ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your Are SunShine ! คุณคือแสงสว่างของผม

    ลำดับตอนที่ #2 : EP 2 ลูกหมา&อย่าทิ้งผมไป...

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 56


    'Art Penguins' Mëlődy
     


    Yuri past ll

    วันนี้เนื่องจากโรงเรียนของฉันหยุดค่ะ อิอิดีใจจัง เปิดเทอมวันเดียวก็หยุดเลย เพราะคุณครูมีงานด่วนต้องรีบไปกันทั้งโรงเรียน  วันนี้ฉันตื่นเช้าผิดปกติ วันนี้ฉันแต่งตัวสบายๆ เสื้อสีขาวแขนยาวบางๆกับกางเกงขาสั้นสีชมพู พอฉันแต่งตัวเสร็จ ฉันก็ลุกไปปลุกเจ้าสามแสบที่ยังไม่ตื่น  พอฉันปลุกเจ้าสามแสบเสร็จ ฉันก็ไปทำอาหาร หลายคนอาจจะคิดว่าฉันทำเป็นด้วยหรอ ฉันทำเป็นค่ะ แต่น้อยกว่าสามแสบนิดหน่อย

    ลีทึกอัปป้ากลับมาจากรัสเซียแล้วหรอคะ?ฉันเดินไปที่ห้องโถงแล้วพบกับอัปป้าที่เป็นที่รักของฉัน แล้วฉันก็วิ่งเข้าไปกอดอัปป้าที่รักของฉัน

    ใช่คับลูกสาว อัปป้ากลับมาแล้ว

    ของขวัญหนูล่ะคะอัปป้าฉันพูดพร้อมทำตาหวาน

    นี้ครับคนเก่งของอัปป้าอัปป้ายื่นตุ๊กตามินเนี่ยนกับมิกกี้เม้าส์ให้ฉัน นี้คือการ์ตูนที่ฉันชอบที่สุดเลยนะ

    คุณผู้ชายค่ะ คุณกาฮีมาหาค่ะ

    บอกให้เข้ามาเลย

    ค่ะคุณผู้ชาย

    ไงลีทึกกลับมาแล้วหรอ หล่อขึ้นเยอะเลยนะเนี้ยป้ากาฮีวิ่งมากอดอัปป้าก็แน่แหละค่นี้เค้าซี้กันตั้งแต่ประถม แล้วก็ทำสัญญากันไว้สะเรียบร้อยว่าจะให้น้องซอกับยงฮวาอะไรเนี้ย ลูกคนโตของป้ากาฮีแต่งงานกัน ปีนี้2013แล้วนะ ยังคลุมถุงชนอีก เห็นที่เค้าบอกๆกันมา ยงฮวาเนี้ยดีสุดๆ ถ้ายงฮวาอะไรเนี้ยกลับมาจากอังกฤษเมื่อไรจะให้แต่งงานกับซอเลย

    สวัสดีครับลุงลีทึกเสียงใครอ่ะ อ๊าก หล่อสุดๆ พอฉันเงยหน้าขึ้นไปมองฉันถึงกับเงิบหลายตลบ

    ว่าแต่ทำไมป้ากาฮีมาที่นี้หรอคะ?

    พอดีป้าจะไปต่างประเทศสักพักนะจ้ะ ป้าไม่อยากทิ้งมินโฮกับซอลลี่อยู่กันแค่สองคนพี่น้องนะจ้ะ ป้าเลยว่า..’

    ป้าให้มินโฮกับซอลลี่มาอยู่บ้านพวกหนูใช่ไมคะ?ยุนอาจ้ะ ไม่ต้องพูดขัดก็ได้

    ซอกับยุนนอนด้วยกัน ตัลกับพี่ยูลนอนคนเดียว นั้นเอาอย่างนี้ ซอลลี่มานอนกับตัล พี่มินโฮนอนกับพี่ยูลนะพอพูดจบสามแสบก็เอากระเป๋าเอาสองคนนั้นไปแล้วปล่อยให้ฉันยื่นแข็งทื่อ... ให้ตายเถอะฉันต้องนอนกับชเวมินโฮนี้ไม่เอาหรอก ฉันรีบวิ่งไปบนห้องของฉันเพื่อจะขึ้นไปห้ามแต่มันก็ไม่ทันสะแล้ว พวกนั้นจัดห้องให้ชเวมินโฮเรียบร้อยแล้ว..

