จองจำรัก...สุดหัวใจ - นิยาย จองจำรัก...สุดหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    จองจำรัก...สุดหัวใจ

    โดย FAIanyong

    น้ำชา สาวน้อยอายุ 19 ปีเพิ่งเข้ามาเรียนกรุงเทพ ชีวิตพลิกผันเมื่อได้มาเป็นสาวใช้ของกฤตภาคย์ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รูปหล่อ วัย 28 ปีผู้ซึ่งอารมณ์ร้าย และขี้หึง เขาจะรักเธอจริง หรือแค่เห็นเธอเป็นของเล่นเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    7,976

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    7.97K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 52 / 00:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหน่อยน้า...

     

    กฤตภาคย์        สุวรรณรักษาวงศ์      (ภาคย์)

    ชายหนุ่มไทยแท้ อายุ 28 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ คณะบริหารธุรกิจโดยตรง ที่บ้านเปิดบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ เป็นลูกชายคนเดียวของคุณปิติและคุณหญิงคคนางค์เป็นหนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ เพลย์บอย เปลี่ยนคู่ควง (คู่นอน) เป็นว่าเล่น นิสัยเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นคนเด็ดขาดถึงได้เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยๆ แต่ที่ไม่ประสบความสำเร็จเห็นจะเป็นการชิงหัวใจสาวน้อยอายุ 19 ปี


    ธมลกานต์            รุ่งเจริญธรรม    (น้ำชา)
                   
     

    สาวน้อยอายุ 19 ปี มาจากเชียงใหม่เพื่อมาศึกษาต่อเนื่องจากเธอแอดมิทชั่นติดคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดัง เป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ประสบอุบัติหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งคู่ตั้งแต่เธออายุแค่10 ขวบ และอาศัยอยู่กับน้าแก้วที่เชียงใหม่ ปัจจุบันเธอมาอาศัยอยู่กับป้าอนงค์ซึ่งทำงานเป็นหัวหน้าแม่บ้านของเศรษฐีในกรุงเทพ น้ำชาเป็นเด็กสาวอ่อนหวาน เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน แต่เธอเป็นคนที่จิตใจดีมาก

    ธรรศพงษ์             กุญชรชวาลา        (ชายธรรศ)

    ชายหนุ่มรูปหล่ออายุ 21 ปี เรียนปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเดียวกับน้ำชา ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ม...ปิติและคุณหญิงกุสุมา แต่ไม่ชอบเข้าสังคมไฮโซ เป็นหนุ่มหล่อสุด hot ในมหาวิทยาลัย ด้วยความเป็นหนุ่มขี้เล่น เป็นกันเองจึงทำให้เขามีผู้หญิงเข้ามาเกาะแกะเยอะ แต่ก็ไม่คบใครแบบจริงจัง



    รวีกานดา              พัฒนศักดิกุล       (ผึ้งน้อย)

    เด็กสาวอายุ 19 ปี แอดมิทชั่นติดคณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเดียวกับน้ำชาและกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ผึ้งน้อยเป็นลูกสาวคนเดียวของท่านนายพลเถลิงศักดิ์กับคุณหญิงปราณี คุณหญิงปราณีมักจะพาเธอไปทำความรู้จักกับตระกูลของ ม...ปิติและคุณหญิงกุสุมาเสมอเพื่อต้องการเกี่ยวดองกัน ผึ้งน้อยเป็นเด็กสาวที่สวย น่ารัก เป็นกันเองไม่ถือตัว สู้คนไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบและคอยปกป้องน้ำชาตลอด

    อริศรา    เอ เคอร์นิวส์         (อลิซ)

    นางแบบสาวอินเตอร์ อายุ 25 ปี ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เป็นแฟนตัวจริงของภาคย์ ซึ่งภาคย์คิดจะแต่งงานด้วย ด้วยความที่เป็นนางแบบอินเตอร์ ทำให้เธอไม่ค่อยอยู่เมืองไทย ทำงานต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ เป็นสาวเปรี้ยวที่หนุ่มๆเห็นเป็นต้องซี้ดส์ เป็นถึงสาวที่ผู้ชายอยากควงมากที่สุดจากการจัดอันดับของนิตยสาร Playboz แต่เธอนั้นคิดว่าการเป็นนางแบบ ถ่ายแบบเป็นเรื่องงาน เพราะเธอรักภาคย์คนเดียว


    พัชรีย่า   สุขประสิทธ์          (รีย่า)

     ดาราสาวชื่อดังของเมืองไทย อายุ 25 ปี เป็นดาราสาวที่มีข่าวฉาวค่อนข้างเยอะด้วยภาพลักษณ์ของนางเอกในจอ แต่เป็นนางร้ายนอกจอ เป็นจอมขาวีนของกองถ่าย จนทุกคนเอือมระอา เป็นคู่ควง(นอน) ของภาคย์ชอบตามไปวีนบรรดาสาวๆของภาคย์จนภาคย์เอือมระอา แต่รีย่าก็ไม่ยอมปล่อยภาคย์ เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก

    สุจิรา    อารยธรรมาภิบาล  (ตุ๊กตา)
    สาวน้อยหน้าใส รุ่นพี่ในคณะของน้ำชาและผึ้งน้อยวัย 21 ปี เป็นคนจิตใจดี น่ารักเป็นกันเอง คบกับชายธรรศจนกระทั่งชายธรรศชอบน้ำชา ตุ๊กตาเลยพาลไม่ชอบน้ำชาไปด้วย พยายามทำดีกับน้ำชาเพื่อให้ชายธรรศสนใจ แต่ลับหลังก็แอบใส่ร้ายน้ำชาให้ชายธรรศฟัง

    นี่เป็นนิยายของ FAIanyong เองอยากให้เพื่อนๆมาเม้นท์มาโหวต ให้กานเยอะๆน้า เรายินดีรับฟังคำติชมทุกอย่าง เราเลือกผลงานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเพราะเราคิดว่าเราอยากเขียนนิยายเป็นแนว Romantic Drama และที่สำคัญพระเอกต้องเป็นผู้ใหญ่มากๆส่วนนางเอกก็ต้องเด็กกว่าพระเอกหลายปี เราอยากให้ทุกคนคิดว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเพศทุกวัย ห่างกัน 10 20 30 ปีก็ไม่จำเป็นว่าจะไม่เหมาะสมกัน เพราะรักไม่ต้องการเหตุผล รักก็คือรัก นั้นเอง

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น