คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ
บทนำ
ภายในร้านไอศกรีมน่ารักในตัวเมืองกรุงเทพมหานคร ภายในร้านถูกจัดตกแต่งด้วยโทนสีหวานสวย ดูนิ่มนวลน่ารักเหมาะกับสาวหวานสุดๆแต่ใช้ไม่ได้กับหญิงสาวนักเรียน ม.ปลาย มัดหางม้าแบบเธอ!!
ดวงตาคมสีน้ำตาลสวย หน้าผากแบบ คิ้วเรียว จมูกโด่ง มีเลือดฝาดที่แก้มรมฝีปากสีแดงระเรื่อ รับกับใบหน้ารอยยิ้มใสๆที่ผุดออกมา ถ้าหากเป็นผู้ชายทั่วไป คงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยและน่ารัก หากคุณคิดอย่างนั้นคุณก็คิดผิดแล้วล่ะ!
“ ไรวะ!!ไอ้โมแม่งทำอะไรของมันวะ!!!!รายงานบ้านพ่อแกสิทำบรรณานุกรมแบบนี้ ไอ้ @&*(&^%$#@#$%” เธอสบถออกมาอย่างดังเมื่อเจ้าเพื่อนตัวดีทำรายงานพลาดจนอาจารย์แกโมโหเกือบให้ติดลบห้าแล้วไหมล่ะ ว่าแล้วสาวเจ้าก็เปิดไปที่ไฟล์งาน นิ้วเรียวค่อยๆจิ้มคีย์บอร์ดแก้ตัวอักษรที่เพื่อนตัวดีทำผิดพลาด เธอตั้งใจทำอย่างระมัดระวังที่สุดเพื่อให้ผลงานออกมาดี สมราคาเสียหน่อย..
ตุ๊บ!
โครม!!!!!
“ เฮ้ย!” เธอร้องออกมาเมื่อจู่ๆก็มีร่างๆหนึ่งปลิวมากระแทกกับโต๊ะที่เธอนั่งอย่างจังทำให้น้ำสตรอว์เบอร์รี่ปั่นที่สั่งมาหกใส่โน้ตบุ๊คที่เธอกำลังงานพอดิบพอดี!!!
จะไม่ใช่อะไรเลยถ้าเธอยังไม่ได้เซฟงานที่สำคัญ หน้าจอมัน... ดับๆติดๆดูจากสภาพแล้ว ซ่อมก็เอาไม่อยู่เก็บเข้าโกดังให้เขาเอาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไปทำใหม่เถิด....
“ ไอ้บ้า!!แกทำอย่างนี้กับคอมฉันได้ยังไง!!!” เธอโมโหมากกระชากคอเสื้อบุคคลที่ชนกับโต๊ะของเธอมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด
นี่มัน!!
เธอแทบจะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย บุคคลที่เธอกระชากมาดูจากเสื้อนักเรียนแล้วเป็นนักเรียนชาย โรงเรียนเดียวกับเธอ! ที่สำคัญหน้าตาไม่ได้ดูสมชายเลยสักนิด!! ไหนจะดวงตากลมโต หน้าขาว จมูกโด่ง ริมฝีปากสวยๆแก้มขาวมีเลือดฝาด ตัวเล็กบาง ผิวขาวที่สำคัญดวงตายังเอ่อคลอไปด้วยหยดน้ำสีใสๆ มันทำให้หญิงแกร่งแบบเธอถึงกับไปไม่เป็น!!
“ อะ..เอ่อ..”
“ ฮะ..ฮึก อย่าทำอะไรผมเลยนะครับ.. ฮึก..ผมกลัวแล้ว!!” ชายหน้าสวยยกมือไหว้อ้อนวอนเรากับลูกแมวที่ร้องขอชีวิต เธออึ้งเล็กน้อยปล่อยมือออกจากชายเสื้อของชายหน้าสวยทันที ชายหน้าสวยกำลังจะพูดขอบคุณแต่ก็ถูกกระชากกลับไปจากด้านหลัง เผยให้เห็นสาวสวยผมยาวเกือบสะโพก หน้าตาสะสวยแต่แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม ผู้หญิงคนนั้นกระชากชายหน้าสวยไป ก่อนจะฟาดฝ่ามือเข้าเต็มแรงที่ใบหน้าของเขา!
เธอถึงกับอึ้งนิ่งค้างมองภาพตรงหน้า ผู้หญิงคนนั้นคือดาวของโรงเรียนได้รับการโหวตอย่างดี ว่าเธอทั้งสวยทั้งน่ารักแถมยังใจดีรักเด็ก อ่อนน้อม ถ่อมตน นี่น่ะเหรอ!!คนๆนั้น ดูยังไงซะ! มันก็แค่เรื่องเสแสร้งแกล้งทำ มือถือสากปากถือศีลชัดๆ ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าดาวโรงเรียนตบเข้าที่ใบหน้าของชายหน้าสวยซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จนหญิงแกร่งอย่างเธอรู้สึกรับไม่ได้ คว้าแก้วน้ำสาดเข้าให้
ซ่า!!
“ เป็นไงวะ..จะได้หายบ้าสักที!!!” เธอว่าเสียงดัง ดาวโรงเรียนมองหน้าเธอพร้อมกับสายตาอาฆาตแค้น มือของเธอคนนั้นกำหมัดแน่น ก่อนจะฟาดลงมาที่แก้ม แต่มีหรือที่หญิงแกร่งแบบเธอจะปล่อยให้ตัวเองถูกตบฟรีๆจากพวกกระจอกๆ!
เธอเบี่ยงตัวหลบก่อนจะถีบเข้าที่กลางท้องของสาวดาวโรงเรียน ทำให้เธอคนนั้นจุกแน่นจนหายใจไม่ออก ชายหน้าสวยกุมที่แก้มของตัวเอง ในขณะที่หญิงแกร่งแบบเธอจะซ้ำดาวโรงเรียนจอมลวงโลกอีกรอบ
“ ไอ้...!”
“ หยุดๆพวกเธอมาทำบ้าอะไรไหนร้านของฉันเนี่ย!!” เสียงของเจ้าของร้านดังขึ้น ทำให้เธอต้องหยุดชะงักแล้วดาวโรงเรียนที่น่าจะเข็ดไปแล้ว ลุกขึ้นสวมบทบาทนางเอกทันที
“ ก็คน..พวกนี้สิคะ จู่ๆเขาก็มาทำร้ายหนู หนูเจ็บไปทั้งตัวแล้วนะคะเนี่ย โอ๊ย!”
“ โถๆน่าสงสาร นี่พวกเธอ!!!กล้าทำแบบนี้ได้ไงสองรุมหนึ่งรังแกคนไม่มีทางสู้! เลวจริงๆ” เจ้าของร้านตวาดใส่เธอ เธอจ้องมองยังเจ้าของร้านอย่างไม่วางตาแล้วเก็บของคว้าข้อมือชายหน้าสวยออกจากร้านนั้นไป ถึงตัวจะห่างออกจากร้านไป แต่ภายในใจมันร้อนรุ่มยิ่งกว่าเปลวไฟ
ยัยดาวโรงเรียนจอมลวงโลก! คอยดูสักวันฉันต้องกระชากหน้ากากของแกออกมาให้ได้!!
ประเดิมมาเหมือนกำลังดูหนังอะไรซะอย่าง -*-
:) Shalunla
ความคิดเห็น