Your Wife เมียแต่ง - นิยาย Your Wife เมียแต่ง : Dek-D.com - Writer
×

    Your Wife เมียแต่ง

    โดย Benz Tompkins

    ระหว่างเมียแต่งกับฉันคุณจะเลือกใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    593

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 54 / 17:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     คุณหญิงโรสเป็นห่วงทอมมี่ที่ยังทำตัวเป็นเสือผู้หญิงที่เสเพลเละเทะไม่เป็น ท่าไปวัน ๆ และยิ่งนึกถึงเวลาในชีวิตที่เหลืออยู่น้อยเต็มที เนื่องจากคุณหญิงโรสรู้ตัวว่ากำลังเป็นมะเร็งในระยะรุนแรงแต่เพราะเหตุผล ทางธุรกิจคุณหญิงโรสจึงต้องปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับและเริ่มวางแผนชีวิต ให้กับลูกชาย เธอต้องการให้ทอมมี่ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ดีสักคนที่ไม่ใช่ผู้หญิงรักสนุก อย่างซาร่า สมิตส์ เพื่อที่จะช่วยประคับประคองชีวิตของทอมให้กลายเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้และ อาริสคือคนที่คุณหญิงโรสเลือก

              ทอมมี่ไม่เชื่อว่าจะมีผู้หญิงดี ๆ ที่ไหนยอมแต่งงานกับผู้ชายที่ไม่รู้จัก จึงปักใจเชื่อว่าอาริสคงเป็นผู้หญิงที่หิวเงินจึงรับข้อเสนอได้อย่าง หน้าไม่อาย ยิ่งได้รู้ประวัติของอาริสว่ามีพื้นเพเป็นคนต่างรัฐและจบทางด้านการ เรือน ทำให้ทอมรู้สึกดูถูกอาริสแม้ยังไม่ได้เห็นหน้า เพราะคิดว่าอาริสช่างเป็นหญิงสาวที่ไร้ศักดิ์ศรีและยอมแต่งงานเพื่อเงิน

              ทอมมี่พยายามจะขุดคุ้ยและหาข้อเสียของอาริสเพื่อมาหักล้างและล้มเลิกพิธี แต่งงานให้ได้ ทอมสืบจนรู้ว่าอาริสเพิ่งเลิกราจาก อเล็กซ์ เบนดิว ปลัดหนุ่มที่เธอคบหาดูใจมาหลายปี เพราะอเล็กซ์จำเป็นต้องไปรับผิดชอบลูกในท้องของ เบน รีเซียส ผู้หญิงที่เขาเผลอไปมีสัมพันธ์ด้วย ยิ่งทำให้ทอมมี่ผู้คร่ำหวอดกับความสัมพันธ์ฉาบฉวยมั่นใจว่าอาริสไม่ใช่ ผู้หญิงรักนวลสงวนตัวแสนดีอย่างที่คุณหญิงโรสเข้าใจ

              อาการเกเรของทอมมี่สร้างความปวดหัวให้กับคุณหญิงโรส คุณแฟรงค์ ทนายความประจำตระกูล ต้องเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมให้คิดถึงความรักของคุณหญิงโรสที่เลี้ยงดูทอมมี่ มาเพียงลำพังและพยายามบอกเป็นนัย ๆ ถึงอาการป่วยของคุณหญิงโรส ทอมแม้ไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณแฟรงค์พยายามบอกนักแต่ด้วยหัวใจที่รับรู้ถึง ความรักของคุณหญิงโรสที่ครองตัวเป็นม่ายมาตลอดเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของ ทอมมี่ ความจริงที่คุณหญิงโรสคิดถึงความสุขของทอมก่อนตนเองเสมอข้อนี้ทำให้ทอม ยอมตกลงเข้าพิธีแต่งงานกับอาริส

