ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม fic yaoi KNB สั้น,ยาว

    ลำดับตอนที่ #2 : ฉันกลายเป็นผู้หญิง!!! (1) [aokaga,kikasa,midotaka,akafuri,muramuro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      25
      10 มี.ค. 58

    kuroko no basket
    pairing : aomine kagami
                 
    midorima takao
                 
    akashi furihata
                 
    kise kasamutsu
                 
    murasakibara himuro
    ปล.เรื่องนี้ไรท์อยากให้รุ่นปาฏิหารทุกคนมีคู่ของตน ไม่มั่วสุมรุ่นปาฏิหารเหมือนกัน
         แล้วต้องบอกไว้ก่อนว่า คุโรโกะเป็นแฟนกับโมโมะอิอยู่ในเรื่องนี้ ถ้าไม่ค่อยชอบแล้วไม่อ่านก็ได้ไรท์ไม่ว่า นะจ้ะ
         เรื่องนี้ค่อนข้างมุ้งมิ้ง เพราะฉะนั้น เตรียมรับคาเมจซะ!!!!!!!!! 

     ------------------------------------------------------------------------------------

       "ฮ้าววววววว" เสียงหาวยามเช้าของคากามิ ไทกะ เอสแห่งเซรินได้เปล่งออกมาอย่างเบื่อหน่าย หลังจากเมื่อวานที่เขา ฮิมูโระ คาซามัทสึ ฟุริฮาตะ ทาคาโอะ และคนอื่นๆถูกชวนมาร่วมงานแสดงความยินดีกับกัปตันของเขาที่ได้คบกับรุ่นพี่คิโยชิอย่างเป็นทางการ 

       ในขณะที่คากามิกำลังลุกขึ้นจากเตียงก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงกับตัวเอง ห้องดูใหญ่..ไม่..ตัวเขาเล็กลง เมื่อคิดได้ดังนั้นก็รีบวิ่งไปดูที่กระจก 

       ช็อค...

       ตอนนี้ร่างของเขากลายเป็นผู้หญิงไปแล้ว...

       "นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะ" เขาบ่นอย่างหัวเสีย พลางนึกได้ว่าวันนี้นัดเจ้าอาโอมิเนะมาดูบาสที่บ้าน แล้วเขาควรทำไงกับสภาพตัวเองดี... เมื่อนึกได้ว่าอเล็กซ์ทิ้งเสื้อผ้าสำหรับที่อเล็กซ์จะไว้ใส่ที่นี่ไว้ เขาก็รีบไปรื้อเสื้ผ้าพวกนั้นมาใส่ ปรากฎว่าใส่ได้พอดีทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่เสื้อใน...

       นี่เขานมใหญ่ขนาดนั้นเลยเรอะ!!!!!!

       กริ้งงงงงงงง

       ..เจ้าบ้านั่น มาแล้วสินะ..เมื่อคิดได้ดังนั้นก็รีบไปเปิดประตู แต่พอกลายเป็นผู้หญิงแล้วอาโอมิเนะสูงขึ้นมาก..

       "..เธอ..เป้นใคร" อาโอมิเนะถามผู้หญิงหน้าอกใหญ่ตรงหน้าที่ออกมาจากห้องของคนที่เขาจะดูบาสด้วย พออีกคนตอบมาว่าตัวเองนี่เเหล่ะคากามิ ทำเอาอาโอมิเนะอึ้ง พอเข้ามานั่งคุยด้วยก็...

       "ดูเหมือนว่าฉันจะไม่ได้เป็นคนเดียวแล้วล่ะ" เสียงหวานเอ่ยหลังจากไปรับโทรศัพท์จากคาซามัทซึ และพอเล่าให้อาโอมิเนะฟังว่าคาซามัทซึก็เป็นแถมยังโวยวายยกใหญ่ แถมให้โทรไปเช็คกับทุกคนที่ไปงานเลี้ยงคืนนั้นก็ได้บทสรุปว่า มีแค่คากามิ คาซามัทซึ ฟุริฮาตะ ฮิมูโระ ทาคาโอะ เท่านั้นที่เป็น ก็เลยลองโทรไปถามฮิวกะดูก็ได้คำตอบว่า อาหารในตู้เย็นที่ทั้ง 5 คนกินเข้าไป มันคืออาหารที่โมโมอิกับริโกะช่วยกันทำ ทั้งห้าเลยนัดมารวมตัวกันที่บ้านคากามิ  เมื่ออาโอมิเนะเห็นว่าทุกคนจะมารวมตัวกันที่นี่ ก็ไลน์บอกเหล่ารุ่นปาฏิหารทันที

       พวกนายรีบมารวมตัวกันที่บ้านบากะกามิด่วน!!!!!

