ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #46 : - - - - - - - กิจกรรม Angel & Demon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      2 ก.พ. 56


    Angel & Demon
    ~หากไร้ซึ่งความรัก ก็ไม่อาจมองเห็นสิ่งใดแม้แต่ความจริง~



    Status :: ระยะเวลากิจกรรม 4-15 February 2013

    ยามเมื่อเหล่าเทวทูตกำลังเริงระบำด้วยความยินดีในเทศกาลแห่งความรัก

    กลับมีเหล่าปีศาจที่อาศัยช่องว่างในจิตใจของผู้ที่ไม่ได้รับความรัก ปลดปล่อยซึ่งกิเลสตัณหาของมนุษย์

    ทางเดียวที่จะหยุดยั้งปีศาจได้ก็คือความรักที่แท้จริง

    และความรักนั้นจะก่อให้เกิดกางเขนศักดิ์สิทธิ์ที่จะปลดปล่อยมวลมนุษย์

    ========================================================

    [ เทวทูต = Angel ]

    จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ที่ได้รับความรักอันเต็มเปี่ยมจากพระผู้เป็นเจ้า

    อาศัยอยู่บนสวงสวรรค์ ที่ซึ่งมีแต่ความสุข ไร้ซึ่งความทุกข์ใดๆ

    คอยช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ให้ไปในทางที่ถูกต้อง และปกป้องมนุษย์จากเหล่าปีศาจ

    [ ปีศาจ = Demon ]

    จิตวิญญาณอันดำมืดสุดล้ำลึกยิ่งกว่ารัติกาล เหล่าข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของซาตาน

    อาศัยอยู่ในช่องว่างแห่งจิตใจของมนุษย์ และคอยกัดกินความรู้สึกด้านลบเพื่อเป็นแหล่งพลังงานของตน

    คอยเพิ่มพูลความโลภของมนุษย์ให้กระทำความชั่ว จนตกนรกอเวจี

    [ กางเขนศักดิ์สิทธิ์ ]

    อาวุธที่พระเจ้ามอบให้กับเหล่าเทวทูต เพื่อปัดเป่าปีศาจ

    เกิดขึ้นจากความรักอันบริสุทธิ์ ความรักที่แท้จริง

    มีอำนาจในการปัดเป่าจิตวิญญาณอันชั่วร้าย และ ชำระล้างไอมืดจนหายไปทั้งหมด

    ========================================================

    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงชื่อเข้าร่วมที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Angel & Demon

    2. ภายในวันที่ 4 แอดมินจะส่งข้อความลับไปหาผู้เข้าร่วมแต่ละคนว่าจะได้รับบทบาทอะไร
    (บทบาทนั้นจะมีเทวทูตและปีศาจ)
    และจะมีการบอก ชื่อตัวละคร ไปในข้อความด้วย
    (ชื่อตัวละครท่านสามารถเลือกจะปกปิดเป็นความลับ หรือจะเปิดเผยก็ได้)

    3. ภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เข้าร่วมแต่ละคนต้อง ส่งข้อความลับ มาหาแอดมิน(ข้อความลับกรุ๊ป) ทุกวันก่อนเวลา 21.00 น.
    (เริ่มส่งวันแรก วันที่ 5)
    โดยในข้อความลับนั้นจะต้องบอก ชื่อตัวละคร และ บทบาทของตน
    และ ชื่อไอดี ของคนที่เราต้องการมอบความรักไปให้

    (เช่น สมมติ A ได้รับชื่อตัวละครเป็น ปีเตอร์ บทบาทเป็นเทวทูตแล้วคนที่การคือ B
    จะต้องส่งข้อความลับมาเป็น

    ชื่อ ปีเตอร์ บทบาท เทวทูต
    คนที่ต้องการ B)


    4. ภายในเวลา 24.00 น. แอดมินจะขึ้น ชื่อตัวละคร และ บทบาท ไว้ที่หอคอยกิจกรรม
    (ท่านสามารถเช็คสถานะของท่านได้ที่นี่ แต่ท่านจะไม่รู้เลยว่าตัวครอื่นนั้นเป็นใคร)

    *กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมจะเหมือนกับ กิจกรรม Witch Hunter ท่านใดที่เคยเล่นมาก่อนแล้วอาจจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี

    ========================================================

    กติกาการเล่น
     
    สัญลักษณ์ต่างๆที่ใช้ภายในเกม

    - Angel หมายถึง เทวทูต
    - Demon หมายถึง ปีศาจ
    - + (เครื่องหมายบวก) หมายถึง กางเขนศักดิ์สิทธิ์
    - 0 หมายถึง ไม่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์
    - ตัวเลข(1-9) หมายถึง จำนวนกางเขนศักดิ์สิทธ์ที่มี 
    - ? หมายถึง มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์เท่าใดก็ได้ / จะมีหรือไม่มีกางเขนก็ได้
    - x หมายถึง การส่งความรัก A x B คือ A ส่งความรักให้ B

