ด.ญ.น้ำตา กับ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า - ด.ญ.น้ำตา กับ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า นิยาย ด.ญ.น้ำตา กับ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า : Dek-D.com - Writer

    ด.ญ.น้ำตา กับ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า

    ท่ามกลางเมืองที่แสนกว้างใหญ่ มีด.ญ. คนหนึ่งชื่อว่า ด.ญ. น้ำตา เธอเดินไปที่ไหนทำอะไร......

    ผู้เข้าชมรวม

    120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    120

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 50 / 00:22 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ท่ามกลางเมืองที่แสนกว้างใหญ่ มีด.ญ. คนหนึ่งชื่อว่า ด.ญ. น้ำตา เธอเดินไปที่ไหนทำอะไร เธอก็จะเอาแต่ร้องไห้ จนทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยน้ำตาของเธอ เธอไม่เคยหยุดร้องไห้ แม้จะมีเรื่องที่ดีใจ เสียใจ หรือตลกๆ เธอก็เอาได้แต่ร้องไห้ไม่มีใครเข้าใจในตัวของด.ญ. น้ำตาเลย น้ำตาที่ตกลงบนพื้นดินแต่ละหยดมันทุกกลั่นจากความทรงจำที่ปวดร้าว เจ็บซ้ำ ของเธอ น้ำตามันได้ระเหยออกไปเป็น ไอน้ำ ลอยขึ้นสู่บนฟากฟ้า  และก็ลอยไปยังที่อยู่ของเทพธิดาแสนสวย มีชื่อว่าเทพธิดาแห่งความรัก เทพธิดาความรักได้รับรู้ถึงความรู้สึกของด.ญ. น้ำตา จากหยดน้ำตาที่ระเหยขึ้นไปยังหาเธอ เธอจึงตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือ จากกกามเทพน้อย แต่เผอิญ กามเทพน้อยไม่อยู่ เพราะต้องไปหารักแท้ ของใครอีกหลายๆคนในโลกมนุษย์ เทพธิดาแห่งความรักจึงได้หยิบลูกศรของกามเทพน้อยอันหนึ่งเก็บไว้แล้วนำมันมาผสมกับหยดน้ำตาของ ด.ญ.น้ำตา  แล้วก็เสกให้มันเป็นผ้าเช็ดหน้า เก่าๆ ธรรมดา แล้วก็ตั้งชื่อมันว่า ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า แล้วเธอก็ส่งมันลงไปยังโลกมนุษย์

            ทันใดนั้นผ้าเช็ดหน้า ก็ปลิวตกลงมายังใบหน้าของด.ญ. น้ำตา เธอกำลังนอนอยู่บนสนามหญ้า น้ำตาที่อยู่บนหน้าของเธอถูก ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า ซับไว้หมด ไม่ว่าน้ำตาของเธอจะไหลออกมามากเท่าไร ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า จะคอยซับไว้ แล้วด.ญ. น้ำตา ก็หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาวางข้างๆตัว เธอ แล้วเธอก็พูดว่า ชีวิตฉัน มันไม่เหลือใครอีกแล้ว ฉันจะร้องไห้อย่างนี้ ไปจนวันตาย ทันใดนั้นเธอก็ได้ยินเสียงของ ด.ช.ผ้าเช็ดหน้าบอกกับเธอว่า ไม่ได้น่ะ ฉันยอมไม่ได้หรอกที่จะยอมให้เธอร้องไห้ไปจนวันตาย ต่อจากวันนี้ถ้าเธอไม่เหลือใคร อย่างน้อย เธอก็ยังมีฉัน ไม่ว่าเธอจะเสียใจ จะร้องไห้ รู้สึกเดียวดาย รู้สึกผิดหวัง รู้สึกอ่อนล้ากับเรื่องต่างๆ  อย่างน้อยเธอก็มีฉัน ได้โปรดเถอะให้ฉันได้อยู่เคียงข้างเธอไปอย่างนี้ ฉันจะเป็นคนคอยซับน้ำตาและเจ็บปวดไปพร้อมกับเธอ เมื่อเธอ รู้สึก ผิดหวังเสียใจ กับเรื่องต่าง ฉันจะคอยเป็นเพื่อนในวันที่เธอไม่เหลือใคร ฉันจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้เธอเอง เพียงแต่เธอหยิบฉันขึ้นมา ฉันขอสัญญาว่าฉันจะเป็นคนที่ปกป้องเธอเองและจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายเธออีก และจะคอยเป็นคนที่รักษาหัวใจอันบอบซ้ำเธอเอง แม้ว่าเธอจะคอยเจ็บปวดกับเรื่องต่างๆมากมาย ฉันจะรักษาด้วยหัวใจของฉันเอง

