ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC REBORN [80598618]Because Of You รักวุ่นวายของยัยจุ้นจ้าน

    ลำดับตอนที่ #3 : เจอกันอีกครั้ง!!! ความวุ่นวายเกิดขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      3
      24 เม.ย. 53

    ตอนที่ 3 เจอกันอีกครั้ง!!! ความวุ่นวายเกิดขึ้น

     ณ บ้านของสึนะ

     “โย่ สึนะ โกคุเดระ” ยามาโมโตะทักทาย

    “หวัดดีเคียวโกะจัง ฮารุ ยามาโมโตะด้วย” สึนะซังทักทาย ว้ายๆมองมาทางนี้ด้วย สึนะซัง ไอเลิฟยู จุ๊บุ จุ๊บ

    “อะ! สึนะซัง^^ หวัดดีค่ะ” ว่าแล้วฮารุก้อวิ่งเข้าไปหาสึนะซัง

    “นี่!ยัยเบ๊อะ ออกไปห่างนะ” ร่างสูงผลักตัวฮารุค่ะ!

    “โอย!ฮารุเจ็บนะค่ะ =o=” ฉันเอามือลูบหัวพลางบ่นร่างสูง “อ่ะ! นี่นายคนที่ร้านเค้กนี่”

    “อ้าว ยัยเตี้ยนี่น่า ฉันบอกแล้วไงว่าสูงกว่านี้ก่อนแล้วค่อยเจอกัน หึ” โกคุเดระแสยะยิ้ม

    “นี่!นาย ฮารุน่ะ ฮารุน่ะ สูง 156 แล้วนะ!” ฉันตะโกน

    “แค่เนี่ย? แถวบ้านเธอเรียกสูงหรอ?” เขาทำเสียงล้อเลียน

    “ก้อ..ก้อ..=3=” ฮารุเถียงไม่ออกค่ะ

    “ก้อไร?

    “เชอะ”

    “นึกว่าจะเก่งสักแค่ไหน หึ” เขาเค้นยิ้มออกมาประหนึ่งมาชนะฮารุ

    “นี่! นาย” ฮารุกัดฟันกรอดๆ

    “โอ้!โมโหจัดเลยน่ะเนี่ย”

    XP ตาหัวปลาหมึก!

    “นี่เธอ!

    ชิ้ง ๆ!!! ประหนึ่งว่ามีสายฟ้ามาประทุ

    “เดี๋ยวก่อนทั้งคู่ -o-^” สึนะซังเข้ามาห้าม

    “ใจเย็นสิ มิอุระ โกคุเดระ^^” ยามาโมโตะ

    “เพราะว่าเห็นแก่สึนะซังกับยามาโมโตะซังนะค่ะ!” ว่าแล้วฉันก้อหันหน้าหนี

    “เพราะเห็นแก่รุ่นที่สิบนะ ไม่งั้นเธอไม่รอดแน่” เขาพูด

    “เออ...เข้าบ้านกันเถอะทุกคน..ฉันอยากกินเค้กจะแย่อยู่แล้ว” สึนะซังพูดขึ้น

    “งั้นพวกสึนะคุงขึ้นไปรอข้างบนก่อนเถอะ เดี๋ยวฉันกะฮารุจะยกไปเสิร์ฟ” เคียวโกะจังเสนอ

    “งั้นถ้ามีอะไรก้อเรียกฉันได้นะ” ยามาโมโตะบอก

    “จ้ะๆ” ฮารุบอก

    “นี่ๆฮารุจัง” เคียวโกะจังเรียก

    “ค่ะ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×