ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #45 : - - - - - - - เรื่องสั้นพิเศษ The Nostalgic Missing Mail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      18 เม.ย. 56


    The Nostalgic Missing Mail
    ~แม้กายจะห่างกันเพียงใด แต่ดวงวิญญาณของเราสองจะผูกพันธ์กันชั่วนิจนิรันดร์~



    Status :: ยังไม่จบ

    [ ...ถึงแอนนาเบล ที่รักของข้า...

    เวลานี้ข้ารู้สึกเจ็บปวดหัวใจยิ่งนักที่ไม่อาจอยู่เคียงข้างกายเจ้าได้อีกต่อไป

    ถึงแม้ในห้วงแห่งความฝันข้าจะอิงแอบแนบชิดกับเจ้า แต่เมื่อตะวันยามเช้าฉายแสง ความเป็นจริงก็เสียดแทงอกข้าอย่างทารุณ

    หน้าที่ อำนาจ ชาติตระกูล สายเลือด สิ่งเหล่านี้คือเครื่องพันธนาการตัวข้าไว้ แต่สำหรับข้าแล้ว มันกลับไม่มีค่าใดๆเลย

    สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของข้าก็คือเจ้า.... แอนนาเบล

    ทว่าพระผู้เป็นเจ้ากลับเล่นตลก กีดกันข้ากับเจ้าไว้ไม่อาจพบเจอ

    และต่อให้ข้าวิงวอนต่อพระองค์กี่ร้อยกี่พันครั้ง ข้าก็ไม่อาจหวนกลับไปหาเจ้าได้

    แต่ข้าอยากพบเจ้าอีกสักครั้ง ต่อให้ต้องหันหลังให้กับพระเจ้า ข้าก็อยากจะพบเจ้าเหลือเกิน

    ได้โปรดเถิดแอนนาเบล ได้โปรดรอข้าด้วยเถอะ

    ข้าไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าจดหมายฉบับนี้จะถึงมือของเจ้าไหม หรือมันอาจจะถูกเผาไหม้ไปในเปลวเพลิงแห่งสงคราม

    แต่ขออย่าได้ลืมเลือนว่าข้าจะรักเจ้าไปตลอดกาล แอนนาเบล ลมหายใจแห่งข้า

    ลงชื่อ W.G. ]


    ขณะที่กำลังทำความสะอาดห้องอย่างบ้าคลั่ง อยู่ๆก็เจอจดหมายเก่าๆฉบับหนึ่งร่วงลงมาจากชั้นวางหนังสือซะอย่างนั้น

    จดหมายถูกปิดผนึกไว้อย่างดี แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่าไม่เคยมีการเปิดอ่าน แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงได้เผลอแกะออกมา

    ข้อความที่เขียนอยู่บนจดหมายถูกเขียนด้วยหมึกสีดำอย่างดี และตัวจดหมายเองก็พับอย่างบรรจง

    แต่จะว่าก็ว่าเถอะ...

    จดหมายนี่มันอะไรกัน น้ำเน่าชะมัด!! อย่าไปใส่ใจแล้วทำความสะอาดห้องต่อดีกว่า...
    จดหมายนี้อ่านแล้วรู้สึกเศร้าแปลกๆแฮะ... งั้นถ้าแอบอ่านแบบนี้จะโดนคำสาปไหมเนี่ย?


     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×