              ยิ่งใกล้วันแต่งอาริสก็มีแต่ความลังเลไม่แน่ใจในการตัดสินใจแต่งงาน ครั้งนี้ เพราะลึก ๆ อาริสรู้ดีว่าการยอมแต่งงานครั้งนี้เป็นเพราะอาริสต้องการหนีจาก อเล็กซ์ที่ยังพยายามจะขอคืนดี หนีให้พ้นจากคำว่ามือที่สามที่จะไปทำลายครอบครัวของใคร ประกอบกับอาริสรู้ถึงอาการป่วยของคุณหญิงโรส อาริสเห็นใจในความทุกข์ของคุณหญิง แม้จะรู้ว่าสิ่งที่คุณหญิงขอร้องคือการเอาชีวิตไปผูกมัดกับชายแปลกหน้าที่ ไม่มีความรักต่อกัน แต่การถูกชายคนรักทรยศก็ทำให้อาริสหมดศรัทธากับความรัก เมื่อไม่เชื่อมั่นในความรักและสถานการณ์ที่ชาวบ้านจับตามองจากคำใส่ร้ายของ ฝ่ายภรรยาอเล็กซ์ ผลักดันให้อาริสตัดสินใจเลือกที่จะแต่งงาน แม้ยังไม่รู้ว่าข้างหน้าจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างแต่อาริสก็เลือกที่จะ เดินหน้าต่อไป

              แม้ทอมมี่จะทำเฉยชาไม่รับรู้เพื่อแสดงให้เห็นว่าต่อต้านการแต่งงานครั้งนี้ แต่งานแต่งก็มาถึงจนได้ ทอมมี่ได้พบหน้ากับเจ้าสาวเป็นครั้งแรกในวันแต่งงาน ทอมทึ่งงในความสวยสง่าของเจ้าสาวยิ่งทำให้เขากังขาหนักขึ้นอีกว่าเหตุใด หญิงสาวที่ดูดีแบบไม่มีที่ติเช่นนี้จึงยอมลงเอยใช้ชีวิตคู่กับคนที่ไม่ได้ รัก ยิ่งเมื่อทอมได้เห็นอเล็กซ์มาอวยพรหญิงสาวด้วยท่าทีอาลัยอาวรณ์ก็ยิ่งทำให้ ทอมแสดงอาการดูถูกอาริสด้วยการเพิกเฉยและเย็นชาใส่เหมือนว่าเธอไม่มี ตัวตนในโลกเพื่อให้สาสมกับที่อาริสยอมขายวิญญาณมาแต่งงานอย่างไม่มี ศักดิ์ศรีสักนิด

              เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่กับคนแปลกหน้า ทอมพบว่าอาริสนั้นห่างไกลจากผู้หญิงในแบบของเขามากจนไม่อยากจะเชื่อ ว่าแม่แท้ ๆ ของเขาจะเป็นคนจัดหามาให้ ในสายตาของคนขี้เบื่ออย่างทอมมี่นั้นเขารู้สึกว่าอาริสแสนจะเรียบง่าย ไร้เสน่ห์ จืดชืด ไม่มีอะไรท้าทายและกระตุ้นอารมณ์ของเสือผู้หญิงอย่างเขาได้แม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้เขาจึงแยกห้องนอนออกไปและไม่คิดที่จะแตะต้องตัวเธอแม้แต่ปลาย ก้อย สร้างความโล่งใจให้อาริสอย่างมาก แม้ลึก ๆ อาริสจะเตรียมใจที่จะต้องยอมรับหน้าที่ในการเป็นภรรยาทางพฤตินัยก็ตาม ถึงจะต้องทนกับพฤติกรรมเย็นชาของคทอมมี่แต่อาริสก็ยังดูแลความเรียบร้อย ตลอดจนอาหารการกินให้กับทุกคนในบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ความละเอียดและเอาใจใส่ค่อย ๆ ซึมลึกกลายเป็นความคุ้นเคยในชีวิตของทอมทีละน้อยจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของ ชีวิตประจำวัน

