ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGER Boy & DISNEY Girl.

    ลำดับตอนที่ #1 : life of danger boy.

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 56








     

    วินนี่ : งั้นก็โชคดี 


    Life of danger boy
     

          

    ในสนามแข่งรถที่คลาคล่ำไปด้วยรถ มุมหนึ่งของสนามมีชายหญิงคู่หนึ่งยืนคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิง(?)

          “นายจะเอายังไงกันแน่ตกลงจะกลับพร้อมฉันไหม”  หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ตะโกนพูดแข่งกับเสียงรถที่ดังก้องไปทั่วบริเวณ

      

         “ก็คนมันยังไม่อยากกลับ ถ้าเธอคิดว่ากลับคนเดียวได้ก็เชิญ” ผู้ชายหน้าตาดีแต่ทำหน้าเบื่อโลกเป็นอย่างยิ่งตอบกลับด้วยเสียงปกติ ไม่มีการตะโกนให้อีกฝ่ายได้ยินอะไรทั้งสิ้น

     

        “นายยังแคร์ฉันอยู่บ้างมั้ยวิน  ที่ผ่านมาฉันยอมนายมาตลอด แล้วนี่มันอะไร!!! เราเลิกกันเถอะ”  เมื่อพูดจบ เธอก็สะบัดหน้าหนีพร้อมจะเดินจากไปทันที  แต่ในใจก็หวังว่าอย่างน้อยเขาจะรั้งเธอไว้

     

         “งั้นก็โชคดี บาย”  แทนที่จะได้ยินคำพูดสวยหรูเพื่อฉุดรั้งเธอไว้  แต่กลับได้ยินประโยคล่ำลาเรียบง่าย ที่ไม่น่าจะออกมาในเวลานี้

     

       “ได้ ฉันขอให้นายเจอกับรักที่เป็นของนายจริงๆสักทีนะ”

         มันดีแล้วแหละที่เธอไปจากเขา และเป็นฝ่ายขอเลิกเอง ให้บอกตรงๆเขาก็รำคาญเธอเต็มทน ผู้หญิงนี่น่ารำคาญหมดกันทุกคนเลยหรือยังไง  ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักเธอนะ แต่รักคนละแบบกับที่เธอรักเขามากกว่า

       
           คงจะจริงที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเวลา  แต่เขามันเป็นพวกไม่ยอมเสียเวลาน่ะสิ  เวลาส่วนใหญ่ของเขา ไม่แข่งรถ ก็ เรียน ลงช้อป แต่งรถ  นี่ต่างหากคือเวลาที่มีค่าของเขา  ให้เอาไปเสียกับเรื่องของผู้หญิงที่ไม่มีอะไรนอกจากช้อปปิ้ง แต่งตัว นั่งพลอดรักกับแฟน นั่นมันไร้สาระมาก ให้ตายยังไงเขาก็ไม่ยอม


        "อ่าวเฮ้ยไอ้วิน เขาทิ้งมึงไปแล้วเห็นไหม ไม่ตามหน่อยหรอวะ" มายด์ เป็นคนเดียวที่เขาอยากอยู่ด้วยมากที่สุด เพราะมันเป็นคนไม่เรื่องมาก ง่ายๆ พูดอะไรให้ทำอะไรก็ทำ

        "เออกูเห็นละ เขาไปก็ดีแล้วแหละ อย่ามาทนกับกูเลย สงสารว่ะ"

        "เหยดด อย่างเท่ห์อะ  ถามจริง เมื่อไหร่มึงจะรักใครจริงจังสักทีวะ กูว่าบางที มึงก็ควรจะจริงจังไว้บ้าง"
    เขาก็อยากจะมีอยู่หรอกคนที่เขาจริงจังและเธอก็จริงจังกับเขา  แต่ที่ผ่านมาคนที่จริงจังกับเขา ก็ทนนิสัยของเขาไม่ได้สักราย   ยอมรับว่าชีวิตเขาเป็นโปรโมชั่นช่วงแรก คือถ้าได้คบใคร ช่วงแรกๆก็จะดูแลดี แต่คบไปสกพักพอเขาเริ่มเบื่อ พวกเธอก็จะทนไม่ไหวและจากเขาไปเอง  ซึ่งเขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรั้งเธอไว้ ในเมื่อชีวิตยังต้องมีคนเข้ามาอีกมากมาย


        "ช่างเรื่องกูเถอะ ว่าแต่มึงดูรถให้กูยังเนี่ย  เดี๋ยวกูจะแข่งแล้วนะเว้ย"  ใช่วันนี้เขามีแข่ง ใจจริงถ้าเมื่อกี้ไม่เลิกกันซะก่อนเขาก็อยากจะบอกเธอเหมือนกันว่าที่กลับด้วยไม่ได้เพราะมีแข่งรถ  แต่ก็อย่างว่าผู้หญิงก็ยังเป็นผู้หญิง เหตุผลเธอมักจะต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานเสมอ ซึ่งเขาก็ไม่คิดว่ามันจะสำคัญที่เธอทิ้งไปในตอนที่จะลงแข่งพอดี  มีบ้างที่มันงงๆว่าทำไมเลิกกันง่ายดายขนาดนี้ กับคนนี้ เขาใช้เวลาเกือบ3เดือนเพื่อจีบเธอ แต่บทจะไปช่างง่ายดายเหลือเกิน






    -------------------------------------------------------------
    ลงไว้พอหอมปากหอมคอน้ะ
    ไว้พอนิยายกับกิมมิกสมหวังกันเมื่อไหร่
    มินนี่กับวินนี่ก็จะสมหวังกันเมื่อนั้น ./////.


    รักรีดเดอร์ทุกคนเด้อ

     




     















    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×