    แล้วมินโฮจะนอนตรงไหนฉันถามออกไปตรงๆง่ายๆ เพราะฉันไม่ได้คิดอย่างอื่นแล้วจริง

    ก็นอนบนเตียงกับพี่สิค่ะ เตียงของพี่แบบสามคนนอนเลยนะ

    ไม่ได้!ฉัน….’

    ผมนอนบนพื้นก็ได้ครับ ผมไม่เรื่องมากแม้ พ่อพระเอก จะหล่อไปไหนค่ะ แหวะ!

    ‘oK นอนบนเตียงก็ได้ ไม่เป็นไร แต่ถ้านายต้องตัวฉันนายตาย!’

    ครับผม!’ ในที่สุดเจ้าสามแสบก็ออกไปจากห้อง มินโฮนั่งอ่านหนังสือบนโต๊ะ ส่วนฉันก็อ่านหนัง(การ์ตูน)บนเตียง อ๊าก สบายจริง

    นูน่าครับ ถ้าผมเลี้ยงลูกหมา นูน่าจะว่าผมไม?

    ไม่หรอก ฉันไม่ว่านายหรอก จะได้มาเป็นเพื่อนเล่นกับฮานิด้วยไง

    จริงหรอครับ นูน่าออกพาผมไปซื้อลูกหมาหน่อยสิ มินโฮทำตาหวาน โอ๊ยยยยยยยยย คิดว่าน่ารักตายหรอ (แต่ไรเตอร์ว่าน่ารักดีนะ) น่ารักยังไง หน้ายังจะกบ....

    ‘OK ไปก็ได้ แต่ข้างนอกมันหนาวนะ รีบไปรีบกับ OKไม?

    ครับผม!’ กบนี้เชื่องชะมัด ฉันใส่เสื้อโค้ชตัวใหญ่แล้วรอตากบที่รถ แล้วตากบก็วิ่งตามมา

    นูน่า ผมขับรถให้ไม?

    นายขับรถเป็นหรอ?

    แน่นอนครับ แล้วผมก็ยังเคยได้ที่1ในการแข่งขันขับรถด้วย ห้ะ ที่1! ฉันจะตายก่อนแต่งงานไมเนี้ยยยยยยย แล้วเด็กกบก็ขึ้นไปที่นั่งคนขับแล้วกบก็ลากฉันขึ้นไปนั่งข้างๆคนขับ

    ฉันจะตายไม?

    ไม่หรอกครับ ผมขับช้าๆน้า ฉันจะลองเชื่อใจนายดู แล้วในที่สุดกบก็ออกรถจนไปถึงร้าน pet shop

    นูน่าชอบหมาพันธุ์ไหนอ่ะครับ?

    พี่ชอบหมาพันธุ์เล็กแล้วมินโฮก็หยุดที่กรงหมาพันธุ์ปอม

    ผมเอาตัวนี้นะ ฉันเดินไปบอกแม่ค้า

    เอาหมาพันธุ์ปอมสีขาวสองตัวค่ะ แล้วฉันก็ยื่นตะกร้าที่ใส่อาหาร ชุด และกรงเพื่อให้แม่ค้าคิดเงิน

    นูน่าเอาไปทำไมตั้งสองตัวครับ?

    ก็เห็นมันน่ารักดี

    แหนะๆ นูน่าจะซื้อตามผมใช่ไมหล้า

    ทั้งหมด48000ค่ะฉันก็จ่ายเงินทั้งหมด ส่วนของก็ให้มินโฮถือไป เราเดินที่รถเพื่อเอาของเก็บแหละให้ลูกหมานอนด้วย

    โอ๊ย หนาวฉันพูดออกมาแล้วแล้วถูมือ

    หนาวหรอ? อยู่ๆมินโฮก็มาจับมือฉันแล้วเอาไปถือกับมือของเค้า>< เราก็นั่งจับมือกันอยู่แบบนั้นบนรถ แล้วอยู่ๆมินโฮก็ประกบปากฉันเบาๆ แต่มันสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นแล้วจูบกันนานจนฉันต้องผลักมินโฮออก

    เอ่อ..กลับบ้านกันเถอะ

    ครับมินโฮดูหน้าเศร้าแล้วก็ขับถึงบ้าน แล้วพอลงจากรถมินโฮก็เป็นคนที่จัดการหมดทุกอย่าง ส่วนฉันก็หมดสถาพนอนบนเตียง

     

     

    ณ บ้านอียอง

    Kai past l

    ปล่อยฉันนะ เราเลิกกันแล้วนะจงอิน!’

