น้ำผึ้งหวานวิวาห์เดือด - นิยาย น้ำผึ้งหวานวิวาห์เดือด : Dek-D.com - Writer
×

    น้ำผึ้งหวานวิวาห์เดือด

    น้ำผึ้งที่ว่าหวานยังต้องอาย..,จะบอกว่าใครที่ช่วงนี้น้ำตาลในหัวใจลดต่ำ เข้ามาเถอะค่ะไม่ผิดหวัง ร่วมติดตามเส้นทางรักของ คุณพิชญกรเเละ คุณน้องเฌอปรางค์ที่น่ารัก...น่าเอ็นดู...ที่สำคัญยังน่ากินออกขนาดนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    475

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    475

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 56 / 18:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     



     

     

    น้ำผึ้งหวานวิวาห์เดือด

    เรื่อง  ::  ศิรัณ

     


                   “น้องปรางเป็นอะไร บอกพี่มาสิครับ!!”น้ำเสียงร้อนรนและแฝงไปด้วยความห่วงใยอย่างเห็นได้ชัดเอื้อนเอ่ยมาจากริมฝีปากหยักสวยได้รูปราวอิสตรี พิชญพล อัครเกียรติวงศ์ ตรงเข้ามาประคองร่างแบบบางของภรรยาสาวสวย

                   “พี่พิชญ์ ปรางปรางฮือพี่พิชญ์ช่วยปรางด้วย เฌอปราง อัครเกียรติวงศ์พยายามจะบอกบางอย่างแกชายหนุ่มคนรักที่เข้ามาประคองเธอไว้ด้วยท่าทีที่แสนห่วงใยหลังจากที่เขาไปช่วยเธอไว้ได้จากการถูกลวนลาม

                   “น้องปรางเข้าบ้านก่อนนะครับ คุณแม่เป็นห่วงมากเลยรู้ตัวมั้ยว่าแล้วชายหนุ่มก็เข้าประคองภรรยาคนสวยเข้าบ้านแต่ทว่า มือน้อยๆของเธอกับเปะปะไปทั่วไหล่กว้างกำยำของเขา และเมื่อก้มลงสบตาอันหวานฉ่ำของคนตัวเล็ก เขาก็เข้าใจอะไรบางอย่างได้อย่างง่ายดายทันที!

                   สารเลว !
                   ไอ้พวกนั้นคงจะวางยาบ้าๆ กับเธอมาแน่ๆจนทำให้น้อยน้อยที่แสนจะอ่อนหวานและขี้อายกลายเป็นแม่สาวไฟแรงสูง จุดปุ๊ปติดพลึบ แบบนี้ไปเสียได้ แล้วถ้าเขาช่วยเธอไว้ไม่ทันไม่อยากจะคิดต่อเลยว่าเธอจะอยู่ในสภาพไหน จากตอนนี้เฌอปรางก็ดูไม่เป็นตัวของตัวเองเอาเสียเลย

                   เขากำลังโดนเมียยั่ว !!

                   “ตาพิชญ์ น้องเป็นยังไงบ้างลูก แล้วทำไมเป็นอย่างงี้เนี่ย…”คุณแพรพรรณ มารดาของชายหนุ่มเดินออกมาหน้าบ้านด้วยความรีบร้อนด้วยอารามเป็นห่วงลูกสะใภ้ที่หายออกจากบ้าน และสภาพที่เห็นทำให้คุณแม่สามีอย่างคุณแพรพรรณถึงกับลมจับ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับลูกสะใภ้ที่แสนจะเรียบร้อยและอ่อนหวานของเธอกัน!

                   “คุณแม่ครับ ผมว่าน้องน่าจะโดนยามาน่ะครับผมต้องขอตัวด่วนนะครับแม่ คุณแพรพรรณก็จะลมจับอีกรอบเมื่อลูกชายสุดรักสุดหวงพูดออกมาอีก มองจากสภาพของลูกสะใภ้ที่สุดแสนจะอ่อนหวานของเธอกลายเป็นแบบนี้ก็พอจะดูออก

                   “ดูแลน้องดีๆนะตาพิชญ์….อย่ารุนแรงกับน้องนักล่ะลูก พูดไปแล้วคุณแพรพรรณก็อดจะยกมือปิดปากไม่ได้ ลูกชายตัวดีก็ขยิบตาให้อย่างเจ้าเล่ห์และรีบพาตัวลูกสะใภ้หัดยั่วที่กำลังพยายามแกะกระดุมเสื้อเขาอยู่เข้าห้องนอนโดยเร็วที่สุดก่อนจะมีฉากติดเรทโชว์แม่เขาเสียตรงนี้

                   “ดาวฉันว่าเราเตรียมไปซื้อขวดนมรอเลยดีมั้ยน้า คุณแพรพรรณพูดอย่างรื่นเริงพลางยกมือปิดปากหัวเราะ ผิดกับอารมณ์เมื่อครู่ แต่สาวใช้ที่วิ่งออกมาเมื่อครู่นั้นงงงวยไม่เข้าใจกับความหมายของประมุขของบ้าน

                           คุณผู้หญิงหมายความว่าอะไรคะ

                   “ก็หมายความว่าฉันจะได้อุ้มหลานเร็วๆนี้ไงล่ะ….”

            

            

     

    Sirun talk :: กราบสวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักค่ะ ^_______^ กอดๆ เค้าเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่องแล้วอ่ะ เข้ามาแล้วก็เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะคะ  ยังไงก็ติดตามด้วยนะคะว่าเรื่องราวมันจะออกมาเป็นยังไง ติชมกันได้ตามสบายค่ะ จะบ่น จะด่า จะดราม่า เค้ารับได้หมด ขอแค่ให้ได้รู้ว่ามีคนอ่านงานเขียนเค้าอยู่ก็พอใจแล้วนะเออถ้าถามว่าเรื่องคงจะ

    ดราม่า ??

    ว่ากันตามตรงเค้าไม่ถนัดแนวนี้หรอกค่ะ เค้าชอบรักๆหวานๆ ยังไงก็ติดตามกันนะคะ เพราะเค้าไม่ชอบเขียนงานดราม่า เท่าไหร่ รักๆกันไว้ดีกว่าเนอะ J
     

     

         Love You all 
         ศิรัณ
         28/4/56

    Flag Counter

    ความคิดเห็น