แผนรักบำบัดแค้น - นิยาย แผนรักบำบัดแค้น : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แผนรักบำบัดแค้น

    ความรักและความแค้น สองความรู้สึกที่ไม่อาจอยู่คู่กันได้ และนั่นทำให้เขาต้องเลือกว่าจะให้ความรู้สึกใดตราตรึงอยู่ในใจเขา ...ตลอดไป

    ผู้เข้าชมรวม

    4,453

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    4.45K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    38
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 65 / 11:45 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    ตัวสั่นเชียว กลัวหรือชายหนุ่มเอ่ยพลางกระตุกยิ้มยั่วเย้าเมื่อร่างเล็กในอ้อมแขนของเขาสั่นเทาราวกับกำลังยืนอยู่ท่ามกลางอากาศที่หนาบเหน็บทั้งที่อุณหภูมิภายในห้องนี้ถูกปรับให้อบอุ่นด้วยเครื่องทำความร้อนอย่างดีแล้วแท้ๆ

    น้ำเสียงเข้มที่ดังชิดใบหูของเธอและลมหายใจอุ่นร้อนของอีกฝ่ายที่สัมผัสผะแผ่วยังต้นคอของเธอทำให้หญิงสาวร้อนวาบไปทั้งร่างขึ้นมาทันที ดวงตาสีดำสนิทเบิกกว้างอย่างตื่นตะลึงเมื่อเพิ่งสัมผัสได้ว่ายามนี้เธอกับเขาอยู่ใกล้ชิดแนบสนิทกันเสียจนแทบไม่เหลือช่องว่างระหว่างกาย

    “ปล่อยนะ! คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฉันนะคุณอันเดรส”

    เมื่อตั้งสติได้อัญชิสาก็รีบยกแขนขึ้นดันแผ่นอกร้อนผ่าวของอีกฝ่ายและส่งเสียงประท้วงในทันที แต่ดูเหมือนว่าเรี่ยวแรงอันน้อยนิดของเธอไม่อาจทำให้ร่างสูงใหญ่ราวกับปราการหินที่แข็งแกร่งนั่นขยับเขยื้อนได้เลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเมื่อเธอดิ้นท่อนแขนแข็งแกร่งราวกับคีมเหล็กก็ยิ่งกอดรัดเอวเธอแน่นเสียจนเรือนกายบดเบียดเสียดสีแนบสนิทกันราวกับกำลังจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันเสียอย่างไรอย่างนั้น

    หญิงสาวเม้มปากแน่นเมื่อไม่อาจดิ้นหนีออกจากการกักกันของซาตานร้ายได้ ทำได้เพียงใช้เรียวแขนของตนขวางกั้นเพื่อเว้นช่องว่างระหว่างกายไว้ให้มากที่สุดไม่ให้ทรวงอกนุ่มที่กำลังกระเพื่อมไหวเล็กน้อยจากอาการหอบหายใจของเธอถูกบดเบียดเสียดสีไปกับผิวเนื้อร้อนระอุบนร่างแกร่งเท่านั้น

                “ผมมีสิทธิ์ที่จะค้นตัวผู้ต้องสงสัยอย่างคุณไม่ใช่หรือ”

    ดวงตากลมโตคู่สวยเบิกกว้างทันทีกับสิ่งที่ได้ยิน แม้น้ำเสียงของคนพูดจะฟังดูเรียบนิ่งไม่ต่างจากประโยคทั่วไปที่เคยเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากเขา ทว่าดวงตาสีเขียวอมฟ้าที่เปล่งประกายแสงเข้มขึ้นแลดูน่าหลงใหลและอันตรายในคราเดียวกัน และมุมปากที่กระตุกเล็กน้อยเป็นรอยยิ้มที่ดูร้ายกาจนัก ยิ่งทำให้มหาเศรษฐีหนุ่มดูเจ้าเล่ห์ทว่าแฝงไปด้วยความอันตรายที่แผ่กระจายออกมาจากร่างสูงใหญ่อย่างที่หญิงสาวรู้สึกได้เป็นอย่างดี

    “คะ ค้นตัวผู้ต้องสงสัย ไม่ได้นะ!”อัญชิสาทวนคำบอกของอีกฝ่ายเสียงสั่นเมื่อเริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นในความรู้สึก มือที่กระชับผ้าเนื้อหนาของชุดโค้ทไว้ยิ่งกำแน่นขี้นเมื่อสัมผัสได้ถึงความนัยบางอย่างที่แฝงมาในคำพูดประโยคนั้นด้วย

     

       เรื่อง 'แผนรักบำบัดแค้น' (คุณอันเดรสกับอัญชิสา) เคยตีพิมพ์เล่มกับสนพ.ในชื่อ 'คู่นอนเทคโอเวอร์' มาก่อนนะคะ ไรเตอร์นำมารีไรท์สำนวนบางจุดให้ไหลลื่นมากขึ้น เนื้อหาหลักยังเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงนะคะ เรื่องนี้พล็อตเบาๆ ไม่ซับซ้อนอะไร แต่เลิฟซีนดุเดือดเลือดพล่านไม่แพ้ใครเลยน้าา ฝากรอติดตามกันด้วยค่า

    Thumbnail Seller Link
    หวงรักจ้าวดวงใจ
    ดลกร
    www.mebmarket.com
    **นิยายชุด 'จ้าวดวงใจมาเฟีย' -ล่ารักจ้าวดวงใจ -พ่ายรักจ้าวดวงใจ -หวงรักจ้าวดวงใจ เสือสาวแห่งหน่วยสืบสวนต้องทำภารกิจแฝงตัวเข้าไปในถิ่น...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ล่ารักจ้าวดวงใจ
    ดลกร
    www.mebmarket.com
    นอกจากจะฟันแล้วทิ้งชิ่งหนีเขาไปอย่างรวดเร็วแล้ว เธอยังบังอาจพูดว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้เพื่อจะได้ไม่มีอะไรติดค้างกันอีก เธอกล้าดีอย่างไรถึงทำราวกับเขาเ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    พ่ายรักจ้าวดวงใจ
    ดลกร
    www.mebmarket.com
    อันตราย อันตรายเหลือเกิน? ใครจะคาดคิดว่ามาเฟียผู้เย็นชาและเยือกเย็น แท้จริงกลับร้อนแรงแสนอันตรายราวกับเปลวไฟร้อนระอุที่แผดเผาเธอจนแทบมอดไหม้ภา...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น