ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dragonia :: แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #138 : คฤหาสน์ :: คฤหาสน์คอนฟิเนอร์

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 57


    :)  Shalunla
    คฤหาสน์คอนฟิเนอร์
      


     

    { อาคาริ คอนฟิเนอร์ ยาคานามิ }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: ฆ่าโดยดาบคู่
     
    HP 
    MP 
    SP 
     
     
     

     

     
    =================================

    สวัสดีทุกท่านที่มายังคฤหาสน์แห่งนัีกฆ่าของเรา
    เรามีนามว่า อาคาริ คอนฟิเนอร์ ยาคามิ
    ท่านสามารถสำรวจได้ตามใจชอบเลย แต่...
    ระวังเหล่านักฆ่าที่อยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้ไว้ดีๆละ
    การสำรวจก็ดูเวลาที่เหล่านักฆ่าจะอยู่ในห้องนั้นๆ
    หากเวลาที่ท่านโพสตรงกับเวลาที่นักฆ่าอยู่คงได้มีการต่อสู้กันแน่...
    (เราจะดูเวลาวันที่ที่ท่านมาโพสหรือสำรวจนะค่ะ แล้วจะตอบโต้ กรุณาเช็คแต่ละห้องให้ดีๆนะค่ะ ^0^)
    แล้วก็ในแต่ละห้องก็ไม่ค่อยแน่นอนหรอกนะ
    แม้แต่เจ้าของบ้านอย่างเรายังถูกหมายปองจากพวกเขาเลย
    หากต้องการพบกับเราก็เชิญแวะไปที่ Abyss Café

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     
    1. ขนนกสีเงิน                                   10 g        
    2. ตุ๊กตาฟาง                                     20 g
    3. นาฬิกาพก                                    30 g
     
     
     
    หน้าคฤหาสน์
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g
     (ทุกวัน)
    ณ เวลา 06.00 - 12.00 น. นักฆ่าชางไฮ จะแอบอยู่บริเวณหน้าคฤหาสน์ (ทุกวัน)


    ห้องโถง

    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g (ดรอปจันทร์ - พฤหัส)
    - ตุ๊กตาฟาง                       20 g (ดรอปศุกร์ - อาทิตย์)
    ณ เวลา 06.00 น. - 09.00 น. นักฆ่าแพนดาริจะอยู่ที่นี่ (ในวันอาทิตย์)
    ณ เวลา 12.00 น. - 12.30 น. นักฆ่าชางไฮ จะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)

    ห้องรับประทานอาหาร
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g(ดรอปจันทร์ - เสาร์)
    - นาฬิกาพก                      30 g(ดรอปอาทิตย์)
    ณ เวลา 06.00 น. - 07.00 น. นักฆ่าเทียเฟยจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ณ เวลา 12.00 น. - 12.30 น. นักฆ่าเทียเฟยจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ณ เวลา 18.00 น. - 18.30 น. นักฆ่าเทียเฟยจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ณ เวลา 12.30 น. - 13.00 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)



    ห้องครัว
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g(ดรอปจันทร์ -พฤหัส)
    - ตุ๊กตาฟาง                       20 g(ดรอปศุกร์ - เสาร์)
    - นาฬิกาพก                      30 g(ดรอปอาทิตย์)
    ทุกเวลาทุกชั่วโมงและวันทุกวัน นักฆ่าเคียวจะอยู่ที่นี่ ยกเว้น ณ เวลา 18.00 น. -18.30 น. ของทุกวัน
    ณ เวลา 13.00 น. - 14.00 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)



    ห้องนั่งเล่น
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g (ดรอปจันทร์ - ศุกร์)
    - นาฬิกาพก                      30 g(ดรอปเสาร์ - อาทิตย์)
    ณ เวลา 08.00 น. - 11.00 น. นักฆ่าเทียเฟยจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ณ เวลา 12.00 น. - 14.00 น. นักฆ่าอาคาชิและนักฆ่าอาซามิจะอยู่ที่นี่ (เสาร์อาทิตย์)

