คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ปกรณ์รัมย์ ใจปิยะสุข..............ไอ้หนุ่มขี้โรคอยากเข้าสังคม
ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
Alice madness return online (AMRO)
ใบสมัครยาวโฮก ><
--------------------------------------------------------------------
บ. ใบสมัคร R.rejister A.aplication
นอกเกม
รูป ::
รูปร่างลักษณะโดยละเอียด :: ชายหนุ่มหนุ๊มหนุ่มรูปร่างสูงชะลูด 180 cm. กว่าๆ -_- ผมแห้งแรงน้อยชนิดหนังหุ้มกระดูก แถมยังดูแก่กว่าวัยจนคนทักว่าอายุ 20 กว่าๆ จนเป็นเรื่องปกติ ผมสีน้ำเงินอมม่วงด้วยฤทธิ์สารเคมีที่ได้รับมาตั้งแต่เด็ก ทรงผมมักถูกจัดให้เรียบแปล้อยู่เสมอ ดวงตาสีแดงเลือดด้วยฤทธิืสารแคมีเช่นเดียวกัน หน้าตาจัดว่าหล่อใช้ได้ (มั้ง?) ผิวขาวซะจนซีด มักสวมหน้ากากกันสารเคมีอยู่เป็นนิจ ชุดที่ใส่มักเป็นชุดสูท
ชื่อ :: ปกรณ์รัมย์
ความหมาย :: 'ปกรณ์' แปลว่าคัมภีร์ ส่วน 'รัมย์' แปลว่าน่ายินดี รวมๆ กันก็ 'คัมภีร์ที่น่ายินดี' ...ล่ะมั้ง
นามสกุล :: ใจปิยะสุข
ชื่อเล่น :: ปรัมย์
ความหมาย :: ความหมายเหมือน 'ปกรณ์รัมย์' [ทำไมชื่อเอ็งแต่ละชื่อ่านยากจังฟร่ะ!!! #ผู้ปกครอง]
เพศ :: ชาย
เสป็ค :: สาวลูกครึ่งผมบลอนด์ตาฟ้า อา...ชาตินี้คงหาไม่ได้แน่ตรู
อาชีพ :: ไม่มีอาชีพจริงๆ จังๆ หรอก แต่ปัจจุบันก็ช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจอยู่อ่ะนะ
อายุ :: 15 ปี ไม่เชื่อล่ะสิ เหอะๆ
สัญชาติ :: ไทย
เชื้อชาติ :: ไทย
วันเกิด :: 1 พฤศจิกายน
น้ำหนัก :: 49 kg เมื่อเทียบกับส่วนสูงแล้วถือว่าผอมมาก
ส่วนสูง :: 184 cm และยังมีโอกาสสูงได้อีก
กรุ๊ปเลือด :: AB
นิสัยโดยละเอียด :: เนื่องจากชีวิตไม่ค่อยได้พบปะผู้คนสักเท่าไหร่จึงเป็นคนพูดไม่เก่ง ไม่สิ...อันที่จริงต้องบอกว่าพูดได้แค่สี่ห้าประโยคก็จะเริ่มไอค่อกๆ แค่กๆ แล้ว สุขภาพไม่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ จึงถูกเลี้ยงดูอยู่แต่ในบ้าน ไอคิว 190+ -[ ]- ฉลาดเวอร์ๆ โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ ดูสุขุม เวลาเจอใครก็มักจะรักษาระยะห่างอยู่เสมอๆ แถมยังชอบทำตาละห้อยใส่คู่สนทนาอีกต่างหาก แต่จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้หรอกนะ อยากมีชีวิตโลดแล่น มีแฟน มีเพื่อนเหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆ แต่เนื่องจากสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยจึงมีชีวิตประจำวันอยู่แค่ระหว่างบ้านกับโรงพยาบาลและหน้าจอคอมพิวเตอร์ เวลาที่ได้คุยกับคนรุ่นเดียวกันเขาก็มักจะถามถึงชีวิตประจำวันของคนๆ นั้นแล้วก็จะทำหน้ามีความสุขเป็นพิเศษ (ปกติจะทำหน้าเหม่อลอยไม่ก็ทำตาละห้อยตลอด) แต่คนส่วนใหญ่คุยกับหมอนี่ได้ไม่นานหรอก...