ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Your Are SunShine ! คุณคือแสงสว่างของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : EP 1 อดีตและจุดเริ่มต้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      4 ก.ย. 56

    'Salmon' Mëlődy
     
       
     







     

     





    เมื่อวัยเยาว์

    นูน่า ผมมาแล้วคร๊าบบบเด็กน้อยตัวเล็กๆที่วิ่งมากอดฉันหลังที่ไม่ได้เจอกันมานาน เค้าคงคิดถึงฉันมากจริงๆสินะ เราไม่ได้เจอกันแค่1เดือน ทำไมเค้าถึงโตขึ้นขนาดนี้เลยนะ

    ว่าไงมินโฮ โตขึ้นเยอะเลยนะเนี้ยเราพอฉันพูดจบก็ขยี้หัวของมินโฮเบาๆ ดูสิ อีกนิดเดียวเค้าก็จะสูงกว่าฉันแล้ว ฉันคงต้องกินนมเยอะๆแล้วสินะ

    พี่มินโฮ สวัสดีค่ะยุนอาและคริสตัลพูดขึ้น อ๋อ!ลืมแนะนำไปว่ายุนอา ซอฮยอนและคริสตัลก็เป็นน้องสาวของฉันนะ พวกเราเกิดห่างกันมากเลยแหละค่ะ แต่หน้าตาของพวกเราเหมือนกันมากๆเหมือนเป็นแฝดเลยแหละค่ะ แล้วอยู่ๆมินโฮก็มาหอมแก้มฉัน

    นูน่าครับ ผมจองนูน่าไว้แล้วนะมินโฮกระซิบฉันเบาๆ ทำไมฉันถึงมีความสุขขนาดนี้นะ

     

    10ปีต่อ

    สวัสดีค่ะ ฉันยูริเอง ตอนนี้ฉันอยู่ม.6แล้ว ทำไมมันผ่านไปไวจังนะ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก พี่ยูริตื่นได้แล้ววววววเสียง3แสบมาเคาะประตูเรียกฉัน อ๊ากก วันนี้เป็นวันที่ฉันไม่มีความสุขเลย เพราะขึ้นม.6วันแรก แล้วเจ้าสามแสบก็เดินเข้ามาในห้องฉัน#เรียกว่าพังประตูจะดีกว่านะ แล้วเจ้าสามแสบก็มาขย่มเตียงฉัน โอ้!ไม่นะ เจ้าเด็กบ้าพวกนี้ทำให้ฉันเริ่มวันได้ไม่ดีสุดๆ

    พี่คยูมารับแล้วนะค่ะพี่ยูลอ๋อ ก็แค่พี่คยูมารับแล้ว ห้ะ!!!พี่คยูมารับแล้ว ฉันเลยรีบลุกจากที่นอนแล้วมุ่งไปอาบน้ำแต่งตัวเลย ฉันลืมบอกไปว่าฉันเป็นแฟนพี่คยูนะ และพี่คยูก็ไม่ชอบการรอคอยสุดๆ ฉันเคยเลิกกับพี่เค้าหลายรอบเพราะเรื่องนี้นี้แหละ พอฉันอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็รีบลงไปหาพี่คยูเลย โอ๊ย หิวข้าวจัง แต่พวกสามแสบขึ้นรอบนรถเรียบร้อยแล้ว หิวข้าวจังT_T

    ฉันทำหน้าเหมือนลิงอดกล้วยตลอดที่นั่งบนรถ ใครถามฉันก็ไม่ตอบ ถ้าฉันตอบฉันอาจจะพูดแค่คำเดียวว่าหิวข้าววววววว

    พอถึงโรงเรียน

    เด็กๆม.สี่ที่เค้ามาใหม่วันนี้ต้องจับพี่รหัสนะจ้ะ ตอนบ่ายสองเราไปเจอกันที่หอประชุมนะห้ะ จับพี่รหัสฉันจะบ้าตาย ปีที่แล้วที่ฉันจับ ฉันได้พี่รหัสผู้ชาย ติดยา หื่นก้าม ปีนี้ฉันคงไม่ได้รุ่นน้องแบบนั้นนะ

    วันนี้ห้องฉันไม่มีเรียนเลยสักคาบฉันก็เลยนอนทั้งวัน

     

