ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #51 : [Day4] หวนคืนจากความมืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      8 ก.พ. 56

    { Day4 }



    [ บนโลกนี้น่ะไม่มีของอย่างแสงสว่างตลอดกาลหรอก... ]

    "เกลียดชัง เกลียดชัง ข้าเกลียดชังโลกใบนี้เหลือเกิน...

    โลกที่เต็มไปด้วยความรักจอมปลอม ทุกคนแม้จะพูดว่ารักข้าแต่ก็กลับทำร้ายข้า คำบอกรักนั้นไม่ต่างจากคมมีดที่มาเชือดเฉือนใจข้าอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน"


    มนุษย์ผู้กลับกลายเป็นปีศาจกรีดร้องอย่างน่าเวทนา

    ปีกสีดำสนิทมีรอยเลือดแห้งเกราะกรังอยู่ไปทั่ว น้ำตาที่ไหลจากนัยน์ตาสีโลหิตก็กลายเป็นสีแดงเช่นเดียวกัน

    ...ตุบ...

    เทวทูตผู้หนึ่งร่อนลงมาเหนือปีศาจตนนั้น ก่อนจะค่อยๆแตะพื้นอย่างแผ่วเบาเบื้องหน้า ขนนกสีขาวพิสูทธิ์ปลิวว่อนไปมา

    "มีคนฝากสิ่งนี้มาให้เจ้า"

    เทวทูตยื่นมือไปข้างหน้า กางเขนสีเหลืองนวลทอประกายอยู่บนฝ่ามือ ปีศาจเบิกตากว้าง

    "หมายความว่ายังไง...."

    "เจ้าได้รับการให้อภัยจากพระเจ้าแล้วไงเล่า!เพราะฉะนั้นอย่าถามอะไรมากแล้วรีบๆรับไปซะ!!"

    เทวทูตตะคอกใส่ปีศาจตนนั้น ปีศาจมองบุคคลเบื้องหน้าอย่างตกตะลึง แล้วรีบส่ายหน้าอย่างรวดเร็ว

    "ไม่ เจ้าโกหกข้า ไม่มีใครรักข้า โลกนี้ไม่รักข้า พระเจ้าไม่รักข้า ข้าถึงได้หันหลังให้กับพระเจ้าแล้วกลายมาเป็นข้ารับใช้ของซาตาน..."

    "เจ้ามันบ้า!! โง่มาก! งี่เง่าที่สุด!!!"

    เทวทูตตวาดอีกครั้ง ปีศาจสั่นด้วยความหวาดกลัว มันเหลือบตาขึ้นไปมอง หวังว่าจะเห็นแต่ใบหน้าอันเกรี้ยวโกรธ แต่ภาพที่มันเห็นกลับไปสิ่งที่ทำให้มันแทบหยุดหายใจ

    ....น้ำตา...?

    "ทำไมเจ้าถึงปล่อยให้ตัวเองตกต่ำได้ถึงขนาดนี้ ทำไมเจ้าจะต้องคาดหวังความรักตอบจากคนอื่นด้วย เจ้าเอาแต่เฝ้าหวังคำตอบรับจากคนที่เจ้ารัก แต่เจ้ากลับไม่ยอมใส่ใจคนที่รักเจ้า ไม่มีใครทำร้ายเจ้าทั้งนั้น เจ้านั่นแหล่ะที่เป็นคนทำร้ายตัวเอง ทำร้ายหัวใจจนลืมเลือนแม้กระทั่งชื่อตัวเอง... ลืมเลือนแม้กระทั่ง...ข้า..."

    เสียงของคำพูดท่อนสุดท้ายเบาหวิวลง แต่กลับทำให้หัวใจของผู้ฟังกระตุกวูบ

    ความรู้สึกแสนคุ้นเคยนี้มัน...?

    "เจ้าคือ..."

    ปีศาจเื้อื้อมไปจับไม้กางเขนที่อยู่ในมือของฝ่ายตรงข้าม ฉับพลัน แสงสว่างจ้าก็เข้าปกคลุมร่างกายของปีศาจอย่างรวดเร็ว

    ก่อนที่ร่างอันน่าหวาดกลัวของปีศาจจะหายไป แล้วถูกแทนที่ด้วยเทวทูตรูปงาม

    "ยินดีต้อนรับกลับมานะเดเบียน"

    เทวทูตยิ้มให้กับเดเบียนทั้งน้ำตา เขามองร่างกายของตนเองที่บัดนี้ไม่มีคราบเลือดใดๆแล้ว ก่อนจะโผกอดฝ่ายตรงข้าม

    "ข้าขอโทษ ข้าขอโทษ ข้าขอโทษ ข้าขอโทษ แล้วก็...ขอบคุณนะ"

    เดเบียนยิ้มกว้าง แล้วค่อยๆใช้มือปาดน้ำตาคนตรงหน้า ก่อนจะจุมพิตที่หน้าผากของฝ่ายตรงข้ามอย่างแผ่วเบา

    "คราวนี้ข้าขอเป็นฝ่ายมอบความรักให้เจ้าบ้างนะ"

    สิ้นถ้อยคำจากเทวทูต ลำแสงรูปกางเขนสีขาวก็ทะยานขึ้นสู่ฟากฟ้า ขับไล่ความมืดมิดทั้งหลายให้หมดไป

    [ ...แต่ก็ไม่มีความมืดชั่วนิจนิรันดร์เหมือนกัน ]

    ===================================================================

    รายชื่อตัวละคร
    บทบาทประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2013
     
    อิริค บทบาท Demon+1
     
    คริสติน บทบาท Angel+2
     
    ราอูล บทบาท Demon+1
     
    จีรี บทบาท Demon+2
     
    เม็ก บทบาท Demon+1
     
    ฟิลลิปป์ บทบาท Demon+1
     
    อาร์มัน บทบาท Angel+1
     
    เฟอร์มิน บทบาท Angel+5
     
    คาล็อตต้า บทบาท Demon+1
     
    เดเบียน บทบาท Angel+1
     
    โพไลนี่ บทบาท Demon+1
     
    โจเซฟ บทบาท Demon+1
     
    เมอร์เซีย บทบาท Angel+1
     
    กาเบรียล บทบาท Demon+3
     
    ไมฟรอยด์ บทบาท Angel+2
     
    เรมี่ บทบาท Demon+1
     
    ชาห์ บทบาท Demon+2
     
    โซเรลลี่ บทบาท Angel+1

    ===================================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×