ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dragonia :: แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #133 : ร้านเช่าหนังสือ :: EA's Books (อีเอส์ บุ๊คส์)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 57


    :)  Shalunla
    EA's Books (อีเอส์ บุ๊คส์)
     


     

    { อีรอส อลัวร์ }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: สังหารโดยดาบสองคม
     
    HP 
    MP 
    SP 
     
     
     

     

     
    =================================

        
     อีเอส์ บุ๊คส์  ยินดีรับใช้
    หากหาหนังสือไม่พบสอบถามได้ตามสะดวก
     **ติดต่องานนอกเหนือจากเรื่องหนังสือโปรดแจ้ง "เอ็นวอยด์" 

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     
    1. ตำราร้อยกลยุทธวิธีการแกล้งคน             30 g
    2. พจนานุกรมภาษามอร์กูล ฉบับล่าสุด         30 g
    3. คอนแทคเลนส์ระบุพิกัด                        30 g
     
     
     

       

         

        




    EA's Books (อีเอส์ บุ๊คส์) แบ่งย่อยเป็นสามส่วนหลัก

    *ส่วนแรกบริการหนังสือทั่วไป นวนิยาย เกร็ดความรู้ เบ็ดเตล็ด ฯลฯ

    **ส่วนที่สองคือโซนหนังสือหายาก ตำราเฉพาะทางเวทย์มนตร์และหนังสือต้องห้าม
       (หนังสือในส่วนนี้ต้องอ่านที่ร้านสถานเดียว ห้ามนำออกนอกพื้นที่   
        แต่หากมีความจำเป็นอย่างยิ่งยวด ท่านสามารถแจ้งความจำนงได้ที่ "เอ็นวอยด์")

    ***ส่วนที่สามคือพื้นที่ส่วนตัวของท่านอลัวร์ อาจหมายรวมถึงสิ่งแปลกปลอมอื่นๆด้วยได้
         ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยต่อท่านผู้มาใช้บริการ โปรดระวังตัวเมื่อเข้าใกล้พื้นที่ดังกล่าว
         เน้นย้ำเป็นพิเศษสำหรับท่านที่ติดต่องานอื่นนอกเหนือจากเรื่องหนังสือ โปรดระวังเมื่อท่านอลัวร์เชิญเข้าห้อง
         (ด้วยความปรารถนาดีจาก "เอ็นวอยด์")
     
     ท่านอลัวร์เรียกข้าว่า เอ็นวอยด์ (Envoid) ส่วนท่านอื่นๆเชิญเรียกตามสะดวก
     นกสีมั่วๆที่แขนตัวนี้ชื่อ อีริค (หากมันรบกวนการอ่านของท่านจับเหวี่ยงออกนอกร้านได้ อย่าเกรงใจ)
     **ข้าทำงานเป็นพนักงานส่วนตัวของท่านอลัวร์ รับผิดชอบงานจิปาถะเรื่อยไปจนถึงงานคุ้มกัน
     หากมีข้อสงสัยในการใช้บริการที่ร้านสอบถามข้าได้ตลอดเวลา
     ข้าจะนั่งอยู่ส่วนล่างสุดของร้าน "ขอให้มีความสุขในการอ่านหนังสือขอรับ"


     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×