    14:00

    ขอให้นักเรียนสายภาษาสังคมมาที่หน้าเสาธงด้วยค่ะอ๋อ ฉันลืมบอกไปว่าฉันเรียนสายภาษาสังคม ทั้งบ้านฉันเรียนสายวิทย์คณิตมีแต่ฉันนี้แหละที่เรียนสายภาษาสังคม ความจริงพ่อกับแม่ฉันก็คัดค้านแทบตายแต่ฉันก็ดื้อรันมาเรียนสายนี้แหละค่ะ

    นี้ยูริ เธอจะไม่ไปดูหน้าน้องรหัสรึไง เดี๋ยวอาจารย์ปอปก็จกตับเธอกินหรอกย่ะอ่า พูดอย่างนี้คงเป็นพยอนแทยอนสุดหื่นของห้องนะสินะ แทยอนเป็นหัวหน้าห้องที่มีแฟนสวยมว๊าก แฟนของแทยอนชื่อฮวังมิยอง หรือทิฟฟานี่ คู่นี้เค้าคบกันตั้งแต่ม.หนึ่งแหละ

    อ๊ากกกกกกกกกก ยูริ เธอยังไม่ตื่นอีกหรอ ฉันอ่ะอยากรู้จะตายแล้วนะว่าใครเป็นน้องรหัสนะ

    ค่ะๆ พวกป้าๆลุงๆ ไปก็ได้ค่ะ หนูแหละเหนื่อยกับพวกป้าฉันต้องจำใจตัวเองลุกไปที่หน้าเสาธง พอถึงหน้าเสาธงฉันก็ซบหลังฮโยยอนเพื่อนรักแล้วนอนต่อ...

    อียองและกาอึนเป็นน้องรหัสฮวังมิยอง คิมจงฮยอนและลีจงฮยอนเป็นน้องรหัสจองซูยอนฉันได้ยินเสียงอาจารย์ปอปเป็นระยะๆ

    จีโอชองดุงและฮยอนอาเป็นน้องรหัสคิมแทยอน แอลและซึงโฮเป็นน้องรหัสซันนี่ โฮย่าและอารึมน้องรหัสฮโยยอน ซองจงและชเวมินโฮเป็นน้องรหัสของควอนยูริอ๋อ น้องซองจงที่หน้าสวยกว่าผู้หญิงแล้วเป็นแฟนน้องอึนจีนี้เอง แต่ชเวมินโฮนี้มัน เฮ้ย!ลูกน้ากาฮีนิ ไหนน้ากาฮีบอกว่าให้ไปอยู่วิทย์คณิตไง

    ควอนยูริ เธอนั่งบื้ออะไรอยู่ตรงนั้น มาพาน้องไปทำกิจกรรมรับน้องได้แล้วเสียงอาจารย์ปอปดังขึ้น

    อ๋อ ค่ะๆ อาจารย์เงาะ เจ้แกชื่อเงาะ แต่ฉันว่าน่าจะชื่อเงาะป่ามากกว่านะ พอพูดเสร็จฉันก็วิ่งไปที่กิจกรรมแรก กิจกรรมแรกคือ ให้ส่งกระดาษซับหน้ามันด้วยปาก โดยให้ส่งตัวแทนไป

    นูน่าฮะๆ นูน่าออกไปกับมินโฮเถอะนะห้ะ เดี๋ยวอึนจีเห็นเค้าจะวีนเอาซองจงพูด ฉันก็สะดุ้งรู้ตัวอีกทีมินโฮก็ลากฉันไปยืนข้างหน้ากับคนอื่นๆแล้ว

    นูน่าฮะ มีสมาธิหน่อยสิ เราจะเริ่มเล่นแล้วนะฮะ’ ‘อื้มๆ ฉันตอบเค้าแค่สั้นๆ ให้ทำไงได้ ฉันเกลียดเกมส์นี้มากที่สุด พอเล่นเกมนี้เสร็จ ฉันได้ถึง10แผ่น และกิจกรรมก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆจนวันหมดนี้..

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    เนื้อจากตอนนี้เป็นตอนแรก อาจจะงงบ้างอะไรบ้างก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ตอนหน้าไรเตอร์จะปรับปรุงนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×