คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เทสติน คอลลอน......อาจารย์ผู้อำมหิต
ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
ADELISIA
ลูกชายคนที่สองแล้ว ผ่านเถอะ ><
-----------------------------------------------------------------------
ใบสมัครอาจารย์
ชื่อ-สกุล: เทสติน คอลลอน [อ่านออกเสียงว่า callon ไม่ใช่ collon นะ]
อายุ: 23 ปี (แต่ตัวเตี้ยเกินมาตฐานสากล - - )
เพศ: ชาย
รูปร่างลักษณะ: เป็นชายหนุ่มที่หน้าสวยมาก ใครไม่ทันสังเกตอาจจะนึกว่าเป็นผู้หญิงได้ ตัวเตี้ยมากสำหรับคนวัย 23 ปี เส้นผมสีขาวไว่ยาวไม่เป็นระเบียบ ซอยปรกหน้าปรกตาไปหมด ดวงตาสีฟ้าท้องฟ้า ริมฝีบางปากรูปกระจับ รูปหน้าเล็กแหลม (ดูยังไงก็สวยเหมือนผู้หญิง) รูปร่างติดไปทางผอมแห้ง ผิวขาวอมชมพู มีปานสีแดงที่ลำคอข้างซ้าย ขนาดประมาณสองนิ้ว ซึ่งมักจะกลมกลืนไปกับรอยเลือดอันเป็นผลมาจากการสอนเสมอ (What??) ชอบแต่งตัวด้วยชุดสีดำแดง โดยรวมก็แค่นี้แหละ
ภาพอิมเมจ:
(หูไม่เกี่ยวค่ะ)
ลักษณะนิสัย: ถึงหน้าจะสวยแต่นิสัยก็ไม่ได้สวยเหมือนหน้า เป็นคนโหดเหี้ยมอำมหิตซาดิสต์ผิดมนุษย์คนหนึ่งเลยล่ะ เวลาสอนก็จะทำหน้าปกตินะ แต่เวลา 'นักเรียนผู้น่าเชือด' ทั้งหลายเริ่มทำตัวเกรียนเขาก็จะแสดงสีหน้าอำมหิตออกมา (เหมือนในรูป) นอกจากนั้นเขายังแสดงสีหน้าแบบนี้ใส่คนรุ่นเดียวกันเวลารู้สึกว่าเป็นผู้เหนือกว่าด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่มนุษย์สัมพันธ์ของหมอนี่จะเป็นศูนย์ ถึงอย่างงั้นก็มีข้อดีกับเขาเหมือนกันนะ (เหรอ~) คือนักเรียนที่ได้เกรด D ของเขาน่ะสามารถสู้นักเรียนเกรด A ของอาจารย์ท่านอื่นได้สบายๆ แสดงถึงความโหดเหี้ยมในการสอนได้เป็นอย่างดี (และไม่ต้องแปลกใจที่จะมีนักเรียนได้เกรด F กันระนาว - -" ) อ้อ! เห็นเขาตัวเล็กแบบนี้แต่ก็มีพลังเหลือร้ายเชียวล่ะ
ลักษณะการพูด: จะพูดด้วยน้ำเสียงเหี้ยมๆ เรียกแทนตัวเองว่า "ผม" ไม่ว่าจะคุยอยู่กับใคร เรียกแทนคนอื่นว่า "คุณ" แล้วตามด้วยชื่อ ถ้าเป็นนักเรียนก็ตามด้วยนามสกุล ลงท้ายหางเสียงว่า "ครับ" ซะส่วนใหญ่ มีบ้างที่พูดห้วนๆ โดยไม่มีหางเสียง ยกตัวอย่างเช่น "ผมก็ไม่รู้หรอกว่าคุณหลุยส์จะเป็นอเดลิเซียหรือเปล่า แต่โดยส่วนตัวผมคิดว่าไม่ใช่นะครับ"
อาวุธประจำตัว: ขอ 2 เลยนะครับ ก็แหม...อาชีพมันบังคับนี่