เพราะคุยสีห้าประโยคก็ไอแค่กๆๆ ยิ่งคุยนานยิ่งไอถี่ขึ้น สรุปรวมๆ หมอนี่สภาพก็เหมือนคนใกล้จะตายเต็มทน แถมยังแพ้อากาศและสารเคมีขั้นรุนแรงอีก เวลาออกไปไหนมาไหนที่ไม่ใช่ห้องปลอดเชื้อก็มักต้องสวมหน้ากากกันสารเคมีไปด้วยทุกที แบบนี้อย่าหวังเหอะว่าหมอนี่จะมีเพื่อนเป็นตัวเป็นตนน่ะ -_- แต่เวลาเข้าเกมก็จะมีนิสัยแปลกไปนิดหน่อย คือยังคงความเงียบ นิ่ง สุขุมอยู่ แต่จะไม่ทำท่าเหมือนจะตายแหล่มิตายแหล่แล้ว เขากลับเป็นคนที่ดูมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว และเท่แบบไม่มีเหตุผล >< ถึงนานๆ ทีจะติดนั่งตาลอยก็เถอะ
ประวัติคร่าวๆ :: ครอบครัวทำธุรกิจเพาะพันธุ์พืช ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ เดือนๆ นึงมีรายได้มหาศาลชนิดซื้อคฤหาสน์ได้เดือนละหลัง มีเขาเป็นลูกชายคนเดียวแต่ก็ดันสุขภาพไม่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ จึงถูกเลี้ยงดูประคบประหงมเป็นลูกคุณหนูมาตลอด ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ต้องการแบบนี้เลย ปัจจุบันเขาก็ช่วยพ่อแม่บริหารธุรกิจอยู่ด้วย แทบทั้งหมดเป็นหน้าที่ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์อ่ะนะ
ฉายา :: ไอ้ขี้โรค เป็นฉายาที่เด็กแถวบ้านเคยเรียกเขาตอนเขาเด็กๆ เขาเอากลับมาคิดจนโรคไห้เลย ไม่กี่วันต่อมาเด็กพวกนั้นก็ไม่มีข้อมูลในทะเบียนราษฎร์อีกเลย เอิ่ม...-_-
ชอบ :: แชท เพราะเป็นทางเดียวที่เขาจะสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้โดยไม่ต้องใช้หน้ากากกันเชื้อ = =
เกลียด :: ฉายาไอ้ขี้โรค , ชีวิตที่เป็นอยู่ปัจจุบัน
กลัว :: หนู , แมลงสาบ เพราะเป็นพาหะนำโรค
เจอทีจะมีอาการแบบนี้.......>>>จิ้ม<<<
แนวเพลงที่ชอบ :: ชอบดนตรีแนวเศร้าๆ เข้าถึงจิตวิญญาณ ประเภทแนวเพลงของ vadim kiselev อย่างเพลงที่ชอบเป็นพิเศษก็เพลง "Lullaby" >>>Listen Here<<<
ความสามารถพิเศษ :: IQ 190+ (ถือเป็นความสามารถด้วยป่ะ) , เขียนโปรแกรมง่ายๆ ขึ้นใช้ในบริษัท
มาเล่นเกมนี้ได้ยังไง :: เพื่อนในแชทแนะนำมา
ใช้อะไรเล่น :: เตียง ช่วยลดภาระร่างกาย
คิดยังไงก่อนมาเล่น :: คิดว่าจะพูดยังไงดีเวลาเจอคนเยอะๆ ตื่นเต้นจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยล่ะ
คิดยังไงตอนได้เล่นแล้ว :: มันส์จนถอนตัวไม่ขึ้น!!! ถึงมันจะทำให้เขาช่วยงานที่บ้านน้อยลง แต่เล่นแค่ 14 ชั่วโมงต่อวันคงไม่มากไปหรอกมั้ง (เหรอ?)
