ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC REBORN [80598618]Because Of You รักวุ่นวายของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #1 : เค้กเป็นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 831
      5
      22 เม.ย. 53

    ตอนที่ 1 เค้กเป็นเหตุ

    ณ เมืองนามิโมริ

    "ว้าว!เคียวโกะจังดูเค้กชิ้นนั้นสิค่ะ" ฉันพูดขึ้น
    "ไหนจ้ะๆ"
    "นั่นไงค่ะๆ" ฉันชี้ไปทางเค้กที่เหลืออยู่ชิ้นเดียว
    "อ้อ! Chocolate Monga ใช่ไหมจ้ะ"
    "ใช่ค่ะ น่ากินมากเลย"
    "ฮารุจังชอบกินเค้กช็อคโกแลตมากเลยนะจ้ะ" เคียวโกะจังยิ้ม
    "ก้อ....ฮารุชอบทานช็อคโกแลตอยู่แล้วนี่ค่ะ" ฮารุบรรยาย
    "เค้กชิ้นนั้นนะฉันเคยกินแล้วนะ" เคียวโกะบอก
    "เอ๋....มาซื้อตอนไหนค่ะ" ฮารุถาม
    "ตอน...มา..กับสึนะคุงนะจ้ะ-////-"
    "งั้นฮารุกินคนเดียวก้อได้คะ -3-" ฉันบอก
    "งั้นฉันเอาเค้กวานิลาด้วยดีกว่า^^"
    "ขอ Chocolate Monga ค่ะ/เอา Chocolate Monga ฮะ"
    "นี่ เธอไปกินเค้กชิ้นอื่นสิ ฉันจะกินชิ้นนี่" ร่างสูง(มากๆ)บอกฉันด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วเหมือนรำคาญ
    "ฮารุมาก่อนนี่คะ" ฮารุบอกร่างสูง
    "อ้าว....โกคุเดระคุงนี่ หวัดดีจ้ะ" เคียวโกะจังทักทาย
    "ซาซากาว่า นึกว่าอยู่กับรุ่นที่10ซะอีก"
    "ฉันมาซื้อเค้กน่ะ แล้วก้อกะว่าจะไปกินที่บ้านของสึนะคุงน่ะจ้ะ จะไปด้วยกันไหม?" เคียวโกะจังชวน
    "ฉันก้อกะว่าจะมาซื้ออะไรไปฝากรุนที่10น่ะ เธอไปก่อนเถอะ"
    คุยกันไปก่อนนะค่ะ ขอฮารุซื้อเค้กแสนอร่อยก่อนละกัน ฮิฮิ
     หมับ!
    ว้ายๆ ใครมาจับแขนของฮารุละค่ะ อ้าวอีตาหัวปลาหมึกนี่เอง(เปลี่ยนชื่อให้ทันที่ 555+)
    "นี่!..นาย โกคุ....เด.."
    "โกคุเดระ เรียกให้มันถูกด้วยนะ ยัยเตี้ย" ร่างสูงเอ่ย
    "นี่! ฮารุมีชื่อว่า มิอุระ ฮารุนะคะ กรุณาเรียกชื่อที่ถูกต้องด้วย!" ฮารุพูด
    "ไว้เมื่อเธอสูงแล้วอะน่ะ" ร่างสูงพูดแล้วแสยะยิ้มที่มุมปาก เล่นทำให้สาวๆในร้านใจละลายกันเป็นแถบๆ "พี่ เค้กได้อะยัง"
    "ดะ...ได้เเล้วค่ะ -/////-" พี่พนักงานร้านหน้าแดงปานลูกตำลึง(ไรเตอร์:ที่โน้นมีลูกตำลึงด้วยหรอย่ะ)
    "แล้วเจอกันที่บ้านของรุ่นที่10นะ" เค้าจ่ายตัวค์เสร็จแล้วหันหน้ามาบอก
    "จ้ะ" เคียวโกะจังตอบกลับ
    "อ่า! เค้กของฮารุ ToT " หนอยแน่นาย หัวปลาหมึก
    "ฮารุจังได้ยังจ้ะ?" เคียวโกะจังถาม
    "เค้กของฮารุไปแล้วค่ะ T^T"
    "อ่ะจ้ะๆ พี่ค่ะขอ Cheese Choc ขิ้นหนึ่งค่ะ"
    "ค่ะ"
    "นี่จ้ะ" เคียวโกะยื่นเค้กมาให้ฮารุ "วันนี้ฉันเลี้ยงเอง"
    "อะ ขอบคุณค่ะ"
    "เราไปกันเถอะ" เคียวโกะจังบอก
    "ค่ะ!!!"
                                                                                                                                     
    หวัดดีเจ้าค่ะ!!!
    อันตัวเรามีชื่ออันน่ารัก(?)ว่า ฟาง
    ยังไงก้อขอฝากฟิคตัวนี่ด้วยนะค่ะ
    แล้วก้ออย่าลืมเม้นด้วย ให้กำลังใจนิดนึงพอหอมปากหอมคอ
    ถ้าฟิคนี้ได้เราความนิยมขึ้นมาระดับหนึ่ง เราจะเอาฟิคอื่นมาลงด้วยดีไหมคะ
    แล้วเราก็จะอัพเรื่อยละกันนะค่ะ

    บาย บายค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×