1. ดาบสั้น "ลีเวอร์" เป็นดาบที่หาซื้อไม่ได้ ดาบจับและฝักดาบทำมาจากสำริด ว่ากันว่าเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ของชาวอียิปต์ในสมัยโบราณ (อ่า...ในเรื่องนี้คงไม่มีชาวอียิปต์ งั้นให้เป็นชนเผ่าโบราณอะไรก็ได้ค่ะ) เป็นอาวุธหลักของเขา
(เอาแต่แส้ไม่เอาคน)
2. แส้ "ฟากัส" ความยาวประมาณ 2 เมตร ปลายแส้เป็นลูกศรคมกริบ ตัวแส้เองก็มีแผ่นตะกั่วแขวนอยู่ โดนฟาดเข้าไปนี่ตายไม่ฟื้นกันเลยทีเดียว ธาตุของแส้จะแปรเปลี่ยนไปตามธาตุของผู้ใช้
สิ่งที่ชอบ: อาวุธทั้งหลายแหล่ แต่ก็ไม่ได้ชอบซะจนตาลุกวาวอะไรนะ , เลือด...ก็นิดหน่อย หึหึ , การสอนภาคปฏิบัติ
สิ่งที่ไม่ชอบ: แมว เพราะมันมีเก้าชีวิต (เกี่ยว?) เอาเถอะ! ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ
สิ่งที่เกลียด: หิมะ , หยาดฝน , ลูกเห็บ , แสงแดด อะไรก็ตามที่ตกจากฟากฟ้าเขาเกลียดหมดแหละ (ไอ้นี่เกลียดอะไรไม่มีเหตุผลเลยแฮะ)
สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): ฝาแฝดของตัวเองที่ตายไปแล้ว (มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังแหละน่า)
ความสามารถพิเศษ: ชำนาญอาวุธทุกอย่าง
ธาตุสายหลัก: ดิน เข้ากับอาวุธเลย
วิชาที่สอน: วิชาการใช้ศาสตรา
ฐานะทางบ้าน: ลำบาก แต่พอทำงานแล้วก็สบายขึ้นเยอะเลยล่ะ
ครอบครัว: เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกช่างทำอาวุธเก็บมาเลี้ยง มีเขากับน้องสาวฝาแฝดและลุงช่างทำอาวุธอยู่กันอย่างสงบสุขในกระท่อมกลางป่า แล้ววันหนึ่งเขาทะเลาะกับน้องสาวแรงมากจน 'เผลอ' ผลักเธอตกหน้าผาไป หลังจากนั้นไม่นานลุงช่างทำอาวุธก็ 'บังเอิญ' ถูกฆ่าตาย ส่งผลให้เขาเหมือนถูกวิญญาณแห่งความผิดบาปหลอกหลอนจนมีนิสัยเป็นประการชะนี้~ (
แต่งงาน/มีลูกหรือยัง: คิดว่ามีแล้วยังล่ะครับ หะหะ ก็ยังน่ะสิ
วิธีลงโทษ: แสดงสีหน้าอำมหิตใส่ก็กลัวกันหัวหดแล้ว แต่ถ้ามีรอบสอง "กรุณาตามผมมาที่ห้อง" แล้วเด็กที่ออกมาก็จะไม่กล้าหืออีก (พาไปขับอาวุธสำนึกบาปน่ะ) หรือถ้าคิดจะกวนตรีนต่อเด็กคนนั้นก็จะหายสาปสูญออกจากสารบบ (ว่ากันว่าโดนไล่ออกน่ะนะ)
อื่นๆ: จริงๆ ตัวละครตัวนี้ก็ไม่ได้ดราม่าอะไรมากมายนะคะ แถมเขียนมั่วมากๆ ด้วย ช่วยรับไปพิจารณาหน่อยแล้วกันค่ะ...ส่งสายตา~~++ ก็แอบหวังลึกๆ นะ ลึกสุดๆ ว่าอยากเป็นอเดลิเซียเหมือนกัน แต่คงไม่ได้อ่ะเนอะ TT
:) Shalunla
ความคิดเห็น