ตามรักเคียงจันทรา - นิยาย ตามรักเคียงจันทรา : Dek-D.com - Writer
×

    ตามรักเคียงจันทรา

    เกิดมาเฟิ่งลี่ฮวา ไม่เคยตกต่ำขนาดนี้ นางผู้เป็นคุณหนูตระกูลแม่ทัพ ชีวิตดั่งถูกโอบอุ้มเช่นดอกเหมยกลางฝ่ามือ แต่เมื่อถึงคราวเคราะห์โดนบังคับให้แต่งงานจนต้องหนีเอาตัวรอด ไฉนถึงมาอยู่ในตระกูลศัตรูได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    18,723

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    18.72K

    ความคิดเห็น


    185

    คนติดตาม


    643
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 61 / 12:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    บทนำ


    เกิดมาเฟิ่งลี่ฮวา ไม่เคยที่จะต้องลำบากลำบนขนาดนี้เลย นางผู้เป็นคุณหนูคนเดียวแห่งตระกูลแม่ทัพฝั่งบูรพา ใช้ชีวิตดั่งถูกโอบอุ้มเช่นดอกเหมยกลางฝ่ามือ แม้อยากได้พระจันทร์หรือดวงดาวท่านปู่ของนางก็ยินดีที่จะหามาให้
    แต่เมื่อถึงคราวเคราะห์ นางกลับโดนบังคับให้แต่งงานกับชายที่นางไม่ได้มีใจ นางจะทนได้อย่างไร ชีวิตนางมีค่ามากกว่าที่จะต้องเป็นฮูหยินโดนโยนเข้ากรงทอง ผลิตทายาทแล้วรอวันแก่ตาย นางจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้คนในครอบครัวยอมรับว่า นางก็เก่งวรยุทธ์สามารถที่จะเป็นกำลังของตระกูลเช่นพี่ใหญ่และพี่รองของนาง แต่หมากกระดานที่นางต้องชนะให้ได้นั้นยากเหลือเกิน
    ...เพราะนางจะต้องพิสูจน์ตัวเองในค่ายทหารที่เป็นศัตรูของตระกูลที่นางนั้นเกลียดแสนเกลียด ไหนจะต้องบิดบังเรื่องที่นางเป็นสตรี แถมต้องเจอกับบุรุษหน้าตายที่นางนั้นเกลียดแสนเกลียด ต่อให้ตายนางก็ไม่มีทางดีด้วยเด็ดขาด

    หากแต่โชคชะตาล้วนเล่นตลกกับนาง

    หากย้อนกลับไปได้ นางจะหลีกหนีชายผู้นี้อย่างสุดชีวิต

    หากสามารถแก้ไขได้ ได้นางจะยอมทำทุกอย่าง เพื่อไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุรุษไร้หัวใจผู้นี้....

    "ข้าเคยคิดไว้ว่าการแอบรักคนคนหนึ่งที่ไม่มีทางสมหวัง นั้นทุกข์ยิ่งแล้ว ตอนนี้ข้าเพิ่งรู้ว่า การที่ความรักยังคงอยู่ แต่ต้องมองอีกฝ่ายไม่เหลือความรักแล้ว มันเจ็บและทรมานยิ่งกว่าหลายเท่านัก "


    แนะนำตัวละคร

    ตระกูลเฟิ่ง แม่ทัพบูรพา

    เฟิ่งลี่ฮวา คุณหนูใหญ่แห่งสกุลเฟิ่ง (14) อุปนิสัยร่าเริง ซุกซน คล้ายบุรุษมากกว่าสตรี เก่งด้านการใช้กำลังมากกว่าสมองจึงมักใช้ความรู้สึกตัดสินใจเสมอ เติบโตมากจากตระกูลแม่ทัพ

    เฟิ่งเทียนเสิน พี่ใหญ่ (19) คุณชายใหญ่แห่งตระกูลเฟิ่ง นิสัยสุขุมเยือกเย็น ซื่อตรง เป็นคนคิดอย่างไรพูดอย่างนั้น ยามออกรบเปรียบดั่งเทพสงคราม มีวรยุทธ์เป็นเลิศ

    เฟิ่งเทียนอี้ พี่รอง (17) ลูกท่านอา คุณชายรองแห่งตระกูลเฟิ่ง บุรุษรูปงามแห่งแคว้น เปรียบดั่งเทพเซียน มีนิสัยเจ้าเล่ห์ ชอบวางแผนและสนุกกับความเดือดร้อนของผู้อื่น

    องครักษ์มู่เจา (16) รูปร่างสูงใหญ่ พูดจาขวานผ่าซาก ไม่รักษาน้ำใจแม้แต่เด็กและสตรี เก่งวรยุทธ์และภักดีกับคุณหนูยิ่งชีวิต

    ยู่จินเชียง สาวใช้คนสนิท (14)  สตรีรูปงามแต่มักติดสีหน้าเย็นชาอยู่เสมอ นอกจากเรื่องคุณหนูของนางแล้วสิ่งอื่นหาได้มีความสำคัญไม่


    ตระกูลหลี่ แม่ทัพประจิม

    หลี่เยี่ยจิ่ง คุณชายใหญ่สกุลหลี่ (15) บุรุษรูปงามดั่งเจ้าชายน้ำแข็งผู้เป็นคู่แข่งกับเฟิ่งเทียนอี้ มีวรยุทธ์ล้ำเลิศ ทั้งชีวิตมีแค่หน้าที่ตระกูลและตำราเท่านั้น

    หลี่จิ่นฮวา (16) คุณหนูใหญ่แห่งสกุลหลี่ พี่สาวของหลี่เยี่ยจิ่ง รูปร่างหน้าตางดงาม ถือเป็นหญิงงามในใต้หล้า เก่งกาจทั้งวรยุทธ์และวิชาการเรือนสตรี เป็นที่หมายปองของคุณชายทั้งหลาย แต่ติดมีนิสัยสันโดษ ไม่ต้องการพึ่งพาบุรุษ

    หลี่ซื่อจื่อ (4) น้องชายคนเล็ก บุตรชายท่านอา


    -----------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะ นืถือเป็นเรื่องแรกที่แต่งด้วยความตั้งใจสุดๆ หากชอบหรืออยากแนะนำสิ่งใด ไรท์ยินดีรับฟังและขอบคุณมากๆที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ ^^

    นิยายเรื่องนี้เกิดจากการมโนของไรท์ทั้งสิ้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชื่อบุคคลและสถานที่จริงใดๆ 5555+

    จะพยายามเข้ามาอัพให้สม่ำเสมอค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น