LOVE SECRET แผนลับมัดใจ นายเพลย์บอย - นิยาย LOVE SECRET แผนลับมัดใจ นายเพลย์บอย : Dek-D.com - Writer
×

LOVE SECRET แผนลับมัดใจ นายเพลย์บอย

โดย fayya

จางซอนฮวา วางเดิมพันครั้งใหญกับภารกิจพิชิตหัวใจฮันมีโซ เพลย์บอยตัวฉกาจ จากแก๊งคุณชายจากนรก

ผู้เข้าชมรวม

38,648

ผู้เข้าชมเดือนนี้

64

ผู้เข้าชมรวม


38.64K

ความคิดเห็น


1.05K

คนติดตาม


143
จำนวนตอน : 21 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 61 / 07:34 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



















นิยายที่เกี่ยวข้อง

คลิกที่รูปเพื่อไปยังลิงก์นิยาย
NOนิย



ชื่อตัวละครและสถานที่เป็นสิ่งที่ผู้แต่งสร้างขึ้น และแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

คำเตือน : กรุณณาอย่าทำการก็อปปี
เพื่อการใดๆ ทั้งสิ้น 
เนื่องจากลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว



+ +
-----
one bgtra nsparent man
-----

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อ่านแล้วสนุกดีค่ะ"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้สนุกเหมือนทุกๆเรื่องที่ผ่านมาเลยค่ะ พล็อตเรื่องดี แต่งได้ดี อ่านแล้วน่าติดตาม รอไรทเตอร์มาอัพต่อนะคะ อัพไวๆนะคะ อยากอ่านอย่างมากมาย เอ้า~!!! ไรเตอร์สู้สู้ ไรทเตอร์สู้ตาย ไรเตอร์ไว้ลาย ขี่[ค-ว-า-ย]ชนตู้ เอ้ยย O_o o_O สู้ตายสู้สู้ [ต่างหาก] ปล.สงสัยจัง เมื่อก่อนระบบวิจารณ์ไม่ได้เป็นแบบนี้นี่คะ เห็นเมื่อก่อนไม่ต้องเขียนเ ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้สนุกเหมือนทุกๆเรื่องที่ผ่านมาเลยค่ะ พล็อตเรื่องดี แต่งได้ดี อ่านแล้วน่าติดตาม รอไรทเตอร์มาอัพต่อนะคะ อัพไวๆนะคะ อยากอ่านอย่างมากมาย เอ้า~!!! ไรเตอร์สู้สู้ ไรทเตอร์สู้ตาย ไรเตอร์ไว้ลาย ขี่[ค-ว-า-ย]ชนตู้ เอ้ยย O_o o_O สู้ตายสู้สู้ [ต่างหาก] ปล.สงสัยจัง เมื่อก่อนระบบวิจารณ์ไม่ได้เป็นแบบนี้นี่คะ เห็นเมื่อก่อนไม่ต้องเขียนเกิน 300 ตัวอักษรนี่ เดี๋ยวนี้มีแล้วอ่ะ ไม่รู้จะเขียนอะไรให้มันยาวๆเลยนั่งเขียนปล. อิอิ   อ่านน้อยลง

| 29 มิ.ย. 52

  • 25

  • 0

"เจ๊ฝ้ายยยย"

(แจ้งลบ)

เจ๊นี่น้า ทำไมเป็นแบบนี้นิสัยไม่ดี ชอบทำให้คนอ่านค้าง แบมโป้งเจ๊แล้ว ถ้าเจ๊มิมาอัพแบมงับหัวเจ๊ผ่านทางเอ็มแน่เลย!!! แล้วอะไรเนี่ย ต้องกรอกไม่น้อยกว่า300ตัว โอ้ยยย พิมพ์กันตายแน่เลยอ่ะเจ๊ฝ้าย แต่มิเป็นไร เพื่อเจ๊ฝ้าย แบมทามได้ กิ๊สๆๆๆ อัพเร็วๆน่ะค่ะเจ๊ ง่า แต่มันยังมิครบสามร้อยตัวอักษรไทยเลยอ่ะ อักษรไทยมันมีแค่ 44 ตัวไม่ใช่เหรอค่ะ ทำไมมันถึงเยอะแย ... อ่านเพิ่มเติม

