The Moasia: Reign of Weaker (ภาคการรุ่งเรืองแห่ง Weaker) - นิยาย The Moasia: Reign of Weaker (ภาคการรุ่งเรืองแห่ง Weaker) : Dek-D.com - Writer
×

    The Moasia: Reign of Weaker (ภาคการรุ่งเรืองแห่ง Weaker)

    โดย InvisibleMind

    ในโลกที่เต็มไปด้วย เวทย์มนต์ ปีศาจ และสิ่งต่างๆ มีเผ่าพันธ์หนึ่งที่อ่อนแอและไขว่คว้าหาที่อยู่ ขอยินดีต้อนรับเข้าสู่ Weaker อาณาจักรที่ถูกขนานนามว่าผู้อ่อนแอ

    ผู้เข้าชมรวม

    503

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    503

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 63 / 07:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วีกเกอร์ อาณาจักรที่อยู่ทางทิศเหนือของโมเอเซีย ณ ดินแดนสุดกว้างใหญ่ มีพื้นที่และความมหัศจรรย์มากมาย เราจะมาดูว่าเหล่ามนุษย์หรือวีกเกอร์ จะอยู่ในโลกที่ยากลำบากแห่งได้อย่างไร ยินดีต้อนรับเข้าสู่ สงครามแห่งผู้อ่อนแอ Weaker.

    การดำเนินเนื้อเรื่องจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นกษัตริย์ของเผ่าพันธุ์วีกเกอร์ เผ่าพันธุ์ที่ไร้ซึ่งเวทย์มนต์และพละกำลังที่มหาศาล แต่มีมันสมองในการรบและเอาตัวรอดจากดินแดนแห่งนี้

    ด้วยวีกเกอร์อาศัยอยู่ตอนเหนือของทวีปโมเอเซีย ซึ่งเป็นพื้นที่กันดารแห้งแร้ง เต็มไปด้วยหิมะซะเป็นส่วนใหญ่ พวกเขาถูกยึดพื้นที่เขตอุดมสมบูรณ์ในการเพาะปลุกไปจนหมด ด้วยการดิ้นรน เหล่าสีกเกอร์พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พื้นที่ที่สามารถเพาะปลูก และมีอาหารได้ตลอดปี รวมทั้งพัฒนาสิ่งประดิาฐ์และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับเผ่าต่างๆภายในดินแดน

    โมเอเซียนั้นประกอบไปด้วยพื้นที่ทั้งหมด ทิศตะวันตกเป็นของเผ่าพันธุ์มนุษย์กลายพันธุ์ ทิศตะวันออกเป็นเผ่าพันธุ์เอล์ฟ ทิศใต้เป็นเผ่าพันธุ์อ็อคโทรล ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นของเผ่าพันธุ์ฟูเกล และใจกลางโมเอเซีย ที่มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งอูทูม ก็คือเผ่าปีศาจ เผ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้

    ดินแดนแห่งนี้จะเป็นอย่างไร การเดินทางของกษัตริย์องค์นี้จะเป็นอย่างไร เราจึงขอ ยินดีต้อนรับสู่โมเอเซีย และชนเผ่าวีกเกอร์อีกครั้ง ขอเชิญชวนเสพความสนุก ของเหล่าผู้อ่อนแอที่พยายามเอาตัวรอด ในวิธีของผู้อ่อนแอ การเอาตัวรอดแบบผู้อ่อนแอ และชัยชนะของผู้อ่อนแอ

    จงเข้าร่วมดินแดนของพวกเรา....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น