ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC REBORN [80598618]Because Of You รักวุ่นวายของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุมันเกิดระหว่างทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 622
      3
      23 เม.ย. 53

    ตอนที่ 2 เหตุมันเกิดระหว่างทาง


    ระหว่างทางไปบ้านสึนะ


    "นี่ๆเคียวโกะจัง ขอฮารุถามอะไรหน่อยได้ไหมค่ะ?" ฮารุเอ่ยปากถามสิ่งที่มันคาใจ
    "เรื่องของโกค่เดระคุงหรอจ้ะ^^"
    "ฮาฮิ!!รู้ได้ไงค่ะ" โอ้!!เคียวโกะจังอ่านใจคนอื่นด้ายยยย~(เพื่อเอคโค่)
    "เห็นฮารุจังทำหน้าเครียดจนคิ้วพูกโบได้อยู่ตั้งนานน่ะจ้ะ"
    "อ้อ" 
    "โกคุเดระคุงน่ะพึ่งย้ายเข้ามาใหม่น่ะ รู้สึกว่าเป็นคนอิตาลีนะ แถมเค้าเรียนเก่งสุดๆ ตอนนี้ก้อเนื้อหอมมากๆเลยล่ะ แหม~ก้อเค้าทั้งสูงทั้งหล่อ ไหนจะผิวขาวๆของเค้าอีก" เคียวโกะจังเริ่มบรรยายสรรพคุณของนายหัวปลาหมึก(ไม่ใช่ยานะเว้ย!:โกคุเดระ)
    "ช่างเค้าเถอะค่ะ หล่อให้ตายแต่ถ้าปากโฮ่งๆอยู่อย่างนี้ คงไม่มีสาวใดมาชอบหร้อก~~~"  ฮารุพูดพร้อมลากเสียงสูง
    "อ้าว!! มิอุระ ซาซากาว่า" ร่างปริศนาเอ่ยทักทายมาแต่ไกล(โพ้น~~)
    "อะ! ยามาโมโตะคุง" เคียวโกะจังทักทาย
    "ฮาฮิ!คุณคือคนที่ชื่อฮารุไว้เมื่อตอนนี้ค่ะ ดีใจจังที่ได้เจออีกค่ะ และขอบคุณที่ช่วยเมื่ครั้งก่อน"ฮารุพูดและก้มขอบคุณ
    "อ่า...ไม่เป็นไรหรอก" ยามาโมโตะซังก้มหัวตอบ "ถ้าตอนนั้นไม่ได้เธอคอยทำแผลให้คงโดนพ่อสงสัยเอาแน่เลย"
    "ยามาโมโตะคุง เรากำลังจะไปบ้านสึนะคุงน่ะ ไปด้วยกันไหม" เคียวโกะจังถาม
    "ไปเถอะๆ น้าๆๆ" ฮารุอ้อน
    "อืม...เอาดิ" เขาตอบตกลง
    "งั้นไปต่อกันเถอะ" เคียวโกะจังเดินนำไปปล่อยให้ฮารุอยู่กับยามาโมโตะซัง2คน
    "เธอนี่...ชอบไบ้นของสึนะจังเลยนะ" ยามาโมโตะถาม
    "เออ..คือ...ที่ฮารุไปบ่อยก้อเพราะ.." 
    "หืม"
    "ฮารุไปช่วยคุณน้าดูแลเด็กๆนะค่ะ"
    "เด็กๆ" เขาทำหน้างง
    "ก้อพวกรีบอร์นจัง แรมโบ้จัง อี้ผิงจัง แล้วก้อฟูตะจังน่ะค่ะ" ฮารุเอ่ย
    "งั้นหรอ...ถ้างั้นเธอก้อว่างน่ะสินะ^^" เขายิ้ม
    "อ่ะเอ๋! ว่างอะไรกันค่ะ?" ฮารุเอียงคอถาม
    "ฮ่าๆๆ ไม่มีอะไรหรอก ฮ่าๆ" ว่าแล้วยามาโมโตะซังก้อหัวเราะแล้วเอามือมาขยี้หังของฮารุ
    "หัวฮารุยุ่งหมดแล้วค่ะ"
    "ฮ่ะๆ"
    "นี่! ทั้ง2คนน่ะเร็วหน่อยสิ" เคียวโกะจังบอก
    "จ้ะๆ" ฮารุบอก
    "โอ้!" ยามาโมโตะซังบอก

                                                                                                                                                             

      ว้าวๆ เสร็จไปอีก1 ตอน
    ฟางจะพยายามอัพให้เร็วที่สุดนะค่ะ
    จะไม่ดองไว้เด็ดขาด
    ฟางอยากให้เพื่อนทุกคนเม้นเยอะๆนะคะ
    แล้วฟางจะเอานิยายที่ฟางแต่งไปลง
    รับรองว่ามันส์แน่ๆ เพียงแต่ฟางขอเช็คเรตติ้งนิดนึง
     
    บาย บายนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×