    ณ เวลา 14.00 น. - 16.00 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)


    ห้องเล่นดนตรี
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g (ดรอปจันทร์ - พฤหัส)
    - ตุ๊กตาฟาง                       20 g (ดรอปศุกร์ - อาทิตย์)
    ณ เวลา 16.00 น. - 17.00 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ณ เวลา 10.00 น. - 18.00 น. นักฆ่าแพนดาริจะอยู่ที่นี่ (ไม่มีวันที่แน่นอน)



    ห้องอาบน้ำ
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g
     (ทุกวัน)
    ณ เวลา 18.00 น. - 18.30 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    และอื่นๆไม่มีที่แน่นอน



    ห้องนอน
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - ขนนกสีเงิน                     10 g (ดรอปจันทร์ - พฤหัส)
    - ตุ๊กตาฟาง                       20 g
     (ดรอปศุกร์ - อาทิตย์)
    ณ เวลา 18.30 น. - 20.00 น. นักฆ่าชางไฮจะอยู่ที่นี่ (ทุกวัน)
    ทุกเวลาทุกชั่วโมงและวันทุกวัน นักฆ่าเล็คเก็ตจะอยู่ที่นี่



    ห้องสมุดใต้ดิน
    ของดรอปที่ดอรปได้หากมาสำรวจที่นี่(หากโพสวันไหนก็ได้ของดรอปนั้น)
    - นาฬิกาพก                      30 g
     (ทุกวัน)
    ทุกเวลาทุกชั่วโมงและวันทุกวัน นักฆ่าเชอรุโดและเชอรุกิจะอยู่ที่นี่ 


    เหล่านักฆ่า

    ชางไฮ
    เํธอตัวเล็กนักรัก แต่ความสามารถของเธอไม่ได้เหมือนกับหน้าตาเลยซักนิดเดียว
    เธอนิสัยดีนะ หากไม่พูดอะไรไม่เข้าหูเธอละก็นะ
    อาคาริ : ชางจังเหนื่อยหน่อยนะ
    ชางไฮ : เจ้าค่ะ!



    เีทียเฟย
    หนุ่มที่ดูเหมือนจะเอื่อยเฉื่อย แต่เขาก้ไม่ได้เอื่ยอขนาดนั้น เขาชั่งขยันทำงาน
    และไม่ค่อยปรานีกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ
    อาคาริ : เทียคุงระวังอย่าจู่โจมผู้บุกรุกก่อนจะถามอะไรจากเขาละ
    เทียเพย : ขอรับ


    วาลเชล
    เพื่อนของเทียเฟย เขาเป็นนักฆ่าก็จริงแต่เขาก็ไม่เคยเข้าจู่โจมใคร และเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ
    อาคาริ : อยู่กับนายแล้วสบายใจจริงๆ
    วาลเชล : ถ้าอย่างนั้นก็แต่งงานกับผมสิครับ

    ชิโอโตะ อาซามิ(หัวฟ้า) และ อาคาบากิ อาคาชิ(หัวแดง)
    ชิโอโตะ อาซามิเป็นคนนิ่งเงียบๆ ชอบสังเกตุผู้อื่น หากเจอเขาก็ระวังเขาจะด้านหลังให้ดีๆ
    อาคาบากิ อาคาชิเป็นคนป่าเถื่อน ชอบหาเรื่อง หากเจอเขาให้เผ่นลูกด้วยเลย
    พวกเขาจะมาอยู่ที่คฤหาสน์แห่งนี้แค่เสาร์อาทิตย์
    อาคาริ : ชิโอะคุงเธอนี่สมเป็นนักฆ่าที่ลอบสังหารได้ดีนะเลย
    อาซามิ : ขอบคุณครับ
    อาคาริ : อาคาบะกิคุง จิตสังหารของนายอย่างกับท่อประปาแตก ปรับปรุงหน่อยก็ดีนะ
    อาคาชิ : ออ.. เหรอ..



