Mission kisses ภารกิจจูบลุ้นรัก - นิยาย Mission kisses ภารกิจจูบลุ้นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Mission kisses ภารกิจจูบลุ้นรัก

    ยูกิ ถูกน้องชายตัวเองส่งมาร่วมรายการ Mission kisses และที่เธอยอมมาร่วมรายการก็เพราะเงินเท่านั้น ไม่ได้หวังจะ Kiss ใคร แต่เธอดันพลาดซะแล้ว จะทำยังไงดีนะยูกิ

    ผู้เข้าชมรวม

    189

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    189

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 56 / 20:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    สวัสดีค่ะน้องๆทุกคนวันนี้ขอให้น้องๆสนุกกับกิจกรรมของรายการเรานะคะพี่ขอให้น้องๆจงเข้าใจกติกากันด้วยล่ะว่านี่คือเกม หลังจากที่พี่กะลามังไหแตกพิธีกร พูดจบพวกเราก็มาเตรียมตัวกันเพื่อซ้อมกิจกกรรมกัน

    ทุกคนคงสงสัยว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ คือว่าน้องชายฉันน่ะยูโร ดันส่งชื่อฉันเข้ารวมรายการ Mission kiss โดยรายการนี้จะมีสาวงาม 30 คนแข่งเกมพิชิตภารกิจเพื่อไป Kiss กับหนุ่มหล่อ ที่ทางรายการจัดเตรียมมาให้ ท่าเราเห็นแล้วสนใจก็พิชิตภารกิจ แต่ถ้าไม่ก็ Say No! กลับบ้านไป สำหรับฉันต่อให้หล่อล้นฟ้าปานเทพบุตร ก็ไม่เอาหรอกหย่ะ

    ฉันแค่อยากพิชิตภารกิจ เพราะภารกิจนึงมีมูลค่าตั้ง 5,000 บาทเชียวนะ ฉันกะว่าจะพิชิตซักสองสามภารกิจแล้วค่อยกลับบ้านเพราะฉันไม่อยาก Kiss กับใครก็ไม่รู้

    น้องๆค่ะสแตนบายหลังเวทีได้เลยค่ะ พี่ทีมงานแว่นหนาสงสัยจะเหมือนหน้าพูดซะเสียงดังเชียว

    สวัสดีทุกๆท่านนะคะ เรามาพบกันอีกตามเคยกับรายการ Mission kiss โดยรายการเรามีกติกาว่า บลาๆ แล้วหลังจากพี่กะลามังพูด ก็เผยโฉมหนุ่มหล่อคนนั้นออกมา น่าจะชื่อว่า โย อะไรเนี่ยแหละ แต่ดูว่าจะหล่อไม่เบาเลยอ่ะ แล้วเชื่อมั้ยคะว่าเพียงแค่ 3 วินาทีเท่านั้น สาวงามทุกคนพร้อมจะ Say yes! เปิดไฟเขียวให้ ไม่รอช้าพี่กะลามัง พิธีกรก็รีบให้สัญญาณเสียง

    “Lady go” จากนั้นสาวงามทุกคนก็พร้อมเพรียงกันที่จะฝ่าภารกิจเพื่อไป Kiss หมอนั่นให้ได้ มีหวังงานนี้ฉันคงไม่ได้ผ่านภารกิจอย่างฉลุยเป็นแน่  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น