คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แฟนธ่อม เคลมลอร์ด........หน้าเคะจอมเก๊ก
ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
ADELISIA
หวังว่าจะผ่านนะคะ ลูกชายคนแรก ><
-----------------------------------------------------------------------
ใบสมัครนักเรียน
ชื่อ-สกุล: แฟนธ่อม เคลมลอร์ด
อายุ: 17 ปี
ชั้นปี: สาม
เพศ: ชาย
รูปร่างลักษณะ: เป็นชายหนุ่มหน้าหวาน (เคะนิดๆ -w- ) ผิวขาวเนียนซะจนผู้หญิงบางคนยังอิจฉา เส้นผมสีขาวนุ่มสลวยถูกเซ็ททรงให้ชี้นิดๆ ดูเท่ไปอีกแบบ ใบหน้าเรียวเล็ก ดวงตาหวานหยดสีความารีนที่สามารถสะกดทุกสายตาได้ แม้ใบหน้าจะหวานขนาดไหนแต่เจ้าตัวก็มักจะทำหน้านิ่งอยู่เป็นนิจ แต่เวลาคลี่ยิ้มแล้วกับดูสดใสราวกับเป็นคนละคน ทำให้เป็นรุ่นพี่ที่ป๊อปในหมู่สาวๆ รุ่นน้องมาก สูงราว 157 cm ( เคะจริงๆ -w- ) มีสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างนำเทรนด์กว่าชาวบ้านเขา และชอบใส่เสื้อสีเจ็บๆ เช่นสีส้ม สีฟ้า อะไรพวกนี้เป็นต้น (- -')
ภาพอิมเมจ:
ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่มองภายนอกแล้วค่อนข้างเงียบขรึม แต่จริงๆ แล้วเป็นพวกเฉิ่มดีๆ นี่เอง เพิ่งมารู้จักเท่เอาตอนปีสองปีสามเนี่ยแหละ ตอนปีหนึ่งนะเฉิ่มสุดๆ ไปเลย ผมหวีเรียบแปล้ ใส่ชุดเรียบร้อย แถมใส่แว่นหนาเตอะอีกต่างหาก เป็นคนที่สายตาสั้นมาก~ ปัจจุบันใส่คอนแทคเลนส์อยู่ ถ้าไม่มีคอนแทคเลนส์ล่ะก็จะมองอะไรพร่าไปหมด พูดถึงนิสัยจริงๆ ก็เป็นคนดีนะ คอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ติดแค่ว่าขี้เก๊กไป(ไม่)หน่อยเท่านั้นเอง เวลาอยู่ต่อหน้าสาวๆ โดยเฉพาะรุ่นน้องจะคงมาดนิ่งไว้ตลอด พออยู่กับเพื่อนตอนแรกก็จะยิ้มและหัวเราะมากกว่าปกติที่เก๊กอยู่ แต่พอมีข่าวลือเรื่องพวกอเดลิเซียแม้แต่กับเพื่อนเขาก็จะเริ่มทำหน้านิ่งใส่ เวลาหลุดมาดก็จะกลายเป็นคนขี้โวยวายขึ้นมาเลยล่ะ (แต่ไม่ค่อยหลุดหรอก เก๊กดี -w- ) เห็นขี้เก๊กแบบนี้แต่ได้คะแนนระดับท็อปของห้องตลอดนะเออ
ลักษณะการพูด: จะพูดแบบประหยัดถ้อยคำสุดๆ [นึกถึงเบียคุยะในเรื่องบลีชเข้าไว้ค่ะ ><] จะพูดทีก็ต้องทำเสียงนิ่งๆ เนิบๆ แต่ชัดถ้อยชัดคำ อ้อ! เวลาหลุดมาดขึ้นมาแล้วคนละเรื่องเลยนะ จะทำหน้าเอ๋อเหร๋อโวยวายเสียงดัง (ไม่เกิน 10 นาทีถ้าตั้งสติได้ก็จะกลับมาเก๊กต่อ) เรียกแทนตัวเองว่า 'ฉัน' และ 'ผม' (กับครอบครัว) เรียกแทนคนอื่นว่า 'เธอ' กับ 'นาย' ไม่ค่อยชอบลงท้ายด้วยครับสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะลงท้ายประโยคด้วยคำว่า 'นะ' เช่น ขอโทษแล้วกันนะ , ไว้คราวหลังจะชวนนะ ฯลฯ