      เด็กหญิงน้ำตาได้ยินเพียงเท่านั้น ความรู้สึกอ้างว้างเดียวดายที่เคยมี ก็เลือนหายไปทันที เธอจึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปในทุกๆที่พร้อมกับด.ช. ผ้าเช็ดหน้าแล้วด.ญ. น้ำตา ก็หยิบผ้าเช็ดหน้าผืนนี้ขึ้นมาและก็พกติดตัวไว้ตลอดเวลา  ไม่ว่าเธอจะทำอะไรมีเรื่องอะไร จะ หัวเราะ ร้องไห้ มีความสุข เสียใจ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้าก็จะคอยเป็นส่วนหนึ่งของเธอ  ด.ช. ผ้าเช็ดหน้าไม่ได้หวังอะไรมากหรอกขอแค่เป็นเพียงคนที่คอยซับนำตาของเธอยามที่เธอร้องไห้ ขอเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการที่เธอได้มีความสุขก็พอ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้าเข้าใจด.ญ. น้ำตาดี เพราะเขาเกิดขึ้นมาจาก น้ำตาของเธอ และก็ทำมาจากลูกศรของกามเทพน้อย ซึ่งก็คือความรัก ความห่วงใย ที่เขามีให้เธอ

                              แม้ด.ช. ผ้าเช็ดหน้าไม่ได้เป็นผ้าเช็ดหน้าที่สวยเลิศเลออะไร เป็นเพียงผ้าเช็ดหน้าเก่าๆ แต่เขาพร้อมที่จะมอบความสุขและเก็บความทุกข์ ความเสียใจ ของด.ญ. น้ำตาไว้ สิ่งที่ทำให้ เขามีความสุข คือ รอยยิ้ม ของด.ญ. น้ำตา เพราะฉะนั้น เขาจึงทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข และหวังว่าจะได้เห็นรอยยิ้มสวยๆของ ด.ญ. น้ำตา ในวันต่อๆไป  ตั้งแต่วันนั้นด.ญ.น้ำตา และ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้าก็อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

                         ถึงแม้เรา จะไม่ใช่ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า ของด.ญ. น้ำตา เราก็อยากเป็นเหมือนผ้าเช็ดหน้า ที่คอยซับน้ำตา เมื่อตัวเองเสียใจ เมื่อตัวเองปวดใจ หรือไม่สบายใจอะไร ก็ขอให้มาลงที่เรา เราจะไม่ว่าอะไรตัวเองทั้งนั้นแหละ    รู้ไหมทำไม ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า จึงยอม เป็นคนที่เจ็บเป็นคนที่เสียใจและเจ็บปวดไปพร้อมๆกับ ด.ญ. น้ำตา ก็เพราะ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า รัก ด.ญ. น้ำตาไง  ก็เหมือนที่เรารักตัวเองไง  เอ็มรักมิ้น น่ะ รักมากๆพอกับ ด.ช. ผ้าเช็ดหน้า ที่มีให้กับ ด.ญ.น้ำตาเลย ความรักที่เราให้ตัวเองก็เปรียบเหมือนผ้าเช็ดหน้า หากวันไหนที่ตัวเองเบื่อเรา เกลียดเรา ก็ขว้างเราทิ้ง ฉีกหัวใจเราให้เหมือนกับผ้าเช็ดหน้า ไปเลยก็ได้ เราจะไม่เสียใจเลย อย่างน้อยก็ขอบคุณที่ตัวเองเคยมอบความรักให้กับเราโลกที่เหงาๆไปวันๆมันก็มีค่ามากๆ เลย เราไม่ได้หวังอะไรมากนอกจากการได้เห็นตัวเองมีความสุข รักตัวเองมากๆ รักๆๆๆไม่รุจะบอกไง เราจึงขอแต่งนิทานเรื่องนี้ให้ตัวเองดีกว่าเรามันคนพูดไม่เก่ง ก็มันเขินอ่ะ 555+

       

       

      ต้องขอบคุณมิ้นน่ะงับที่ทำให้เราแต่งเรื่องดีๆแบบนี้ได้ ก็ทำไงได้ก็เรารักตัวเองมากไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะ เห็นว่าเรื่องที่เราแต่งมันดีก็มีคนชอบหลายคนเหมือนกัน เลยอยากจะแบ่งให้คนอื่นอ่านบ้าง  ก็เลย ฟอร์เวิดเมล์ มาให้เพื่อนๆพี่ๆน้อง

      เราอนุญาตให้copy หรือ Forwardmail ได้น่ะ ไม่ว่างับ หรือจะเอาไปใช้กับคนที่เรารักก็ได้ ไม่ว่าเหมือนกันงับ ถ้าอ่านแล้วมันติดๆขัดๆ พิมพ์ผิดตรงไหน มาคุยก่ะเราได้น่ะ 

      E-mail:fanatic_lovelove@hotmail.com

       

      ตอนนี้แต่งนิยาย เรื่องใหม่อยู่งับ ด.ญ. น้ำตากับด.ช. ผ้าเช็ดหน้าอันนี้เราแก้ตัวอักษรคำที่ผิดไห้แล้วน่ะ(ไม่รุจะหมดรึยังน่ะ อันไหนผิดๆก็ช่วยแก้ให้หน่อย เหอะๆ)  แต่งใกล้เสร็จแล้วแต่ขึ้เกียจพิมพ์มาก เดี๋ยวถ้าเสร็จจะฟอร์เวิดเมล์มาให้น่ะใครๆที่ชอบเรื่องที่เราแต่ง มาเป็นกำลังใจให้เราตามอีเมล์เรา 

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×