ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : มาร์คัส เพนโต้.......หล่อน่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว >.
ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
Illusion Rhapsody
ตัวที่สาม
ใบสมัครไม่ยาวปั่นได้ค่ะ ^^
--------------------------------------------------------------------------------------
ใบสมัคร
ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???
Ans: เรียกฝ้ายก็ได้ค่ะ 555+ อายุ 17 นะคะ เด็ก-กว่า-นะ-คะ //โดนตบผัวะ
มีอะไรจะบอกพลอยก่อนมั้ยเอ่ย??
Ans: ตัวที่สามแล้วค่า~ คิดว่าคงตัวสุดท้ายแล้วล่ะ หวังว่าจะถูกใจ
ถ้าออติดแล้วจะตามอ่านตามเม้นให้เค้าเสมอใช่มั้ยเอ่ย?
Ans: ค่าๆ ดูแนวแล้วพี่น่าจะแต่งสนุก ขอติดตามแล้วกันนะคะ ^^ แต่ถ้าไม่สนุกจะสับให้เละเลย - -+ (ล้อเล่น~)
ตัวละคร
ชื่อ: มาร์คัส เพนโต้
Name: Marcus Pento
เพศ: ชาย
เผ่าพันธุ์: มนุษย์
บ้านเกิดเมืองนอน: ปล่องพิศวง
ลักษณะนิสัย: เป็นคนชอบสันโดษ รักความสงบแต่เรื่องรบไม่เคยขยาด ใช้สมองมากกว่ากำลัง แต่ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็หมัดต่อหมัดไปเลย มีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้มหวาน แต่มีข้อเสียตรงที่ไม่ค่อยชอบยิ้มซะงั้น (เว้นเฉพาะกับสาวที่ชอบจะยิ้มให้มากเป็นพิเศษ) มักเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง ฉลาดเป็นกรดจนคนอื่นต้องยอมอ่อนข้อให้ เรียกได้ว่าดีทั้งบู๊และบุ๋น มีคติประจำใจว่า "ทุกคนล้วนมีข้อดีของตัวเองกันทั้งนั้น"
ประวัติหรือแบ็คกราวด์: แม่ของเขาหลังจากเสียพ่อไปในสงครามก็ย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากอยู่ที่ปล่องพิศวงอันสงบสุขกว่าเมืองอื่นๆ เขาจึงเกิดและเติบโตมาที่นี่ มีบ้างที่จะออกไปเมืองอื่นๆ แต่ไม่บ่อยนัก เพราะเขาไม่ชอบผู้คนแออัดสักเท่าไหร่ ปัจจุบันก็ยังอยู่ที่ปล่องพิศวงและทำอาชีพเป็นช่างตีเหล็ก (แค่นี่แหละค่ะ แบ็คกราวด์ไม่ซับซ้อน Y_Y)
Image: Taylor Lautner (หล่อโฮก -..- )
เขียนเองเคลิ้มเอง หล่อน่ารักแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว >///< (แต่พอไว้หนวดแล้วไม่หล่อเลยอ่า)
------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น