ในเกม
รูป ::
ชื่อ :: อันริว
ความหมาย :: พลังที่ซ่อนแฝงเอาไว้
นามสกุล :: โซโนะคามิ
ความหมาย :: สมัยโบราณ
ชื่อเล่น :: ริว (สำหรับคนที่สนิทจริงๆ )
ความหมาย :: ถ้าริวเฉยๆ จะแปลว่า 'ก่อตั้ง' แต่เขาชอบความหมายของคำว่าอันริวมากกว่า
เพศ :: ชายเหมือนเดิม
ปีก :: (?) ถ้าจะมีปีกก็เป็นแบบคล้ายๆ กลีบซากุระมาเรียงต่อกันเป็นปีก
อาชีพ :: มือสังหารอิสระ จะทำงานก็ต่อเมื่อมีคนจ้าง แถมรับงานครั้งละหนึ่งงานเท่านั้น จนกว่างานจะเสร็จจะไม่รับงานต่อไป แต่ไว้ใจคุณภาพได้เลย ทำให้เขามีคนจองคิวยาวเป็นหางว่าวเชียวล่ะ (ไม่รับจดคิวด้วย ตบตีกันเองให้เสร็จ ใครสั่งงานก่อนก็ได้ไป จบป่ะ?)
ไอเทมเครื่องแต่งกาย :: (*เรียงตามความชอบใช้)
- Sakura butler เป็นชุดแนวกิโมโนญี่ปุ่นร่วมสมัย คือมีลายและรูปแบบคล้ายกิโมโน แต่มีคอปกและใช้สวมทับเป็นชุคลุม สามารถซ่อมแซมและทำความสะอาดตัวเองได้
- Dinting suits เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น + หูกระต่ายผูกคอสีน้ำเงินเข้ม + กางเกงขายาวสีดำ ช่วยเพิ่มพลังโจมตี 9%
- Black killer glove เป็นถุงมือสีดำ มีเพียงข้างซ้ายข้างเดียว ใช้ป้องกันคมอาวุธทุกชนิดได้ หายากชนิดเลือดตาแทบกระเด็น มีไอเทมคู่คือ White killer glove แต่ยังไม่ปรากฎในเกมว่าใครเป็นผู้ครอบครอง
- Darling shoes รองเท้าสีดำขัดจนขึ้นเงา ใส่แล้วสาวกรี๊ด 55 จริงๆ ก็เป็นไอเทมหาซื้อได้ง่ายๆ อ่ะนะ เขาก็ชื้อตอนเพิ่งเข้าเล่มเกมเอง
- Horizon suit เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตแขนสั้น + กางเกงขายาวสบายๆ ตัวนึง พูดง่ายๆ ก็ชุดวันพักผ่อนเวลาไม่มีงานนั่นแหละ
- Carking suits เป็นเซ็ทเสื้อเชิ้ตสีดำแขนสั้น + หูกระต่ายผูกคอสีขาว + กางเกงขายาวสีดำ ช่วยเพิ่มพลังป้องกัน 9% เอาไว้ใช้เวลา Dinting suits พัง = =
- Dying watch ชื่อน่ากลัวไปงั้นแหละ แต่จริงๆ เป็นแค่นาฬิกาพกสีทองธรรมดา (เหมือนนาฬิกาพกในเรื่องอลิซนั่นแหละ)
ไอเทมอาวุธ :: (*เรียงตามความชอบใช้เช่นกัน)
- Tripple katana sword ดาบญี่ปุ่น (คาตะนะ) เป็นดาบแฝด 3 เล่ม เขามักจะพกติดตัวไว้เสมอ
- Sakura bomb เป็นระเบิดลูกกลมๆ สลักลายดอกซากุระ จุดเด่นคือเมื่อระเบิดแล้วสิ่งที่อยู่แถวนั้นจะปลิวว่อนเป็นกลีบซากุระเลยล่ะ -w-
- Bloody blade เป็นดาบยุโรปทีมีลักษณะโค้งหน่อยๆ คล้ายดาบญี่ปุ่น ใช้ง่าย ฟันชัวะเดียวเลือดสาด อุว่ะฮ่ะฮ่ะ
- BS Gun twin ปืนพกคู่ พลังทำลายล้างโอเค ยิงเเล้ว % พลาดเป้าน้อย
- Din & Death sniper สไนเปอร์แบบยิงกราด ดีทั้งเสียงและคุณภาพ หึหึ
- Revive Cross เป็นมีดสั้นรูปไม้กางเขน แทงแล้วไม่ตายแต่กลับทำให้แผลหาย
