รักนะครับ... My Sis> - นิยาย รักนะครับ... My Sis>< : Dek-D.com - Writer
×

    รักนะครับ... My Sis><

    โดย MeU.

    " พี่ไม่เคยมองเธอแบบน้องสาวเลยนะ " คนตัวสูงบอกกับฉันในขณะที่อ้อมแขนของเขายังคงกอดฉันจากด้านหลัง อ้อมแขนที่แสนอบอุ่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ทำไมนะ?! ทำไมฉันถึงใจเต้นเวลาได้อยู่ใกล้ชิดเขา ทำไม... ?

    ผู้เข้าชมรวม

    166

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    166

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 59 / 13:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักนะครับ... My Sis><
    By : MeU.

    .
    .
    .
    สปอยแรงๆ
         "พี่ชอบเธอ... คบกับพี่ได้ไหมครับ?" คำพูดที่ออกจากปากของผู้ชายร่างสูงทำให้ฉันถึงกับยืนสงบนิ่งราวกับวิญญาณหลุดลอยออกจากร่างไปยังไงยังงั้น จะไม่ให้อึ้งได้ยังไงล่ะ ในเมื่อผู้ชายคนนี้ขอคบกับฉันทั้งๆ ที่เราสองคนเป็น 
    'พี่น้อง' กันบ้าไปแล้ว!! นายนั่นบ้าไปแล้วแน่ๆ!! ฉันยืนหันหลังให้เขาเพราะไม่กล้าที่จะเผชิญหน้าบอกเลยว่าตอนนี้ฉันทั้งเขินและก็สับสนไปหมด 
    นี่มันเกิดอะไรขึ้น!(คิดในใจ) แต่ทว่าการกระทำของฉันที่ยืนหันหลังให้เขาเพื่อปกปิดใบหน้าที่ตอนนี้เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆราวกับลูกมะเขือเทศ กลับไม่มีผลอะไรกับเขาเลย ซ้ำยังถูกต้นแขนแกร่งสวมกอดจากด้านหลังโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่นะ!! ทำไมฉันต้องรู้สึกหวั่นไหวกับการกระทำของเขาด้วย 
    อย่านะดาฮยอนอ่า!! อย่ารู้สึกแบบนั้นนะ!! 
    ...เนิ่นนานที่เขาสวมกอดฉันและเนิ่นนานที่ฉันตกอยู่ในอ้อมกอดของเขา ฉันยอมรับว่าตอนนี้ฉันรู้สึกดีมากๆที่ได้อยู่แบบนี้ การกระทำของเขาทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันเองก็รู้สึกกับเขาเหมือนที่เขารู้สึกกับฉัน แต่มันเป็นไปไม่ได้เราสองคนอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถรู้สึกแบบนั้นได้เลย 'ยูคยอมอ่า' ถ้าฉันรู้สึกชอบนายเหมือนที่นายชอบฉัน ได้อย่างสบายใจโดยที่ไม่มีเงื่อนไขอะไร ก็คงจะดีกว่านี้ซินะ...




    สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ 
    นิยายเรื่อง รักนะครับ... My Sis><
    เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งคะ มีความรู้สึกว่าอยากจะลองแต่งนิยายดู อยากให้ทุกคนได้ลองอ่านกันดูนะคะ 
    ถ้าหากว่าอ่านแล้วรู้สึกติดขัด หรือไม่สนุกยังไง ก็ฝากคอมเม้นท์ดวยนะคะ เพราะไรท์ยังเป็นมือใหม่ จะติจะชมยินดีน้อมรับคร้าา ไรท์จะได้นำไปปรับปรุงนะคะ เนื้อหาของนิยายเรื่อง รักนะครับ... My Sis>< จะเกี่ยวข้องกับความรักของหนุ่มสาวที่เป็นพี่น้องต่างพ่อต่างแม่กันน่ะคะ... 
    พ่อของพระเอกและแม่ของนางเอกมาแต่งงานกัน เลยทำให้สองครอบครัวนี้ต้องมาอยู่ด้วยกัน โดยที่ตัวนางเอกเองถือคติว่าห้ามรักกับญาติพี่น้องหรือบุคคลในครอบครัว หรือแม้แต่พี่ชายสุดหล่อและขี้เล่น อย่าง 'ยูคยอม' ลูกติดของพ่อเลี้ยงเธอนั่นเอง ส่วนพระเอกของเรื่องนั้นก็รู้สึกถูกชะตากับนางเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเพราะ 'ดาฮยอน' ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆที่ตนเคยคบ เธอคนนี้เป็นเด็กม.ปลายที่น่ารักมากๆ แถมยังใสซื่ออีกต่างหาก ผู้หญิงแบบนี้แหละที่ท้าทายและเหมาะสมกับเขาคนนี้ ยิ่งเธอพยายามที่จะตีตัวออกห่างจากเขา เขาก็ยิ่งเข้าใกล้เธอมากขึ้น 
    'พี่ยูคยอม' คนนี้จะทำให้ 'น้องดาฮยอน' ชอบพี่ให้ได้
    เป็นยังไงบ้างคะ น่าอ่านรึป่าวถ้าน่าอ่านก็อย่าลืมติดตาม นิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะไรท์ตั้งใจเขียนมากๆคร้าา ตอนหน้าจะเป็นการเปิดเผยโฉมหน้าและประวัติของพระเอกนางเอกเรื่องนี้ คงรู้แล้วใช่ม้าาว่าใคร อิอิ ยังไงก็ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคร้าา.^0^

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น