ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    x_คลังตัวละครของแพนโดร่า_x

    ลำดับตอนที่ #10 : มาร์คัส เพนโต้.......หล่อน่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว >.

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 57


     
     
    ไปสมัครเรื่องนี้มาค่ะ
     

    Illusion Rhapsody


    ตัวที่สาม

    ใบสมัครไม่ยาวปั่นได้ค่ะ ^^


    --------------------------------------------------------------------------------------
     
    ใบสมัคร


    ทักทายแนะนำตัวกันก่อนจ้า เราชื่อพลอยบางทีก็ชื่อเซล อายุ 19 ปี แล้วตัวเองล่ะ???
    Ans: เรียกฝ้ายก็ได้ค่ะ  555+  อายุ 17 นะคะ  เด็ก-กว่า-นะ-คะ //โดนตบผัวะ

    มีอะไรจะบอกพลอยก่อนมั้ยเอ่ย??
    Ans: ตัวที่สามแล้วค่า~  คิดว่าคงตัวสุดท้ายแล้วล่ะ  หวังว่าจะถูกใจ

    ถ้าออติดแล้วจะตามอ่านตามเม้นให้เค้าเสมอใช่มั้ยเอ่ย?
    Ans: ค่าๆ  ดูแนวแล้วพี่น่าจะแต่งสนุก  ขอติดตามแล้วกันนะคะ ^^  แต่ถ้าไม่สนุกจะสับให้เละเลย - -+ (ล้อเล่น~)  


    ตัวละคร

    ชื่อ:  มาร์คัส  เพนโต้

    Name: Marcus  Pento

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    บ้านเกิดเมืองนอน: ปล่องพิศวง

    ลักษณะนิสัย: เป็นคนชอบสันโดษ  รักความสงบแต่เรื่องรบไม่เคยขยาด  ใช้สมองมากกว่ากำลัง  แต่ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็หมัดต่อหมัดไปเลย  มีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้มหวาน  แต่มีข้อเสียตรงที่ไม่ค่อยชอบยิ้มซะงั้น (เว้นเฉพาะกับสาวที่ชอบจะยิ้มให้มากเป็นพิเศษ)  มักเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง  ฉลาดเป็นกรดจนคนอื่นต้องยอมอ่อนข้อให้  เรียกได้ว่าดีทั้งบู๊และบุ๋น  มีคติประจำใจว่า "ทุกคนล้วนมีข้อดีของตัวเองกันทั้งนั้น"   

    ประวัติหรือแบ็คกราวด์: แม่ของเขาหลังจากเสียพ่อไปในสงครามก็ย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากอยู่ที่ปล่องพิศวงอันสงบสุขกว่าเมืองอื่นๆ  เขาจึงเกิดและเติบโตมาที่นี่  มีบ้างที่จะออกไปเมืองอื่นๆ แต่ไม่บ่อยนัก  เพราะเขาไม่ชอบผู้คนแออัดสักเท่าไหร่  ปัจจุบันก็ยังอยู่ที่ปล่องพิศวงและทำอาชีพเป็นช่างตีเหล็ก (แค่นี่แหละค่ะ  แบ็คกราวด์ไม่ซับซ้อน Y_Y)

    Image: Taylor Lautner  (หล่อโฮก -..- )
       http://hdwallres.com/wp-content/uploads/2013/11/taylor-lautner-image-wallpaper-2013-pics-photo.jpg

    เขียนเองเคลิ้มเอง  หล่อน่ารักแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว >///<  (แต่พอไว้หนวดแล้วไม่หล่อเลยอ่า)



    ------------------
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×