สกิล :: (*เรียงตามความชอบใช้เช่นเคย) ส่วนใหญ่ริวมักจะใช้ทักษะสายโจมตีนะ
- Alice Blade เป็นสกิลพื้นฐานของเกม เพิ่มความเร็วในการโจมตีด้วยดาบ
- Sunrise yellow เวลาเรียกใช้จะมีแสงส่องสว่างคล้ายตอนพระอาทิตย์ขึ้น รู้ตัวอีกทีคนที่เห็นก็ตายซะแระ - -
- Curse of blade เวลาฟันโดนใครจะทำให้คนผู้นั้นติดสถานะโดนคำสาป ความสามารถทุกอย่างลดลง 50%
- Twinkle sword สกิลนี้ทำให้ดาบแตกตัวเป็นแสงระยิบระยับเข้าจู่โจมฝ่ายตรงข้ามได้ในครั้งเดียว เหมือนมีคมดาบแสนกว่าอันอยู่ในอากาศอ่ะ -w-
- Heart break สกิลโจมตีจุดตาย คนที่โดนทักษะนี้แล้วไม่ว่าจะโจมตีตรงส่วนไหนของร่างกายก็มีค่าเท่ากับโจมตีตรงจุดตาย (ถึงแม้จะแค่โจมตีโดนเล็บขบก็ตาย ว่างั้นเหอะ - - )
- Running fast สกิลเพิ่มความเร็วในการวิ่ง เป็นสกิลพื้นฐานเช่นกัน
- Red eyes death เวลาใช้ตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดเรืองแสง จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามตกอยู่ในภวังค์จนตัวสั่นงันงกขยับไปไหนไม่ได้ ถือเป็นท่าไม้ตายของเขาก็ว่าได้ เพราะกว่าจะได้ทักษะนี้มาก็เล่นเอาเลือดตาแทบกระเด็นเหมือนกัน
- Diamonds dust เป็นการทำให้อาวุธหรือร่างกายของฝ่ายตรงข้ามกลายเป็นผุยผงได้เพียงเรียกใช้ทักษะ มีข้อเสียคือใช้ครั้งนึงดีเลย์ 10 วัน เขาจึงไม่ค่อยใช้
- ฺBlind เป็นสกิลเรียกใช้ง่ายๆ แต่ได้มายาก เวลาใช้จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองไม่เห็นไปชั่วขณะ ไม่มีดีเลย์แต่มีอำนาจสะท้อนกลับ เพราะงั้นใช้มากๆ ก็ไม่ดี
อยากเจอตัวละครเอกยังไง :: ประมาณว่ามีคนจ้างให้ไปสังหารคนๆ หนึ่ง แต่เขาดันเข้าใจผิดจนเกือบไปสังหารตัวเอกเข้า ตัวเอกจึงมาโวยวายกับเขาและเรียกร้องค่าเสียหาย คิดว่าประมาณนี้แหละครับ แต่ถ้าไรท์จะเอาแบบอื่นก็ได้นะ
อื่นๆ :: ในเกมกับนอกเกมนิสัยจะต่างกันนะ คือนอกเกมจะดูเป็นคนขี้โรคไม่กล้าพุดกับใคร แต่ในเกมเป็นคนออกจะเลือดเย็นและทะนงตนสักหน่อย
ส.สัมภาษณ์ ผ.ป.ค.
ชื่อไรคะ//ยื่นไมค์ให้
: ฝ้ายค่ะ นามปากกาแพนโดร่า ชอบชื่อไหนก็เรียกชื่อนั้นได้เลยค่ะ ^^
อายุล่ะคะ
: 17 ปีแล้วอ่า รู้สึกเหมือนแก่ที่สุดยังไงไม่รู้ //เกาแก้ม
คิดไงถึงสมัครอ่ะ
: เบื่อๆ น่ะ เห็นเรื่องน่าสนใจดีด้วย ปกติก็เป็นคนชอบเลือดสาดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้พยายามลดละเลิกแล้วล่ะ โดนเพื่อนหาว่าโรคจิตบ่อยๆ น่ะ - - แต่มันก็อดไม่ได้ เห็นแล้วเปรี้ยวปาก (?)
จะมีส่งมาอีกตัวมั้ย ส่งได้นะ
: ถ้าทันอ่ะนะ
ส่งเป็นลิ้งนะคะ
: ไม่มีปัญหาค่ะ
แค่นี้ล่ะ บายค่ะ ^^
-------------------------------------------------------------------------------
:) Shalunla
ความคิดเห็น