    ตัวอย่าง

    - Angel+0 คือ เทวทูตที่ไม่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์
    - Angel+1 คือ เทวทูตที่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์จำนวน 1 อัน
    - Angel+2 คือ เทวทูตที่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์จำนวน 2 อัน
    - Demon+0 คือ ปีศาจที่ไม่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์
    - Demon+1 คือ ปีศาจที่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์จำนวน 1 อัน
    - Demon+? คือ ปีศาจที่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์เท่าใดก็ตาม หรือจะไม่มีก็ตาม

    ในการส่งข้อความลับหาแอดมินนั้นจะหมายถึงการส่งความรักให้คนที่ต้องการ
    (ถ้างงให้คิดซะว่าแอดมินคือไปรษณีย์ ท่านไม่สามารถส่งจดหมายให้ผู้รับโดยตรงได้ ต้องส่งผ่านไปรษณีย์เท่านั้น)
    ซึ่งหากส่งไปแล้วบทบาทของผู้รับเป็นอย่างไรจะมีผลต่อบทบาทของท่าน

    กรณีของการส่งต่อความรัก

    1. Angel+0 x Demon+? จะได้เป็น Demon+0 x Demon+?
    หมายถึง ถ้าท่านเป็นเทวทูตไม่มีกางเขน แล้วท่านส่งความรักไปให้ปีศาจใดๆ(ที่จะมีกางเขนหรือไม่ก็ตาม) ท่านจะกลายเป็นปีศาจ และปีศาจก็ยังเป็นปีศาจ

    2. Demon+? x Demon+? จะได้เป็น Demon+? x Demon+?
    หมายถึง หากท่านเป็นปีศาจ(ที่จะมีกางเขนหรือไม่ก็ตาม) ถ้าท่านรักกับปีศาจ จะไม่เกิดผลใดๆ

    3. Angel+0 x Angel+0 จะได้เป็น Angel+1 x Angel+1
    หมายถึง ถ้าท่านเป็นเทวทูติ และท่านไปรักกับเทวทูติ จะเป็นการสร้างกางเขนศักดิ์สิทธิ์ขึ้นมา
    ในทำนองเดียวกัน Angel+1 x Angel+1 ก็จะได้ Angel+2 x Angel+2 / Angel+0 x Angel+1 จะได้ Angel+1 x Angel+2

    4. Angel+1 x Demon+? จะได้เป็น Demon+0 x Angel+?
    หมายถึง ถ้าท่านเป็นเทวทูตที่มีกางเขน และท่านรักกับปีศาจ(ที่มีกางเขนหรือไม่ก็ตาม) ท่านจะหลายเป็นปีศาจ และจะสูญเสียกางเขน 1 อันเพื่อให้ปีศาจที่ท่านรักกลายเป็นเทวทูต

    * ในกรณีที่ท่านเป็นปีศาจ แล้วรักเทวทูต ผลจะทำให้เทวทูตเป็นไปเหมือนข้อ 1 หรือ 4

    ========================================================

    การใช้กางเขนศักดิ์สิทธิ์

    กางเขนศักดิ์สิทธิ์นอกจากจะทำให้ปีศาจตัวอื่นกลายเป็นเทวทูตได้แล้ว ยังสามารถทำให้ตัวเองกลับเป็นเทวทูตได้อีกด้วย

    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าท่านเคยเป็น Angel+3 แล้วท่านดันไปรักกับปีศาจท่านจะกลายเป็น Demon+2

    ท่านสามารถใช้กางเขนศักดิ์สิทธิ์ได้โดยท่านจะต้อง ส่งข้อความลับ มาเพื่อระบุว่าจะใช้ดังนี้
    ชื่อตัวละคร......ต้องการใช้กางเขนศักดิ์สิทธิ์
    และต้องส่งมาก่อนเวลา 21.00 น. เท่านั้น!!!!!

    เมื่อท่านใช้กางเขนศักดิ์สิทธิ์ ท่านจะกลายร่างจาก Demon+2 เป็น Angel+1 ทันที

    ========================================================

    ผู้ชนะและข้อควรระวัง

    1. ผู้ชนะคือผู้ที่เมื่อหมดระยะเวลากิจกรรมแล้ว มีสถานะเป็นเทวทูตที่มีกางเขนศักดิ์สิทธิ์มากกว่า 4 อัน

    2. ท่านสามารถส่งความรักให้ได้แค่คนละครั้งเท่านั้น! เช่น ถ้าท่านเคยส่งให้ A แล้ว ท่านจะไม่สามารถส่งให้ A ได้อีก

    3. การส่งข้อความลับทั้งหมดต้องส่งเข้าข้อความลับของกรุ๊ปเท่านั้น! ไม่ใช่ส่งหากันเอง และห้ามส่งให้ไอดีของแอดมินแต่ละคนด้วย

    4. เกมนี้สามารถเป็นผู้ชนะทุกคนได้โดยไม่มีผู้แพ้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมีความรักความเชื่อใจให้แก่กันขนาดไหนเท่านั้นเอง

    ========================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×