              ซาร่าถูกคุณนาธารเรียกกลับจากเมืองนอกทันทีที่งานแต่งงานของทอมมี่ผ่านไป ซาร่าถูกคุณนาธารทำร้ายเป็นที่ระบายความโกรธที่ไม่สามารถรวบทอมมี่ไว้ได้ ทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจ แม้สังคมจะรับรู้ว่าซาร่าคือลูกสาวของคุณนาธารและคุณนาเดียร์ แต่ภายในครอบครัวซาร่าเป็นเพียงลูกติดของภรรยาลับของคุณนาธารที่ถูก เลี้ยงดูอุ้มชูแบบตามมีตามเกิด และต้องคอยเป็นคนรับใช้ให้กับแม็ก ลูกชายแท้ ๆ ของคุณนาธารและคุณนาเดียร์ตั้งแต่เด็ก เมื่อโตเป็นวัยรุ่นก็ยังถูกแม็กปลุกปล้ำใช้เป็นที่ระบายความใคร่ ซาร่าพยายามเรียกร้องความเป็นธรรมแต่สิ่งที่ได้รับคือสภาพที่เหมือนทาส ที่ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น

              ความกดดันและความแค้นที่ถูกกดขี่ผลักดันให้ซาร่าพยายามสร้างความสำคัญให้ ตัวเอง จนได้เป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ ความเซ็กซี่ของซาร่าดึงดูดให้ได้มีโอกาสรู้จักกับทอมมี่ เมื่อคุณนาธารสั่งให้ซาร่ามัดใจทอมมี่จะทำให้ซาร่าพ้นจากสภาพทาสใน เรือนเบี้ยนี้สักที ยิ่งทอมมี่มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมและแสดงออกว่าหลงใหลให้ความสำคัญในตัว ซาร่ามาก ทำให้ซาร่าที่คิดที่จะแต่งงานกับทอมมี่ให้ได้

              เมื่อทอมมี่แต่งงานกับอาริสทำให้ความหวังของซาร่าพังทลาย ทำให้เธอเจ็บแค้นที่คุณหญิงโรสจัดการเรื่องนี้ทั้งหมดเพื่อกีดกันไม่ให้เธอ เข้าไปเป็นลูกสะใภ้ของบ้าน แต่เพราะทอมมี่กลับมาสานสัมพันธ์เพื่อต้องการแสดงให้อาริสเห็นว่าทอมมี่ ไม่เห็นความสำคัญที่ต้องเกรงใจอาริส ทำให้ซาร่ามั่นใจว่าความร้อนแรงของตัวเองจะมัดใจทอมไว้ได้ และพยายามทำทุกทางเพื่อจะประกาศถึงความสำคัญของตัวเองที่มีต่อทอมมี่ให้อาริสได้เห็น ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำที่หยามเย้ยให้รู้สึกว่าตำแหน่งเมียของอาริสไม่ได้มีความหมายใด ๆ เลย และพยายามทำให้สังคมรับรู้ด้วยการกระจายรูปคู่แบบแนบชิดลงไปในอินเตอร์เน็ต คอยปั่นข่าวให้เกิดกระแสเพื่อบีบให้อาริสอับอายและหย่าขาดจากทอมมี่ แต่อาริสก็ยังไม่แสดงท่าทีว่าโกรธหรือใส่ใจคนทั้งคู่ด้วยซ้ำ ซาร่ากลับเป็นฝ่ายทนไม่ได้พยายามจะระรานอาริสจนคุณหญิงโรสต้องคอยปก ป้องโดยให้ อารีน่า คนรับใช้เก่าแก่คอยรับหน้าเป็นปากเสียงแทนจนซาร่าต้องล่าถอยกลับไปทุก ครั้งโดยที่อาริสไม่เคยร้อนตามซาร่าเลยสักครั้งทำให้ทอมคิดว่า ผู้หญิงอย่างอาริสมีแต่ความเย็นชาเป็นนางชีต่อผู้ชายทุกคนในโลก

