ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : History :: ประวัติของแคว้น Meisen
{ Meisen History }
บนทวีป Replica ดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาล
มีผืนป่าหนาทึบขนาดใหญ่ทางด้านทิศตะวันตกของทวีป ซึ่งเป็นที่อยู่ของชนเผ่าเมย์เมย์มาช้านาน
ชนเผ่าที่มีสายเลือดของภูติไหลเวียนอยู่ในร่างกาย นิสัยรักสงบ มีความสามารถด้านการต่อเรือ การสร้างเครื่องยนต์ และมีปัญญาสูง
ต่อมาในสมัยสงคราม อาณาจักรแห่งมังกรสงครามดราโกเนียได้เข้ามายึดพื้นที่ส่วนหนึ่งของชนเผ่า
เพื่อให้คนในเผ่าใช้ความสามารถในการสร้างอุปกรณ์ในการรบ
เผ่าพันธุ์ปักษา หนึ่งในชนเผ่าเมย์เมย์ได้เล็งเห็นถึงความไร้ค่าของสงครามในครั้งนี้
จึงประกาศถอนตัวจากสงคราม และไม่ขอเข้าช่วยอาณาจักรใดๆทั้งสิ้น
แต่ด้วยความที่เป็นชนเผ่าธรรมดา จึงไม่อาจมีสิทธิขัดคำสั่งของอาณาจักรดราโกเนียได้
ผู้นำเผ่าแมวดำ แห่งเมย์เมย์จึงได้เดินทางไปยังอาณาจักรโนวาริสต้าเพื่อขอความช่วยเหลือ
โดยมีค่าตอบแทนคือการสาบานร่วมสายเลือดกับราชวงศ์ของโนวาริสต้า เพื่อมอบน้ำพุแห่งปัญญาให้กับโนวาริสต้าตลอดกาล
ทำให้ก่อตั้งอาณาจักรเมย์เซนขึ้นมาได้สำเร็จ
หลังจากแยกตัวออกมาได้ไม่นาน โรคระบาดที่คร่าชีวิตของผู้คนนับแสนก็ลุกลามเข้ามา
อาณาจักรเมย์เซนจึงประกาศปิดประเทศ และซ่อนตัวหลีกลี้เข้าไปในผืนป่า
แฝงตัวอยู่ภายใต้ม่านหมอกแห่งมนตรา สั่งสมความรู้ความสามารถอยู่ในแสงสว่างจ้าที่มิอาจมองเห็นได้
...กาลเวลาผ่านพ้นไปกว่า 300 ปี...
ดยุคหลุยส์ ลิวาเอล แคสเปอร์ ผู้นำสาสน์จากเฟอร์ลาเซีย ได้มาร่วมพันธมิตรกับอาณาจักรเมย์เซน
และรวมเมย์เซนให้เป็นแคว้นหนึ่งของเฟอร์ลาเซีย
ปัจจุบันสามารถไปยังอาณาจักรเมย์เซนได้โดยการโดยสารเรือเหาะ บริเวณท่าเรือเหาะเมืองหลวงเฟอร์ลาเซีย
*จุดเด่นชนเผ่าเมย์เมย์ - รูปร่างเหมือนมนุษย์แต่มีหูหรือหางหรือปีกของสัตว์งอกออกมาบนร่างกาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น