คทาประจำตัว: "รอยัลลอร์ด" เป็นคทาที่มีสืบทอดมาในตระกูลของเขา ลักษณะเป็นคทาแบบยาว หัวคทาประกอบด้วยเพชรสี่เม็ดใหญ่ล้อมรอบความารีนตรงกลางคทาเอาไว้ [คล้ายๆ ในรูปน่ะค่ะ แต่ตรงที่เป็นเพชรเม็ดเล็กๆ นั่นให้เปลี่ยนเป็นเงินแทนนะคะ] โดยว่ากันว่าเพชรแต่ละเม็ดประกอบด้วยพลังเวทแต่ละธาตุ (ดิน ลม ไฟ และแสง ส่วนอความารีนเป็นที่รวมของพลังเวทน้ำซึ่งแข็งแกร่งที่สุด ดังนั้นคทานี้จึงเหมาะกับผู้ใช้เวทน้ำเป็นหลัก แต่ไม่ใช่ว่าเวทอื่นจะใช้ไม่ได้นะ แต่แค่ใช้พลังของคทาได้ไม่เต็มที่เท่านั้น
ดาบประจำตัว: "เดียร์เนส" เป็นดาบที่ตีขึ้นจากเหล็กกล้าชั้นดี เดิมทีเป็นดาบที่ทำขึ้นเพื่ออัศวินผู้หนึ่ง แต่อัศวินผู้นั้นกลับเปลี่ยนใจไม่เอาเขาก็เลยไปคว้ามันมา เป็นดาบสีเงินวาววับคมกริบ ด้ามจับเป็นสีน้ำเงิน ปกติเขาก็ไม่ค่อยใช้เท่าไหร่เพราะดาบนี่ไม่ได้รองรับพลังเวท อีกอย่างมันก็หนักอย่าบอกใครเชียว
อาวุธอื่นๆ: ไม่มีหรอกนะ
สิ่งที่ชอบ: อความารีน เพราะเป็นอัญมณีสีเดียวกับสีดวงตาของเขา , เสื้อผ้าสีฉูดฉาดสาดกระจาย = =
สิ่งที่ไม่ชอบ: เพื่อนที่ยังจำความเฉิ่มของเขาตอนอยู่ปี 1 ได้ , พวกรุ่นพี่ปีสี่ที่ชอบทำตัวกร่าง , การต้องกลับไปใส่แว่นสายตาหนาเตอะ
สิ่งที่เกลียด: กระต่าย เพราะตอนเด็กๆ เคยโดนกระต่ายกัด
สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): อเดลิเซีย ที่เขานิ่งใส่เพื่อนทุกคนนั่นเพราะเขากลัว...กลัวว่าเพื่อนคนใดคนหนึ่งจะเป็นอเดลิเซีย
ความสามารถพิเศษ: ความสามารถทางวิชาการสูง (โคตรๆ)
ธาตุสายหลัก: น้ำ
วิชาที่ถนัด: สังคมและประวัติศาสตร์และการสงคราม จริงๆ ก็ถนัดแทบทุกวิชาอ่ะนะ แต่วิชานี้จะชอบเป็นพิเศษเพราะเน้นจำเป็นหลัก
วิชาที่ไม่ถนัด: ภาษา เคยลงเรียนในปี 1 แล้วได้เกรด C มาจึงไม่ลงเรียนอีกเลย [เกรด C นี่ต่ำโคตรๆ ของหมอนี่แล้วค่ะ]
วิชาเลือก I: ภาษา
วิชาเลือก II: เครื่องรางและอัญมณีมนตรา
วิชาเลือก III: การใช้ศาสตรา
ฐานะทางบ้าน: ค่อนข้างที่จะร่ำรวยเชียวล่ะ
ครอบครัว: ต้นตระกูลเคยเป็นองครักษ์ ปัจจุบันทั้งพ่อและแม่เป็นผู้ค้าอาวุธรายใหญ่ของเมือง มีน้องสาวอายุ 3 ขวบอยู่หนึ่งคน จริงๆ เขามีพี่ชายที่รักมากๆ อยู่อีกหนึ่งคน แต่พี่ชายได้ถูกอเดลิเซียลอบสังหารไปต่อหน้าต่อตาเขาในวัยเด็ก นั่นเป็นเหตุผลให้เขาหวาดกลัวอเดลิเซีย
อื่นๆ: ไม่มีแล้ว ยังไงก็ให้ฉันติดด้วยแล้วกัน แล้วฉันจะขอให้ผู้ปกครองเม้นท์ให้เธอเสมอเลยล่ะ [อิอิ ^^ ให้ตัวละครพูดค่ะ]:) Shalunla
ความคิดเห็น