              แต่เมื่ออเล็กซ์ยังพยายามมา หาอาริส ความอ่อนหวานของอาริสที่มีต่ออเล็กซ์ต่างจากความเย็นชาที่แสดงออกกับ ทอมมี่ ทำให้ทอมที่ได้ชื่อว่าเป็นเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ไม่พอใจที่อาริสไม่เคย ให้ความสำคัญเหมือนทอมไม่มีตัวตน  ทอมมี่คิดจะเอาชนะอาริสไพด้วยการทำให้อาริสหลงรักให้จงได้ แต่อาริสก็ไม่ได้สะทกสะท้านและให้ความสนใจแต่การทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่ สุด เธอจัดระเบียบชีวิตให้กับทอมมี่เพื่อแก้นิสัยไร้ระเบียบและมักง่ายของเขา คุณหญิงโรสรู้สึกดีใจที่เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวลูกชายไปทีละน้อยชนิดที่ แม้แต่ทอมมี่เองก็คงยังไม่ทันสังเกต เพราะทอมมัวแต่กำลังสนุกกับการท้าทายเล่นสงครามประสาทด้วยตั้งใจให้อาริสติดบ่วงเสน่ห์ของตนเอง แต่ยิ่งตอแยก็เหมือนทอมวิ่งไล่ตามอาริสด้วยความต้องการของตัวเองโดย ไม่รู้ตัว มีเพียงคุณหญิงโรสและคุณแฟรงค์ที่เฝ้าจับตามองความเป็นไปอย่างพอใจ

              ซาร่าประกาศทั้งทางตรงและทางอ้อมว่าตนเป็นเมียของทอมมี่มาก่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีพิธีรีตรองรองรับ แต่แน่นอนว่า เธอเป็นเมียที่ทอมมี่รักและใช้ชีวิตอยู่ด้วย ในขณะเดียวกัน ซาร่าเริ่มหึงหวง ระรานกับผู้หญิงทุกคนที่มีความสัมพันธ์หรือเข้ามาติดต่อใกล้ชิดกับทอม ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงที่เข้ามาทำงานกับทอม จนเกิดเรื่องตบตีกันในที่ทำงานของทอมมี่ย จนคุณหญิงโรสต้องยื่นคำขาดให้ทอมมี่จัดการกับปัญหาทั้งหมด ทอมเริ่มรู้สึกเหนื่อยและรำคาญกับปัญหาที่ซาร่าก่อขึ้น

              ซาร่าสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของทอมมี่ที่เริ่มหายใจเข้าออกเป็นอาริส ซาร่ารู้สึกว่าตัวเองกำลังจะสูญเสียทอมมี่ไป ซาร่าอยู่นิ่งไม่ไหวเดินหน้ารุกหนักขึ้นด้วยการเข้านอกออกในและวางตัวราว กับเป็นคุณผู้หญิงของบ้านโดยไม่สนใจสายตาตำหนิของคุณหญิงโรสสักนิด เมื่อทอมมี่ต้องเป็นตัวแทนบริษัทไปประชุมที่ญี่ปุ่น ซาร่าก็ขอตามไปอย่างไม่ลังเล คุณหญิงโรสรู้เรื่องเข้าก็เรียกทอมมี่เข้ามาต่อว่า ทอมเบื่อที่จะต้องปวดหัวกับปัญหารักสามเส้าจึงไปขอหย่ากับอาริสให้ สิ้นเรื่อง อาริสยอมตกลงโดยดีแต่มีข้อแม้ว่าทอมจะต้องเป็นฝ่ายไปพูดกับคุณหญิง โรสเองซึ่งนั่นทำให้ทอมรู้ว่าการหย่าคงไม่ง่ายอย่างที่คิด

              อเล็กซ์ย้ายเข้ามาทำงานที่กระทรวงจึงได้มาเยี่ยมอาริสที่บ้านบ่อย ๆ อเล็กซ์มาบอกข่าวเรื่องที่แยกกันอยู่กับภรรยาหลังจากเธอแท้งลูก และความแตกต่างระหว่างอเล็กซ์กับภรรยาทำให้ชีวิตคู่ของอเล็กซ์กำลังจะจบลงเร็ว ๆ นี้ อเล็กซ์ขอโอกาสจากอาริสอีกครั้ง ทอมมี่แค่เห็นว่าอเล็กซ์มางอนง้อก็เข้าใจว่าอาริสคงเตรียมจะกลับไปหาคนรัก เก่าหลังหย่าจากเขา เขานึกดูถูกอาริสที่ยินดีลดตัวไปเป็นเมียเก็บของผู้ชายคนนั้นมากกว่าจะ เป็นเมียแต่งของเขา ทอมมี่ไปบอกเรื่องหย่ากับคุณหญิงโรสตามเงื่อนไขของอาริสคุณหญิงโรสยื่นคำขาดว่าถ้าจะหย่ากับอาริส ทอมมี่จะต้องยอมให้คุณหญิงโรสตัดทรัพย์สินส่วนของทอมจ่ายให้อาริสไป เพื่อชดเชยการหย่าอย่างน้อยไม่ต่ำกว่าห้าล้านบาท ทอมมี่เป็นเดือดเป็นร้อนไม่อยากจะต้องจ่ายให้อาริสสักแดง เพราะเขารู้ดีแก่ใจว่าอาริสยังไม่เคยทำหน้าที่ตามพฤตินัยกับทอมมี่เลยสัก ครั้ง