เจ๊นี่น้า ทำไมเป็นแบบนี้นิสัยไม่ดี ชอบทำให้คนอ่านค้าง แบมโป้งเจ๊แล้ว ถ้าเจ๊มิมาอัพแบมงับหัวเจ๊ผ่านทางเอ็มแน่เลย!!! แล้วอะไรเนี่ย ต้องกรอกไม่น้อยกว่า300ตัว โอ้ยยย พิมพ์กันตายแน่เลยอ่ะเจ๊ฝ้าย แต่มิเป็นไร เพื่อเจ๊ฝ้าย แบมทามได้ กิ๊สๆๆๆ อัพเร็วๆน่ะค่ะเจ๊ ง่า แต่มันยังมิครบสามร้อยตัวอักษรไทยเลยอ่ะ อักษรไทยมันมีแค่ 44 ตัวไม่ใช่เหรอค่ะ ทำไมมันถึงเยอะแยะตาแป๊ะขายไก่ดิบให้ปอบหยิบกินอ่ะ   อ่านน้อยลง

BoM bAr | 1 ก.ค. 52

  • 13

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ตามไม่ทัน.....จะรีบไปไหน"

(แจ้งลบ)

เธอจ๋า...ฉันติดตามนิยายเธอมิทันแล้วนะ จะรีบไปไหนฉันตามอ่านไปสามเล่มเองนะ T^T ยังไงฉันก็จะติดตามอ่านต่อจ้ะ สู้ๆ นะ อีกอย่างคือ...อยากอ่านแบบเศร้า เค้าน้ำตาเรียกโรคหัวใจแบบ It's you super junior บ้าง จัดให้หน่อยได้ไหม ฉันว่ามันน่าท้าทายดีนะ คุคุ ปล.จะติดตามจ้า รักFAYA ^^v ... อ่านเพิ่มเติม

เธอจ๋า...ฉันติดตามนิยายเธอมิทันแล้วนะ จะรีบไปไหนฉันตามอ่านไปสามเล่มเองนะ T^T ยังไงฉันก็จะติดตามอ่านต่อจ้ะ สู้ๆ นะ อีกอย่างคือ...อยากอ่านแบบเศร้า เค้าน้ำตาเรียกโรคหัวใจแบบ It's you super junior บ้าง จัดให้หน่อยได้ไหม ฉันว่ามันน่าท้าทายดีนะ คุคุ ปล.จะติดตามจ้า รักFAYA ^^v   อ่านน้อยลง

ต้นฝ้าย | 7 ก.ย. 52

  • 6

  • 0

"จากคนรักนายวอลกี 555"

(แจ้งลบ)

รอวอลกีอยู่ๆๆๆๆๆ เชียร์วอลกี(แต่ใจหนึ่งก็เชียร์มีโซ และมยองมุน 5 5 5+) สู้ๆนะคะพี่ฝ้ายหนูจะเอาใจช่วยให้พี่แต่งมีโซจบเร็วๆแฟนหนู(วอลกี)จะได้มาซะที 555+ พี่ฝ้ายๆ ไว้เมื่อไรพี่ไปงานหนังสือบอกหนูด้วยนะคะ จะได้ไปหาพี่ที่ซุ้ม (เภวนาให้สามารถ หาซุ้มที่พี่อยู่เจอซักซุ้ม ขอร้องเถอะ ไหว้ล่ะ พระเจ้าาาาาาาาาาาาา>O อ่านเพิ่มเติม

รอวอลกีอยู่ๆๆๆๆๆ เชียร์วอลกี(แต่ใจหนึ่งก็เชียร์มีโซ และมยองมุน 5 5 5+) สู้ๆนะคะพี่ฝ้ายหนูจะเอาใจช่วยให้พี่แต่งมีโซจบเร็วๆแฟนหนู(วอลกี)จะได้มาซะที 555+ พี่ฝ้ายๆ ไว้เมื่อไรพี่ไปงานหนังสือบอกหนูด้วยนะคะ จะได้ไปหาพี่ที่ซุ้ม (เภวนาให้สามารถ หาซุ้มที่พี่อยู่เจอซักซุ้ม ขอร้องเถอะ ไหว้ล่ะ พระเจ้าาาาาาาาาาาาา>O  

เกี๊ยวน้อย~* | 8 ส.ค. 52

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น