ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #9 : มาเรีย บลูมเมอร์......สาวน้อยผู้บริสุทธิ์ดั่งผ้าขาว

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 57


     
     
    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ

    Illusion Rhapsody


    คราวนี้ส่งลูกสาว

    หวังว่าจะผ่านสักตัว ^^


    ----------------------------------------------------------------------------


    ใบสมัคร

     
    ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???
    Ans: ฝ้ายค่ะ  เรียกแพนโดร่าก็ได้  ตามแต่อยากเรียก ^^  อ้อ! คราวที่แล้วลืมบอกอายุสินะ  อายุ 17 ค่ะ  เด็กกว่าแฮะ  55

    มีอะไรจะบอกพลอยก่อนมั้ยเอ่ย??
    Ans: ขอส่งลูกสาวอีกตัวนะคะ  ใบสมัครไม่ยาวมากกรอกง่ายดี  อิอิ

    ถ้าออติดแล้วจะตามอ่านตามเม้นให้เค้าเสมอใช่มั้ยเอ่ย?
    Ans: ยืนยันคำเดิมค่ะว่าถึงไม่ติดก็เม้นท์ถ้าแต่งสนุก ^^



    ตัวละคร

    ชื่อ:  มาเรีย  บลูมเมอร์ 

    Name: Maria  Bloommer

    เพศ: หญิง

    เผ่าพันธุ์: เอลฟ์

    บ้านเกิดเมืองนอน: เหมืองวิบาก

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนมองโลกในแง่ดี  ใจดี  ชอบช่วยเหลือผู้อื่น  ถ้าให้เปรียบเธอก็เหมือนกับผ้าขาวบริสุทธิ์  บริสุทธิ์เสียจนไม่น่าจะมาอยู่ที่เหมืองวิบากได้  เป็นที่รักใคร่(และหมายปอง)ของผู้ชายในเหมืองนี้  ขณะเดียวกันก็เป็นที่เกลียดชังของหญิงสาวในเหมือง  มักโดนกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำแต่เธอก็คิดว่าหากพูดคุยกันดีๆ คนพวกนี้ก็ยอมเข้าใจ (ซึ่งเธอคิดผิด...รึเปล่านะ?)  ถ้าไปยังเหมืองวิบากแล้วถามหาหญิงสาวที่สวยที่สุด  แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่จะเอ่ยชื่อเธอออกมา  ถึงอย่างนั้นเธอก็มีพลังพิเศษ  ถ้าให้ถูกก็เรียกได้ว่าเป็นความสามารถพิเศษบางอย่างที่เธอไม่ชอบเอาเสียเลย  นั่นคือเธอจะรับรู้ถึงพลังด้านมืดของบุคคลหรือปิศาจได้ก่อนใครเพื่อน  พูดง่ายๆ คือถ้าใครโดนปิศาจสิงอยู่เธอก็จะรู้ได้ในทันทีที่ได้เห็น  

    ประวัติหรือแบ็คกราวด์: เดิมทีครอบครัวของเธอเคยอยู่ที่ปล่องพิศวง  แต่ได้หลบหนีออกมาในช่วงที่พิภพทมิฬเกิดสงคราม  แล้วมาตั้งรกรากค้าขายอยู่ที่เหมืองวิบากแทน  ปัจจุบันพ่อกับแม่ของเธอเสียแล้วทั้งคู่  เธอจึงทำอาชีพรับผลไม้มาขายหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ  เธอเคยได้พูดคุยเรื่องปล่องพิศวงกับผู้คนที่สัญจรไปมาอยู่บ้าง  ซึ่งเธอก็อยากไปที่นั่นมากแต่ไม่กล้าพอที่จะเดินทางเพียงลำพัง  อีกอย่างเธอคิดว่าอยู่ที่เหมืองนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว    

    Image: http://deskpoper.com/images/2012/10/women-miranda-kerr-hd-wallpapers.jpg

    Miranda  Kerr  (ซึ่งนางผู้นี้เป็นศรีภรรยาของ Orlando Bloom นั่นเอง)


    ตอบคำถาม

    ทุกวันนี้เธอมีชีวิตอยู่เพื่ออะไรกัน
    Ans: รอคอยใครสักคนที่จะพาไปยังปล่องพิศวง  ไม่ก็แต่งงานกับชาวเหมืองและมีชีวิตที่สงบสุข

    ถ้าต้องเลือกระหว่าง 'ความรักที่มาพร้อมกับการจองจำพันธนาการ' และ 'ความอิสระอันเดียวดาย' จะเลือกอะไร
    Ans: ข้าขอเลือกความรักที่มาพร้อมกับการจองจำพันธนาการ  เพราะอย่างไรเราก็ยังถูกจองจำร่วมกับคนรัก  มันดีกว่าการอยู่อย่างอ้างว้างเพียงลำพังเป็นไหนๆ




    ------------------------------------------------------------------

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×