              คุณหญิงโรสขีดเส้นตายให้ทอมจัดการเรื่องหย่าให้เรียบร้อยด้วยตัวเองก่อน ไปเรื่องธุรกิจที่ต่างรัฐเพราะถ้าให้คุณหญิงเป็นคนจัดการเองเธอจะให้ทอมมี่จ่ายค่าชดเชยให้อีกเป็นสอง เท่า ทอมรู้สึกเจ็บใจที่ต้องเป็นฝ่ายแพ้ขาดทุนให้กับอาริสอย่างย่อยยับ คืนก่อนไปคงไคยจึงได้เข้าไปตักตวงสิ่งที่เขาควรจะได้จากอาริสด้วยการทำ ให้เธอตกเป็นภรรยาของเขาอย่างสมบูรณ์ให้คุ้มค่ากับเงินที่เขาต้องสูญไป

              ความหวานที่ทอมมี่ได้ตักตวง จากอาริสยังคอยตามรบกวนจิตใจของทอม แม้แต่ซาร่าที่แนบกายก็ยังดึงทอมมี่จากความคิดถึงอาริสไม่ได้ แม้ทอมมี่จะพยายามบอกตัวเองว่าอาริสไม่มีคุณสมบัติที่สมควรเป็นภรรยาของ ทอมที่จะเชิดหน้าชูตาในสังคมเหมือนซาร่า และเป็นได้แค่นางก้นครัวแต่ความคิดของทอมมี่ก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อทอมได้พบกับอาริสที่ตามมาเรื่องงาน ทำให้ทอมได้รู้ว่าที่เข้าใจว่าอาริสเป็นแค่แม่ครัวหรือคนใช้ประจำบ้าน นั้นไม่ใช่เลย เพราะอาริสมาร่วมงานเทศกาลอาหารนานาชาติในฐานะฟู้ด สไตลิสท์ของนิตยสารอาหารชั้นนำของประเทศ คงไคยได้เห็นบทบาทการทำงานของอาริสและได้เห็นสายตาที่แสดงถึงความทึ่ง ได้ยินคำชื่นชมในความเก่งรอบด้านทั้งการงานและการเรือนโดยเฉพาะจากหนุ่ม ๆ ทำให้ทอมมี่เกิดอาการหึงขึ้นหน้าแสดงตัวเป็นสามีของอาริสย่างไม่สนใจสาย ตาจะกินเลือดกินเนื้อของซาร่าสักนิด ทอมมี่พยายามตามติดอาริสคอยกันท่าไม่ให้ใครเข้าใกล้ ซาร่ารู้สึกสงสัยอาการกระวนกระวายของทอมมี่ที่จะออกไปตามลำพังตลอดเวลา ร้อนถึงคุณแฟรงค์ต้องคอยหาข้ออ้างและช่วยแยกซาร่าออกไป เพื่อให้ทอมได้มีเวลาอยู่กับอาริส

              ยิ่งเมื่อกลับมาบ้านทอมก็ตามติดอาริสไม่ห่างตา ความผูกพันของทั้งคู่ยิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ซาร่าก็มีวิธีการทำให้คนหูเบา เจ้าอารมณ์อย่างทอมมี่ทะเลาะหาเรื่องหงุดหงิดใส่อาริสได้ตลอด ระหว่างเมียแต่งอย่างอาริส และเมียเก็บอย่างซาร่า จะเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างไร และสุดท้ายคงไคยจะเลือกใครเป็นแม่ของลูกที่แท้จริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น