    นูน่าครับ ผมขอโทษ ผมทำผิดอะไร ผมกอดอียองนูน่าเอาไว้

    ไป จะไปไหนก็ไป ไม่ต้องยุ่งกันอีก อียองนูน่าผลักผมออกจากบ้านของเธอ ผมเลยตัดสินใจโทรหาคนคนหนึ่ง เธอเป็นเพื่อนสนิทของผม

    ฮัลโหลคริสตัลใช่ไม? มาหาฉันทีที่หน้าบ้านพี่แอล

    [นายไปทำอะไรที่นั้นอีก นายคงไม่ได้ตามตื้ออียองใช่ไม?]

    ‘……………….’

    [นั้นนายก็หาทางกลับบ้านเองแล้วกัน]

    Krystal past l

    เมื่อกี้ไคโทรมาฉัน  ถึงแม้ว่าฉันจะพูดออกไปแบบนั้นแต่ฉันก็เป็นห่วงเค้านะ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านพี่แอลแล้ว ฉันนั่งอยู่บนรถมองไคที่กำลังนั่งร้องไห้ อยู่ๆฝนก็ตกฉันจึงลืมลงไปแล้วกางร่มให้จงอิน

    มาทำไม ไคผลักฉันล้ม นี้เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วไม่รู้ ที่เวลาเค้าโมโห เค้าจะลงที่ฉัน

    แกก็รู้นิสัยฉันนิว่าฉันเป็นคนยังไง

    รู้งั้นหรอ ทีหลังก็พรุ่งนี้เค้ามารับ!’ พอไคพูดจบเค้าก็ลุกขึ้นแต่ร่างกายของเค้าดูซีดมาก

    นายไหวไม?ฉันจับตัวของเค้าที่ร้อนยังกะนอนในกองไฟมา แล้วอยู่ๆไคก็เป็นลมต่อหน้าฉัน ฉันเลยรีบหาคนแบกไคไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด จนถึงโรงพยาบาลหมอให้จงอินอยู่โรงพยาบาลเพราะเหมือนเค้าจะเป็นไข้หวัดใหญ่ ฉันเลยนอนเฝ้าไข้เค้า..

     ผ่านไปสองชั่วโมง

    คริสตัล เธอเป็นอะไรมากรึเปล่า’ ‘คุณครับ คุณเป็นอะไรหรือป่าว  เสียงดังมาจากทั่วทิศ ฉันลืมตาขึ้น มองเห็นคนที่มุงฉันอยู่

    ฉันเป็นอะไรหรอคะ

    เธอตัวร้อนนะ ร้อนกว่าฉันอีก

    สงสัยต้องอยู่โรงพยาบาลทั้งคู่แล้วแหละ หมอประจำตัวฉันอยู่ข้างๆฉัน ฉันได้สัมผัสอุ่นๆจากมือของหมอ ดูเหมือนไคจะไม่พอใจสักเท่าไร พอหมอออกไปก็เกิดความเงียบขึ้น..

    หมอจับมือเธอทำไม?

    เค้าเป็นหมอประจำตัวฉันนี้น้า

    ฉันไม่รู้ไม่สนเค้าเปิดทีวีเป็นตอนที่อียองเต้นพอดี เต้นกับพี่แอล

    พี่อียองก็น่ารักดีเนอะฉันพูดลอยๆหลังจากที่เค้าเงียบไป

    คริสตัลลองคบกันไม เพื่อฉันจะลืมอียองได้

    อื้ม ก็ได้ถึงแม้ฉันจะคบนายเพื่อให้ไคลืมอียอง

     

    ชีวิตฉันจะดำเนินอย่างไรต่อไปดีนะ..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×