    เชอรุโด(โบว์แดง) และ เชอรุกิ(โบว์ฟ้า)
    ทั้งสองมีนิสัยเหมือนกันอย่างกับแกะแบบว่าเหมือนกันแทบทุกอย่างเลยก็ว่าได้
    เห็นน่ารักดูอ่อนแอแต่หวกเธอนี่ละที่ทำให้เราอาคาริลำบากที่สุด
    อีกอย่างเธอทั้งสองก็เป็นตุ๊กตา
    อาคาริ : พวกเธอสองคนให้ฉันเข้าไปที่ห้องหนังสือนะ!!
    เชอรุโด: ไม่ได้หรอก
    เชอรุกิ :ไม่ได้หรอก


    เล็คเก็ต
    เธอเป็นตุ๊กตาต้องสาปที่อยู่ในห้องนอนของอาคาริตลอดเวลาแต่จะอยู่ในร่างของตุ๊กตาหมี
    แต่หากพอถึงช่วงเวลา 18.00 - 06.00 เธอจะเป็นร่างมนุษย์
    เธอน่ารักจนอาคาริไม่กล้าแม้แต่จะตอบโต้เวลาเธอกระโจนเข้าหาพร้อมกับถือเข็มเย็บด้ายขนาดใหญ่
    เล็คเก็ต : ท่านอาคาริ ให้หนูได้ใช้ด้ายใหญ่นี้ปักลงไปในหัวใจของท่านเถอะค่ะ
    อาคาริ : เล็คจัง อย่าเข้ามานะ!!!



    แพนดาริ
    แม่บ้านที่ใครเจอก็ควรระวังหน่อยก็ดีนะ เธอไม่มีความปรานีแม้จะเป็นแขกของอาคาริก็ตาม
    แต่เธอแพ้พวกแมลงน่าเกลีัยด ไม่ถูกโลกกับแมลงน่าเกลียด
    หากอยากจะไล่เธอก็ควรเอาแมลงน่าเกลียดพกติดตัวไปด้วย อย่างแมลงสาป
    อาคาริ : แพนจังช่วยเก็บดาบหน่อยเถอะนะ นี่ฉันเจ้านายนะ
    แพนดาริ : หากเป็นเจ้านายก็ควรแกร่งกว่าดิฉันเจ้าค่ะ




    ทาจิโอกะ เคียว
    พ่อครัวของคฤหาสน์แห่งนี้ ควรระวังอย่าทานอาหารที่เขายื่นให้เป็นอันขาด!
    อาคาริ : ฉันเอาหิวอ๊ะ คราวนี้อย่าใส่ยาพิษนะ ไม่งั้นนายนั่นจะเป็นอาหาร เคียว
     เคียว : เข้าใจแล้วครับ น่ากลัวจริงๆเลยน่าคุณอาคาริ หากไม่เรียกผมว่า ทาจิคุงเนี่ย
     


    ???
    อาคาริเรียกเขาว่า คุณซามูไร
    เขาเป็นใครไม่มีใครรู้ แต่เขาพยายามสังหารอาคาริ...
    เขาอาจจะช่วยท่านที่ถูกนักฆ่าคนอื่นเล่นงานได้นะ
    ??? : ชีวิตของเธอข้าจะขอรับไว้เอง
    อาคาริ : เอ๋!? นี่ขอแต่งงานกันง่ายๆ แบบบนี้เลยเหรอแม้~~ คุณซามูไร
    ??? : =_=


    เหล่าบุคคลไม่มีพิษภัยเลย

    หญิงสาวเมดรับใช้ของคฤหาสน์พวกเธอไม่เก่งที่จะฆ่าแต่เก่งที่ซ่อน!
    ผมสีบลอนนั้นชื่อ มาโรเบล เฮน
    ผมสีลูกโอ๊คนั้นชื่อ อุวากิ เรน


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×