       "ทำไมเป็นอย่างนี้วะ!!!!!!" คาซามัทซึโวยวายทันทีที่ทุกคนรวมตัว โดยที่อาโอมิเนะนั่งดูเวลารอรุ่นปาฏิหารมาเซอร์ไพร์

       "ก็บอกไปแล้วไงว่าไปกินอาหารของโค้ชเข้า!!" คากามิก็โวยวายไม่ต่างกันเท่าไหร่ 

       "แล้วเราจะเอาไง" ฮิมูโระถามอย่างปลงๆ

       "หน่าๆ มันเป็นโชคชะตามั้ง-[++++++]-" ทาคาโอะพูดอย่างสบายๆ
     
       "งั้นถามหน่อยนะ สภาพอย่างนี้เราจะเล่นบาสยังไง" ฟุริฮาตะถาม

       "นั่นสิ ทำไงดี.." ฮิมูโระตั้งท่าใช้ความคิด

       กริ้งงงงงงงงง

       เสียงกริ่งที่ดังทำให้สาวๆ(?)หยุดการกระทำทุกอย่าง แล้วมองทางประตู อาโอมิเนะจึงอาสาไปเปิดให้ และคนที่เข้ามาก็คือ คนที่อาโอมิเนะตามตัวมานั่นแหล่ะ

       "มีอะไร...ได....กิ.." อาคาชิเดินเข้ามาพลางถามอาโอมิเนะ แต่ก็ต้องไปสะดุดตากับห้าสาวที่นั่งอยู่กลางห้อง "พวกเธอเป็นใคร"

       "อาโอมิเนจจิ นอกใจคากามิจจิเหรอเนี่ย" คิเสะถามอย่างไม่ใช้หัวคิด
     
       "นายจะบ้าเหรอคิเสะ นี่มันบ้านคากามินะ" มิโดริมะเอ่ยโดยไม่สนใจคำถามของอาคาชิ

       "เมื่อกี้อาคาชินบอกว่าอะไรนะ" มุราซากิบาระถามอาคาชิ

       "ซะ...เซย์" พอฟุริฮาตะเอ่ยเรียกอาคาชิก็รู้ทันทีว่าทุกคนเป็นใคร

       "โคคิ ใช่มั้ย" ฟุริฮาตะพยักหน้าเป็นคำตอบ

       "พวกนายมาได้ไงฟะ..หรือว่า..อาโอมิเนะ!!!" คาซามัทซึโวยวาย

       "คือ..หลายๆคนจะได้ช่วยกันคิดไงว่าจะทำยังไง" อาโอมิเนะแก้ตัว 

       พวกคากามิจึงต้องจำใจเล่าให้ฟัง เมื่อฟังดูพวกรุ่นปาฏิหารไม่ค่อยสนใจกับการที่พวกคากามิกลายเป็นหญิงออกจะพอใจด้วยซ้ำ หลังจากคุยมานาน คุโรโกะก็มาเอ่ยชวนให้ไปเที่ยวที่โอซาก้าด้วยกันเพราะตนกับโมโมอิได้ที่พักฟรี แล้วดันได้มาตั้งหกห้องเลยโทรมาชวนทุกคนไปเที่ยวซะเลย

       แม้ในตอนแรกพวกคากามิไม่ยอมไป แต่พวกอาโอมิเนะก็เกลี่ยกล่อมให้ไปจนได้ สุดท้ายก็ยอมไปโดยดี

    --------------------------------------------------------

    ไรท์อยากถามรีดเดอร์ว่า...ชอบบรรยายหรือบทสนทนา เพราะหลังจากแต่งเสร็จพอมาอ่านดู มันดูรวบรัดแปลกๆ 

     ส่วนคู่ที่ใครอยากได้ ถ้าไรท์ไม่สามารถจริงๆ ก็ขอโทษด้วย 

     และถ้ารอคู่อื่นอยู่ มีคั่นกลางแน่คงไม่แต่งเรื่องนี้ให้จบก่อนหรอก แฮ่ๆๆ

    มีอะไรติ ชมได้นะครัชชชชชชชชชชช


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×