได้เวลาที่เจ้าจะทำตามแผนอะไรของเจ้าได้แล้วมั้ง! เลิกทำตัวมืดมนแล้วเริ่มเร็วเข้า!!!"

    "อา....เกลียด....โลกนี้....ทำลาย....เลือด....อา...ข้า...."

    "..........................."

    อาร์มันรู้สึกถึงเส้นเลือดบริเวณขมับเดือดปุดๆ

    ....พูดอะไรไม่รู้เรื่องเลยเฟ้ย....!!!!!!!

    เทวทูตถอนหายใจแล้วมองร่างของ(อดีต)เพื่อนสนิทกำลังตั้งท่ากระโจนใส่เขาอีกรอบ ร่างโปร่งกระชับไม้คทาไว้ในมือแน่น ก่อนจะ...

    โป๊ก!!!

    หวดเข้าไปกลางกระบาลเต็มรัก...

    ปีศาจเซด้วยความมึน ก่อนจะถูกผลักอย่างแรงด้วยแขนอันแข็งแกร่งของเทวทูต

    อาร์มันแสยะรอยยิ้มเย็น ก่อนจะใช้มือขวาตรึงคอปีศาจไว้กับพื้น และใช้มือซ้ายรวบรวมพลังก้อนมหึมาเอาไว้

    "รีบๆใช้กางเขนศักดิ์สิทธิ์แล้วกลับไปเป็นเทวทูตซะ ไม่งั้นข้าอาจจะมือไม้อ่อนทำก้อนพลังหล่นใส่ตัวเจ้าก็ได้นะ?"

    นัยน์ตาสีโลหิตจ้องมองเขาด้วยความตื่นตระหนก แล้วคอยเหลือบมองก้อนพลังศักดิ์สิทธิ์บนมือซ้ายของเขาด้วยสายตาหวาดกลัว

    เทวทูตแสยะรอยยิ้มเย็นเพิ่ม ทำให้ปีศาจสะดุ้งสุดตัว

    ทันใดนั้น! ลำแสงสีขาวก็พันรอบตัวปีศาจไว้ กางเขนสีเหลืองนวลผุดขึ้นมาจากบริเวณหน้าอกแล้วระเบิดออกกลายเป็นแสงสว่างจ้า

    ...เพื่อนสนิทของเขากลับมาแล้ว...

    "แค่กๆๆๆ จะปล่อยมือได้หรือยังเจ้าคนซาดิสม์ ตะกี้เจ้ากะให้ข้าตายจริงๆนี่นา!"

    "ข้าก็แค่ขู่นิดหน่อย ถึงยังไงเจ้าก็ไม่มีอะไรจะเสียอยู่ดีนั่นแหล่ะ"

    "แล้วขอประทานโทษ ความแตกต่างจากเนื้อเรื่องตอนที่แล้วนั่นมันอะไร ไหนล่ะความซึ้งของมิตรภาพลูกผู้ชายน่ะหา?"

    "ก็ให้ผู้ชายแมนๆสองคนมาทำซึ้งกันมันขนลุกน่ะ..."

    อาร์มันยักไหล่ ก่อนจะก้มลงเก็บคทาแล้วออกเดินอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงโวยวายของคนข้างๆ

    "แล้วนั่นเจ้าจะไปไหน?"

    "หืม ก็แน่นอนว่าไปทำตามแผนของเราอยู่แล้ว"

    [ "กำจัดปีศาจให้หมดยังไงล่ะ" ]

    ===================================================================

    รายชื่อตัวละคร
    บทบาทประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2013
     
    อิริค บทบาท Demon+1
     
    คริสติน บทบาท Angel+3
     
    ราอูล บทบาท Angel+1
     
    จีรี บทบาท Demon+2
     
    เม็ก บทบาท Demon+1
     
    ฟิลลิปป์ บทบาท Angel+1
     
    อาร์มัน บทบาท Angel+3
     
    เฟอร์มิน บทบาท Demon+5
     
    คาล็อตต้า บทบาท Demon+1
     
    เดเบียน บทบาท Angel+1
     
    โพไลนี่ บทบาท Angel+1
     
    โจเซฟ บทบาท Demon+1
     
    เมอร์เซีย บทบาท Angel+2
     
    กาเบรียล บทบาท Angel+2
     
    ไมฟรอยด์ บทบาท Demon+1
     
    เรมี่ บทบาท Angel+1
     
    ชาห์ บทบาท Angel+1
     
    โซเรลลี่ บทบาท Demon+0

    ===================================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×